Lifestyle

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาเพื่อนักชิมที่ชื่นชอบข้าวหน้าล้น "ดงบุริ" โดยเฉพาะ

          เหตุผลที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นมากที่สุดมาจากอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี ผู้บริโภคคำนึงถึงสุขภาพ และผู้บริโภครู้สึกว่าอาหารญี่ปุ่นสะอาดและใช้วัตถุดิบชั้นดี ทั้งนี้เมนูอาหารญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ก็คือ ซาซิมิ และซูชิ ชาบู-ชาบู สุกียากี เทมปุระ ราเมน ทาโกะยากิ โซบะ ดงบุริ เป็นต้น สำหรับ “ดงบุริ” ที่รู้จักกันดีในฐานะอาหารพื้นถิ่นของญี่ปุ่นนั้น ว่ากันว่า มีมานานแล้วตั้งแต่ก่อนศตวรรษที่ 17 และนิยมแพร่หลายมากขึ้นในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 หากแต่ว่าได้รับการพัฒนาและต่อยอดความอร่อยมาเรื่อยๆ ปรับตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย จนกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันประกอบไปด้วย 1.หัวใจสำคัญของดงบุริซึ่งได้แก่ ข้าว 2.เนื้อสัตว์ และ 3.ซอสปรุงรส อัดแน่นในชาม

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน

        วันนี้ “คาคาชิ” (KAKASHI By OISHI) เติบโตขึ้น รู้จักกับคนไทยมากขึ้น จึงมีการพัฒนาและต่อยอดรูปแบบการให้บริการเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปตามยุคตามสมัย โดยตั้งใจนำเสนอ “คาคาชิ” ในมุมที่แตกต่างไปจากเดิม ดูมีความทันสมัยมากขึ้น พร้อมการปรับภาพลักษณ์และเปลี่ยนแบรนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ มาสู่ “คาคาชิ” ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 ซึ่งมาพร้อมกับเมนูดงบุริสารพัดหน้า มาครบทั้งหมู เนื้อ ไก่ กุ้ง ปลา โดยเน้นปรุงสด ที่ต่อที่ อร่อย สะดวก คุ้มค่า เพื่อให้ทุกมื้อของคนไทยเป็นช่วงเวลาที่อร่อยสุดล้นกว่าที่เคย

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

ข้าวหน้าล้นเนื้อต้มซอสญี่ปุ่น

         เชิญพบและสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ดงบุริ ข้าวหน้าล้น เพิ่มเนื้อ X2 ได้จากเมนูแนะนำต่างๆ เหล่านี้ “ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซน” เลือกใช้เนื้อหมูเฉพาะส่วนสันคอหมูและสามชั้นมาสไลด์ก่อนผัดคลุกเคล้ากับซอสสไปซี่จนเข้าเนื้อ ให้รสชาติจัดจ้านสะใจ ครั้นพอจะเสิร์ฟก็ท็อปด้วยไข่ออนเซนเยิ้มๆ บอกได้คำเดียวว่าอร่อยถูกปากรสชาติถูกใจสุดๆ ไปเลย “ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง” นำเบคอนสไลด์ชิ้นหนาพิเศษมาย่างบนเปลวไฟอ่อนให้สุกแต่พอเกรียม ซึ่งช่วยเพิ่มกลิ่นเบคอนให้ยิ่งหอม...ยั่วยวนขึ้นไปอีกโดยจัดวางบนข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ จนล้นทะลักชาม เพิ่มความพิเศษด้วยการท็อปไข่มุกพอนสึก่อนเสิร์ฟ อร่อยแปลกใหม่...ต้องลอง! นอกจากนี้ยังมี “ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย”, “ข้าวหน้าล้นเนื้อต้มซอสญี่ปุ่น” และ “ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ” อีกด้วย

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

ข้าวแกงกะหรี่ไข่ข้นกุ้งจุใจ

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

ข้าวหน้าล้นไก่กรอบซอสมาโย 

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

 ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง

ยกทัพเมนูอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่

ยากิเกี๊ยวซ่าชีส

         สำหรับท่านที่ต้องการเลือกอิ่มแบบพอดีๆ ขอแนะนำเมนูยอดนิยม การันตีความอร่อย มีให้เลือกหลากหลายทั้งหมู เนื้อ ไก่ กุ้ง ปลา อาทิ เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ซึ่งได้แก่ “ข้าวหน้าไก่คาคาชิ” ตามมาด้วย “ข้าวหน้าหมูผัดกิมจิ”, “ข้าวหน้าหมูผัดยากินิกุ”, “คัตสึด้ง” และ “ข้าวหน้ากุ้งเทมปุระ” และอีกหนึ่งไฮไลท์ใหม่ก็คือเมนูอาหารว่างและของรับประทานเล่นอย่าง “ยากิเกี๊ยวซ่าชีส”, “กุ้งทอดอิซากายะ” และ “แซลมอนวาซาบิแซบ” ซึ่งล้วนเป็นเมนูเด่นๆ และเป็นเมนูที่ต้องห้ามพลาดทั้งสิ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ