Lifestyle

3 สิ่งผสานลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 สิ่งผสานลงตัว เป็นคอลเลกชั่น คุคิฉะ ผลงานรังสรรค์ล่าสุดจากแบรนด์จัสมิน 

3 สิ่งผสานลงตัว

3 สิ่งผสานลงตัว

น็อต รุ่น AT38

          ไม่เคยหยุดน็อต นวัตกรรมนาฬิการะดับพรีเมียมสายพันธุ์ญี่ปุ่น เปิดตัว รุ่น AT38 ที่ใช้เวลากว่า 16 เดือน ก่อกำเนิดและพัฒนากลไกตอบสนองความต้องการไปพร้อมการเดินทางของเวลาที่ไม่เคยหยุด ตัวเรือนทำจากสเตนเลสที่แข็งแกร่ง ทุกรายละเอียดของขั้นตอนการประกอบ ผ่านทักษะอันแม่นยำของวิศวกร ผู้มีประสบการณ์สูง

3 สิ่งผสานลงตัว

3 สิ่งผสานลงตัว

3 สิ่งผสานลงตัว

จัสมิน คอลเลกชั่น คุคิฉะ 

 

 

          ลงตัวคอลเลกชั่น คุคิฉะ ผลงานรังสรรค์ล่าสุดจากแบรนด์จัสมิน ประกอบด้วย 3 สิ่งหลัก ได้แก่ ความเรียบง่าย เส้นสายไม่ซับซ้อน แต่มีรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ภายใน อย่างที่สองคือวัฒนธรรมการดื่มชาเขียวที่พิถีพิถัน คุคิฉะ เป็นชาที่ผลิตจากก้านใบชา และหอมอร่อยไม่แพ้ชาชนิดอื่นๆ ของญี่ปุ่น และสุดท้ายคือการเลือกใช้ ไข่มุกอะโกย่า เพื่อคอลเลกชั่นพิเศษนี้โดยเฉพาะ นับเป็นความสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานกันได้อย่างประณีตลงตัว

3 สิ่งผสานลงตัว

ลี คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2018

          สวมใส่สบายลี คอลเลกชั่น ฟอลล์/วินเทอร์ 2018 ได้นำเอายีนรุ่นยอดนิยมมาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้สวมใส่สบายและสะดวกทุกการเคลื่อนไหว ภายใต้ธีม “สเตรทช ยัวร์ อิมเมจิเนชั่น” คือการใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจตามจังหวะและวิถีของชีวิตคนเมือง

3 สิ่งผสานลงตัว

          ทุกสถานการณ์ : เอสิคซ์ วอล์คกิ้ง ชูส์ รองเท้าคอลเลกชันไลฟ์สไตล์สำหรับคุณผู้ชายรูปแบบใหม่ผลิตจากหนัง รังสรรค์มาเพื่อให้เหมาะกับทุกคน และทุกสถานการณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณผู้ชายทุกท่านสามารถใส่ได้ในทุกโอกาสทั้งวันทำงาน หรือวันสบายๆ ราวกับมีรองเท้าคู่ใจเพียงคู่เดียวก็ตอบโจทย์รองเท้าลำลองได้ทั้งหมด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ