Lifestyle

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขยันอัพเดทสินค้าเพื่อแม่ๆ โดยเฉพาะ

          ** สุพัตรา จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารระดับสูงแห่งกลุ่มเซ็นทรัล พร้อมด้วย วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวการแข่งขันจักรยานทางเรียบชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 5 ที่เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอังคารที่ 11 ธันวาคม เวลา 10.30 น.

 

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

          ** คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานชมรมผู้รู้คุณแผ่นดิน นำคณะกรรมการชมรม ทำกิจกรรม “สายใยรักสู่บ้านกึ่งวิถีหญิง” เพื่อแสดงความห่วงใยต่อสมาชิกบ้านกึ่งวิถีหญิง ผ่านทางการจัดกิจกรรมดนตรี กีฬา จัดของที่ระลึกและอาหารว่าง ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านกึ่งวิถี (หญิง) จ.ปทุมธานี

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

 กณพ–ลักขณา เชาว์วิศิษฐ

          ** ช่วงนี้เห็นคู่หวาน กณพ–ลักขณา เชาว์วิศิษฐ แวะเวียนไปเยี่ยมช็อป “10Mois” สาขาใหม่ที่ สยามทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม บ่อยเป็นพิเศษ เพราะตั้งใจไปตรวจร้านและเติมของให้ถูกใจเหล่าคุณแม่ที่แวะมาช็อปแบบขาประจำ งานนี้ทั้งคู่ฝากแจ้งว่าไปอุดหนุนได้ทั้งสาขาใหม่และอีกสาขาที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ไม่ว่าจะที่ไหนก็มีโปรโมชั่นคุ้มสุดๆ เพื่อแม่ๆ โดยเฉพาะ!

  เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

 วาสนา รุ่งแสงทอง

          ** ได้รับเชิญให้ไปร่วมปาร์ตี้สาวงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2018 เดินแบบชุดราตรีผ้าไหมค่ำวันก่อน เจ้าของอาณาจักรนารายาคนดัง วาสนา รุ่งแสงทอง ไม่กลับบ้านมือเปล่า ด้วยไปเตะตากับของประมูลจากสาวงามประเทศเนปาล ถูกใจแค่ไหนไม่รู้ เพราะสู้ราคาไปหลายแสนกว่าจะได้มาครอบครอง

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

          ** “พลอย” ณัฐณิชา บุญเลิศ เจ้าของหนังสือเกี่ยวกับอาหารชื่อ "พลอย คุก บุ๊ก (Ploy's Cook Book)" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 13.30-15.00 น. ที่ร้านนายอินทร์ ชั้น 3 สยามพารากอน โดยมี “พี” พีรดา ชีพสัตยากร นักวาดภาพประกอบคนดังที่ร่วมวาดภาพประกอบในหนังสือ มาร่วมพูดคุยบนเวที

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

อริญญา เถลิงศรี 

          ** ผู้บริหารหญิงเก่งแห่ง SEAC อริญญา เถลิงศรี สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ ผลักดันแนวคิด “ไลฟ์ลอง เลินนิ่ง อีโค่ซิสเต็ม" สร้างสังคมแห่งการเรียนรู้สำหรับทุกช่วงวัย ให้คนไทยเข้าใจในการเรียนรู้ที่แท้จริงและดึงศักยภาพของตนเองออกมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมแถลงทิศทางบริษัทในปี 2562 วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00–15.20 น. ห้องเดอะแคปิตอล ชั้น 2 เอฟวายไอ เซ็นเตอร์         

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!

          ** ลดต่อไม่รอแล้วนะ วัตสัน ประเทศไทย ส่งโปร 12.12 กับมหกรรมลดราคาสินค้าออนไลน์ พบกับสินค้าหลากหลายรายการมาลดราคาให้สาวกออนไลน์ช้อปกันอย่างจุใจ ระหว่างวันที่ 10 - 12 ธันวาคม 2561 และมากไปกว่านั้น ลดเพิ่มทั้งเว็บไปเลย 12% ระหว่างวันที่ 11 - 12 ธันวาคม 2561 พลาดไม่ได้แล้วสำหรับลูกค้าวัตสัน ใครที่รอกันอยู่ห้ามพลาด! เปิดเว็บวัตสันออนไลน์หรือโหลดแอพ พร้อมลงทะเบียนไว้เตรียมช้อป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!


          ** ทีม iRescue รพ.กรุงเทพพัทยา จัดการสอนการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น  และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับนักวิ่งที่เข้าร่วมวิ่งในรายการ Sunshine Run 2018 เพื่อให้มีทักษะในการช่วยฟื้นคืนชีพเบื้องต้น ได้อย่างถูกวิธี ที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

เพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ!



          ** เอสิคซ์ ประเทศไทย นำโดย วโรดม พรานบุญปลูก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอซิคส์ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน "เอสิคซ์ สปริง ซัมเมอร์ 2019 เพรส พรีวิว” ภายในงานพบกับการโชว์รองเท้าในคอลเล็กชัน Spring Summer 2019 ของแบรนด์ เอสิคซ์ และแบรนด์ เอสิคซ์ไทเกอร์ กว่าร้อยรายการ พร้อมชมแฟชันโชว์สินค้าจากทางแบรนด์ และการแสดง สตรีท แดนซ์ ที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน วันพุธที่ 12 ธันวาคม ที่ เดอะคลับ สาทร สแควร์ ทาวเวอร์เวลา 15.00-18.00 น.

          **ผลิตภัณฑ์วาโก้ โมชั่น แวร์ ร่วมกับโครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม จัดกิจกรรมเดิน–วิ่งการกุศล “วาโก้ โมชั่น รัน อะเกนส์ท เบรสท์ แคนเซอร์"  สนามที่ 3 ที่เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2562 โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้-15 ธันวาคมนี้ เพียง 1,000 คน สมัครได้ที่ www.ticketmelon.com/wacoal/wacoal-motion-run-race3-khonkaen

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ