Lifestyle

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ร่วมเปิดตัวปากกาลามี่รุ่นล่าสุด

          บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ลามี่ (LAMY) แบรนด์เครื่องเขียนไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมคุณภาพและดีไซน์จากประเทศเยอรมนี จัดงานลามี่ ป๊อป อัพ สโตร์ ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวเซตปากกาล่าสุดกับ "ลามี่ อาร์ติส กิฟท์ บ็อกซ์ เซต สเปเชี่ยล อิดิชั่น" ที่มาพร้อมกันถึง 3 สีพิเศษ งานนี้ กิตติมา กรุดสุข ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ และ ผกามาศ ไหล่อุดมพิทักษ์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์ ร่วมแนะนำลามี่คอลเลกชั่นพิเศษ พร้อมกิจกรรมดีไอวายให้ทุกคนได้เขียนการ์ดบอกรักส่งความสุขให้คนที่รักด้วยการ์ดที่ออกแบบเอง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ อาทิ “มายด์” แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “กบ” ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฐ์ ฯลฯ ร่วมงาน

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

ผกามาศ ไหล่อุดมพิทักษ์ 

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

ณชา จึงกานต์กุล

          ภายในงาน “โบว์” ณชา บอกว่า การมีปากกาที่ดีทำให้ความคิดไม่สะดุด เพราะเมื่อได้จรดปากกาแล้วเขียนอย่างลื่นไหล เปรียบได้กับการที่เรามีถังความคิดที่เต็มเปี่ยมอยู่เสมอ ปากกาบ่งบอกบุคคลว่าคนคนนั้นให้ความจริงจังกับงานมากแค่ไหนผ่านปากกาที่เลือก ถ้าคุณให้ความสำคัญและใส่ใจกับสิ่งที่คุณจรดลายเซ็น แปลว่าคุณให้ความสำคัญกับสิ่งที่ลงชื่อไป ส่วนตัวชอบพกปากกาหมึกเจล เพราะดูหนักแน่นเพียงพอ แต่ก็ไม่ดูเข้าถึงยากจนเกินไปและด้วยความที่เป็นคนหลากอารมณ์ลามี่ด้ามสีสันสดใสจึงบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากที่สุด

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

กิตติมา กรุดสุข

ค้นหาปากกาแบบที่ใช่

 จิราภา ลักษณวิศิษฐ์-ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ

          ขณะที่ “มิลค์กี้” จิราภา แย้มว่า ปากกาสามารถบอกรสนิยมและเสริมบุคลิกได้ ทำให้เรากลายเป็นเวิร์กกิ้งวูแมน มีความเป็นมืออาชีพ ส่วนตัวจะชอบปากกาสีเรียบๆ อย่างดำหรือเงิน แต่ช่วงนี้จะชอบแบบหมึกซึมเอาไว้วาดรูปเป็นพิเศษ ด้วยความที่หมึกไหลลื่น และพอเป็นปากกาหมึกซึมก็จะมีหมึกให้เลือกลงสี หรือเพิ่มความสวยงามให้ผลงานได้ หรือใช้เขียนอักษร ก็จะสวยงามวิจิตรมาก แต่จะชอบวาดรูปมากกว่าเพราะงานอักษรยังไม่ได้ฝึกมากเท่าไร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ