Lifestyle

มื้อพิเศษเพื่อคุณพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้คู่พ่อลูกมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ "Happy Father's Day"

      “วันพ่อ” เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่ลูกๆ จะได้มารวมตัวและใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับคุณพ่อ ล่าสุดทางซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) นำโดย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) จัดกิจกรรมเชิญเหล่าเซเลบริตี้คู่พ่อลูกมาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ “Happy Father’s Day” กับเซตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมกับยูซุเวลเว็ท และแมงโก้แพสชั่นครีมดีไลท์ พร้อมเผยแผนทำกิจกรรมร่วมกับคุณพ่อในโอกาสวันพ่อที่จะถึงนี้ด้วย

มื้อพิเศษเพื่อคุณพ่อ

นงชนก สถานานนท์

      เริ่มด้วยเซเลบริตี้หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจเครื่องประดับ “มิค” ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ เล่าให้ฟังว่า ทุกวันพิเศษในเทศกาลต่างๆ ครอบครัวเราจะชวนกันไปกินอาหารมื้อพิเศษเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งวันพ่อปีนี้ก็คงจะไปหาเมนูอร่อยๆ กินนกันเหมือนเช่นเคย

มื้อพิเศษเพื่อคุณพ่อ

ปรากรมศักดิ์-ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ

      “จริงๆ แล้ว ผมไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องการรับประทานอาหารของคุณพ่อ (ปรากรมศักดิ์ ชุณหะวัณ) มาก เพราะคุณพ่อเป็นคนรักสุขภาพอยู่แล้ว ท่านชอบรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ อย่าง ผัก ผลไม้ และเนื้อปลาเป็นประจำ ซึ่งร้านซิซซ์เล่อร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของคุณพ่อก็ว่าได้ เพราะนอกจากอาหารที่ถูกปาก ยังมีวัตถุดิบที่สดใหม่ รวมถึงผัก ผลไม้ที่หลากหลายให้เลือก ได้ครบทั้งคุณค่าทางโภชนาการและความอร่อย” มิค กล่าว

       ด้านเซเลบริตี้สาวสวยสดใส “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา เล่าว่า ทุกเทศกาลวันพ่อครอบครัวจะพากันไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่และจะไปรับประทานอาหารนอกบ้านร่วมกัน ไม่ได้มีกิจกรรมพิเศษมากนัก เพราะว่าเราทำให้ทุกวันเป็นวันพิเศษอยู่แล้ว แต่ในวันพ่อปีนี้คงต้องพิถีพิถันในการเลือกร้านอาหารเพราะอยากให้คุณพ่อได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและมีสุขภาพที่ดี 

มื้อพิเศษเพื่อคุณพ่อ

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-ม.ล.อยุทธ์ ไชยันต์

    ยิ่งตอนนี้คุณพ่ออายุเยอะขึ้นจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลวันพ่อจากซิซซ์เล่อร์น่าสนใจมาก เพราะสามารถตอบโจทย์เรื่องความอร่อยและสารอาหารที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นปลาเรนโบว์เทร้าต์จากโครงการหลวงที่หาทานได้ยาก รวมถึงสลัดบาร์ที่มีผักนานาชนิดให้เลือกรับประทานได้อย่างหลากหลาย แถมยังดีต่อสุขภาพด้วย เรียกได้ว่าเป็นเมนูสุดพิเศษในช่วงวันสำคัญเช่นนี้จริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ