Lifestyle

เชฟดังรังสรรค์อาหารให้ลูกบ้านแสนสิริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเหนือระดับผ่านแอพพลิเคชั่น

         แสนสิริ มอบเซอร์ไพรส์พิเศษสำหรับลูกบ้านในครอบครัวแสนสิริ แฟมิลี่ กับแคมเปญพริวิเลจ “แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล” ครั้งแรกในไทยกับอีกขั้นของการนำเสนอประสบการณ์รับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แสนสิริ โฮม เซอร์วิส และเว็บไซต์แสนสิริแฟมิลี่

เชฟดังรังสรรค์อาหารให้ลูกบ้านแสนสิริ

         โดยรวบรวมเหล่า 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ นำโดย เชฟชุมพล แจ้งไพร, “เชฟกิ๊ก” กมล ชอบดีงาม, “เชฟปิง” สุรกิจ เข็มแก้ว และ เชฟวิชิต มุกุระ มาร่วมรังสรรค์ ไดนิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ และคอร์สเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโด ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษ พร้อมชวน “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง นักแสดงชื่อดัง และ “แป๋ม” ปิยะดา ปุณณกิติเกษม เซเลบริตี้สาวและฟู้ดบล็อกเกอร์ชื่อดัง ร่วมแชร์ประสบการณ์โอกาสพิเศษต่างๆ และความประทับใจกับอาหารมื้อพิเศษแบบเชฟส์ เทเบิ้ล

เชฟดังรังสรรค์อาหารให้ลูกบ้านแสนสิริ

กมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ลิ้มรสอาหารจากเชฟชื่อดัง

         กมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริ เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ที่นิยมในการรับประทานอาหารแบบ เชฟส์ เทเบิ้ล กันมากขึ้น เนื่องจากมอบประสบการณ์พิเศษและเป็นส่วนตัว รวมถึงการจัดงานเพื่อสร้างโมเมนต์ประทับใจให้แก่คนรัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลหรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ร่วมกันเราจึงนำเสนอพริวิเลจ "แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล ให้เป็นเรื่องที่เข้าถึงง่ายแก่ลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ พร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ โดยเป็นครั้งแรกในไทยที่รวบรวมเซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศถึง 4 ท่านมามอบเซอร์วิสแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงที่บ้านหรือคอนโด

เชฟดังรังสรรค์อาหารให้ลูกบ้านแสนสิริ

เชฟสุรกิจ เข็มแก้ว-เชฟชุมพล แจ้งไพร-เชฟกมล ชอบดีงาม

เชฟดังรังสรรค์อาหารให้ลูกบ้านแสนสิริ

ปิยะดา ปุณณกิติเกษม

        ทั้งนี้เชฟแต่ละท่านจะรังสรรค์เมนู ไดนิ่ง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สุดพิเศษให้ลูกบ้านแสนสิริได้ดื่มด่ำและเติมเต็มทุกโอกาสพิเศษ พร้อมเมนู "เชฟส์ ซีเลคเต็ด ดีส อินสปาย บาย แสนสิริ" จากเชฟทั้ง 4 ท่านที่รังสรรค์ขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริเท่านั้นเป็นของขวัญปีใหม่ โดยลูกบ้านสามารถเรียกใช้บริการได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางแอพพลิเคชั่นแสนสิริ โฮม เซอร์วิส และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th ขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ โค-คิกเช่น สเปซ ให้ลูกบ้านเตรียมอาหารสำหรับรับประทานที่บ้านหรืองานเลี้ยงสังสรรค์ได้สะดวกสบายในเทศกาลเฉลิมฉลองปลายปีนี้ เพื่อทำให้ทุกโอกาสพิเศษเป็นช่วงเวลาแห่งความประทับใจร่วมกันอีกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ