Lifestyle

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะดีแค่ไหนถ้าการเล่นโยคะสามารถเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการผสมผสานกิจกรรมสุดชิคเข้าไป

          หากจะพูดถึงการเล่นโยคะที่หลายคนติดภาพกันว่าเป็นการออกกำลังกายในร่มอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมง จะดีแค่ไหนถ้าการเล่นโยคะสามารถเพิ่มความแปลกใหม่ด้วยการผสมผสานกิจกรรมสุดชิคเข้าไป เพื่อให้เหล่าโยคะเลิฟเวอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่ซ้ำใครอย่างการเล่น “โยคะไวน์” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ใหม่มาแรงสำหรับสาวๆ สายเฮลตี้ในยุคนี้ ซึ่งนอกจากจะได้ยืดเส้นยืดสายแบบเต็มที่แล้วยังได้จิบไวน์ชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของแสงยามเย็นบนดาดฟ้าที่มีวิวสุดประทับใจของโรงแรมใจกลางกรุงเทพมหานครอีกด้วย งานนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ ไซเลนท์ ไวน์ โยคะ โดยความร่วมมือระหว่าง Brancott Estate แบรนด์ไวน์ชื่อดังระดับโลกและ บริว โยคะ ไทยแลนด์ คลาสออกกำลังกายสุดฮิต ที่จัดอย่างสนุกสนานพร้อมมีเซเลบริตี้มาร่วมเล่นโยคะและจิบไวน์อย่างคับคั่ง ที่ วานิลลา สกาย รูฟท็อป บาร์ โรงแรมคอมพาส สกายวิว เมื่อวันก่อน

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

          “โยคะไวน์” อาจเป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่ยังไม่ค่อยคุ้นหูนักสำหรับคนไทย การจัดงาน ไซเลนท์ ไวน์ โยคะ ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่แห่งการออกกำลังกายที่ได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างมากจนเสื่อโยคะถูกจับจองเต็มทุกผืน เริ่มแรกทุกคนจะได้รับหูฟังเพื่อฟังเพลงขณะเล่นพร้อมกับเสียงบรรยายจากผู้สอนที่ชัดเจนทำให้โยคะเลิฟเวอร์มีสมาธิจดจ่อกับการขยับร่างกายทุกท่วงท่า นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ของงานให้เพิ่มความท้าทายในการรักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วยการโฟกัสที่แก้วไวน์ในมือให้ไม่ร่วงหล่นจนอดชิมไวน์รสเลิศ ซึ่งท่าทางต่างๆ ถูกครีเอทขึ้นมาโดยมีแก้วไวน์เป็นส่วนประกอบที่ให้ท่าสวยงามรวมถึงได้ขยับร่างกายไปทุกสัดส่วน และการจิบไวน์ในขณะออกกำลังกายยังมีส่วนช่วยในการกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดรวมถึงเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

รักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วย "โยคะไวน์"

          การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของโยคะและไวน์ขาวคุณภาพเยี่ยมจึงเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ที่ให้ความตื่นเต้นและสนุกสนาน รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพที่ต้องการประสบการณ์เล่นโยคะสุดชิคได้เป็นอย่างดี โดยไวน์ที่นำมาใช้ประกอบการเล่นโยคะยังมีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์รักสุขภาพของงานด้วย Brancott Estate Flight ไวน์ขาวชั้นเลิศแคลอรี่ต่ำเพียง 90 แคลอรี่/142 ml serve ที่ให้รสชาติเบาๆ ดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถเอ็นจอยไปกับรสชาติอันกลมกล่อมพร้อมให้คุณได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษกับคนที่คุณรักในทุกโอกาส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ