Lifestyle

"พี่ปุ๋ย" บริจาคทุนเพื่อการศึกษาเด็กไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "พี่ปุ๋ย" ภรณ์ทิพย์ ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง กับมูลนิธิ Teach for Thailand (สอนเพื่อประเทศไทย)

          เป็นที่รู้กันว่า “พี่ปุ๋ย" ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัฐกนก ไซมอน นางงามจักรวาลคนที่สองของไทย มุ่งเรื่องการช่วยเหลือด้านการศึกษาสำหรับเด็กๆ เยาวชน ล่าสุดในโอกาสกลับมาเมืองไทยมูลนิธิแองเจล วิง อินเตอร์เนชั่นแนล จึงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง กับมูลนิธิ Teach for Thailand (สอนเพื่อประเทศไทย) ที่ก่อตั้งมานานด้วยวัตถุประสงค์ ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษาและสร้างเครือข่ายผู้นำ ที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับโรงเรียน เพื่อระบบการเรียนการสอนมีประสิทธิภาพ ซึ่งครั้งนี้มีการบริจาคอุปกรณ์การเรียนเพื่อเพิ่มขยายการเรียนรู้ที่สมบูรณ์ รวมถึงสนับสนุนห้องสมุดและอุปกรณ์ด้านคอมพิวเตอร์แก่โรงเรียนวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ หลังจากนี้ก็จะมีโรงเรียนชวนชม หมู่บ้านพัฒนา เขตกรุงเทพมหานครด้วย

"พี่ปุ๋ย" บริจาคทุนเพื่อการศึกษาเด็กไทย

"พี่ปุ๋ย" บริจาคทุนเพื่อการศึกษาเด็กไทย

เด็กๆ ต้อนรับพี่ปุ๋ยอย่างอบอุ่น

          “พี่ปุ๋ย” ภรณ์ทิพย์  ผู้ก่อตั้งมูลนิธิแองเจล วิง อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดใจว่า มีโอกาสได้รับทราบถึงปัญหาที่มูลนิธิสอนเพื่อประเทศไทยได้ประสบมาโดยตลอด ในขณะเดียวกันก็ได้พบว่าถึงแม้จะประสบปัญหาขัดข้องมากมายทีมงานก็สามารถเอาชนะและรับมือกับอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างดีเยี่ยม มีความภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้มูลนิธิสามารถก้าวไปสู่เป้าหมายและเป็นแกนนำที่สำคัญให้แก่ชุมชน รวมถึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่รายได้ที่มูลนิธิแองเจล วิง อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมบริจาคในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเด็กๆ ให้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น รวมถึงช่วยให้เด็กๆ ได้มีห้องเรียนที่ดียิ่งขึ้นไปอีก มูลนิธิแองเจล วิงฯ เชื่อว่าความรู้คือการส่งเสริมและเพิ่มพลัง และโอกาสที่ดีที่สุดให้แก่เด็กๆ ซึ่งมูลนิธิสอนเพื่อประเทศไทยแสดงให้เห็นถึงความเสียสละอันยิ่งใหญ่นี้ให้แก่เด็กๆ ทุกคน

"พี่ปุ๋ย" บริจาคทุนเพื่อการศึกษาเด็กไทย

พี่ปุ๋ยมีความสุข

"พี่ปุ๋ย" บริจาคทุนเพื่อการศึกษาเด็กไทย

รับมอบทุนการศึกษา

          สำหรับปีนี้มูลนิธิแองเจล วิงฯ ได้ให้การสนับสนุน “ทีช ออฟ ไทยแลนด์ เฟลโลว์ชิพ โปรแกรม” โดยมอบจำนวน 1,300,000 บาท เพื่อสนับสนุนโรงเรียนในเครือข่าย การบริจาคครั้งนี้มอบเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 40 เครื่องให้โรงเรียนชวนชมหมู่บ้านพัฒนา และบริจาคห้องสมุด ให้โรงเรียนวัดเวฬุวนาราม เพื่อพัฒนาศักยภาพให้แก่เยาวชนอีกด้วย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ