Lifestyle

กระเป๋าใบล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากพลังแห่งอิสตรียุคใหม่ ส่วนผสมอันลงตัวของความมั่นใจและอิสระเสรี 

กระเป๋าใบล่าสุด

กระเป๋าใบล่าสุด

ทิสโซต์ ซี สตาร์ 1000

         ** ทันสมัย : นาฬิกา "ทิสโซต์ ซี สตาร์ 1000" คอลเลกชั่นที่มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตแต่ยังคงความทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษสามารถกันน้ำลึกได้ถึง 1000 ฟุต มีให้เลือกทั้งสายสเตนเลสสตีล และสายยางเพิ่มลูกเล่นด้วยการไล่สีน้ำเงินคล้ายสีของมหาสมุทร ทั้งระบบออโตเมติก และระบบควอทซ์

กระเป๋าใบล่าสุด

เพียเจต์ ซันไลท์ เอสเคป

          ** สีสันงดงาม เพียเจต์ หยิบเอาความอัศจรรย์ของดวงอาทิตย์ในยามรัตติกาล หรือแม้แต่ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าที่เกิดเป็นม่านสว่างไสวสีสันงดงาม เหนือทิวทัศน์ยอดเขาซึ่งปกคลุมด้วยหิมะ มาตีความและถ่ายทอดสู่คอลเลกชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูง ในชื่อ “ซันไลท์ เอสเคป” กับ 3 ธีมไฮไลท์ อย่าง วอร์มมิ่ง ไลท์, เอ็กซอลติ้ง ไซท์ และ แดนซิ่ง ไนท์   

กระเป๋าใบล่าสุด

กระเป๋าใบล่าสุด

ลองฌอมป์ อมาโซน

          ** อิสตรียุคใหม่ : ในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ลองฌอมป์ พร้อมเปิดตัวกระเป๋าใบใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ อมาโซน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพลังแห่งอิสตรียุคใหม่ ส่วนผสมอันลงตัวของความมั่นใจและอิสระเสรี โดยมีนางแบบสาวชื่อดังระดับโลกและอิทเกิร์ลตัวจริงแห่งยุคอย่าง เคนดัล เจนเนอร์ มาร่วมถ่ายทอดกระเป๋าในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้อย่างลงตัว

กระเป๋าใบล่าสุด

กระเป๋าใบล่าสุด

ทอรี่ เบิร์ช คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2018 

          ** พลิ้วไหว : คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง-หนาว 2018 ของ ทอรี่ เบิร์ช การเลเยอร์ความพลิ้วไหวแบบผู้หญิงกับทรงสูทแบบคลาสสิค ความทันสมัยบนผ้าลาย และความแตกต่างระหว่างพื้นผิวกับลายผ้า ซึ่งแรงบันดาลใจเหล่านี้ได้ถูกถ่ายทอดลงในเครื่องประดับบนกระเป๋าและรองเท้าหัวแหลม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ