Lifestyle

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พัฒนาขึ้นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

         เอาใจคนไทยที่รักการบันทึกภาพและชื่นชอบนวัตกรรมสุดล้ำ ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด จัดงาน “ออปโป้ อาร์ 17 โปร ลอนช์ อีเว้นท์ ซีซ เดอะ ไนท์" เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปรุ่นใหม่ "ออปโป้ อาร์ 17 โปร" พร้อมเผยคุณสมบัติสุดพิเศษที่พัฒนาขึ้นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยเชิญ “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง VATANIKA และ สุรชัย แสงสุวรรณ ช่างภาพมืออาชีพที่ฝากผลงานภาพถ่ายแฟชั่นและโฆษณา ร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพ

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา-ชานนท์ จิรายุกุล-สุรชัย แสงสุวรรณ

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

ธนพนธ์ เบญจรงคกุล-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์-ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล 

         ภายในงานเปิดยังรังสรรค์โชว์สุดพิเศษจากโดรนจำนวน 110 ตัวที่ขึ้นบินแปรอักษรเป็นคำว่า “OPPO” และ “R17 Pro” สร้างสีสันให้ท้องฟ้าใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ให้แขกผู้มีเกียรติ อาทิ “คุณชายน้อง” ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล, “คุณหมูตั้ง” ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “กวาง” กุญช์ณิชา พรประภา, กันต์ รตนาภรณ์, “แชมป์” ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน, พลอยชมพู อัมพุช, “อาร์ต” อารยา อินทรา, “ปาล์ม” ฐณส หงสนันทน์, “ปลื้ม” ณัฐรดา ธรรมปัญญา, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, จิรดา พัชรพิมล, พลอยวรินทร์ ทรงปกรณ์, “บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล, “ซี” ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร ฯลฯ เข้าร่วมชื่นชมและบันทึกความงดงามของค่ำคืนแสนประทับใจนี้ผ่านมุมมองของ “ทีโอเอฟ 3ดี คาเมร่า” จาก “ออปโป้ อาร์17 โปร”

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

อัครรัฐ วรรณรัตน์-กุญช์ณิชา พรประภา

         ชานนท์ จิรายุกุล เผยว่า ออปโป้ อาร์ 17 โปร มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ทีโอเอฟ 3ดี คาเมร่า ที่สามารถสร้างโมเดล 3 มิติ ได้ และชูจุดเด่นด้วย “อัลตร้า ไนท์ โหมด”  กล้องหลัก 12 ล้านพิกเซล มีรูรับแสงอัจฉริยะ F1.5/F2.4 พร้อมทั้ง AI Ultra-Clear Engine ช่วยประมวลผลภาพให้ออกมาสวยคมชัด และยังมี OIS ระบบป้องกันการสั่น ช่วยให้การการถ่ายภาพตอนกลางคืนนิ่งและง่ายขึ้น อีกทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบด้วย SuperVOOC Flash Charge การชาร์จแบตเตอรี่ให้รวดเร็วทันใจได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ในเวลาเพียง 10 นาที มาพร้อมหน่วยประมวลผล RAM ที่มากถึง 8 GB และ ROM 128GB พร้อมชิพเซต Qualcomm Snapdragon 710 เพิ่มสมรรถนะในการใช้งานได้อย่างราบรื่น

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

ณัฐรดา ธรรมปัญญา-สามสารา เอี่ยมเอกดุลย์-จิรดา พัชราพิมล

         “แพร” วทานิกา เผยถึงสิ่งสำคัญในการเลือกไอเท็มคู่ใจอย่างโทรศัพท์มือถือเครื่องโปรดของเธอ ว่าเมื่อจะซื้ออะไรสักอย่าง รูปลักษณ์ภายนอก สีสัน และ Feature เป็นสิ่งสำคัญมาก อย่าง OPPO R17 Pro ในความคิดของเธอ เหมือนผู้หญิงที่ดูน่าค้นหา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ขณะที่สี Emerald Green ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ความสุขุม ซึ่งทั้งสองแบบสะท้อนความเป็นผู้หญิงในแบบวทานิกา ที่มีความกระฉับกระเฉง ฉับไวกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเอง

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล-กันต์ รตนาภรณ์

นวัตกรรมสุดล้ำตอกย้ำเข้าใจคนชอบถ่ายรูป

สุรชัย แสงสุวรรณ

         ด้าน สุรชัย แสงสุวรรณ กล่าวว่า แม้จะเป็นช่างภาพอาชีพ แต่ก็ยังมองว่าสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมสามารถตอบโจทย์ในแง่การบันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำได้คล่องตัวและเป็นส่วนตัวกว่าการพกพากล้องถ่ายรูปติดตัวไปทุกที่ ความโดดเด่นของ OPPO R17 Pro คือ ฟังก์ชั่น Ultra Night Mode ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาเรื่องค่าคอนทราสต์และความไม่คมชัดของภาพที่ถ่ายตอนกลางคืน ทำให้เห็นรายละเอียดและเก็บสีสันของภาพได้ครบถ้วน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ