Lifestyle

อยากผิวสวย-สุขภาพดี ฟังทางนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซรั่มบำรุงผิวสามสูตรใหม่จากธรรมชาติแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

          นับถอยหลังเพื่อเตรียมพร้อมที่จะเข้าสู่เทศกาลแห่งความบันเทิงกันแล้ว ไม่ทราบว่าคุณๆ หนุ่มสาวทั้งหลายตระเตรียมผิวหน้าตัวเองให้มีความแข็งแรงพร้อมที่จะสนุกสนานกับช่วงเวลาแห่งความสุขกันหรือยัง...และสัปดาหน์นี้เรามีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมานำเสนออีกเช่นเคย

อยากผิวสวย-สุขภาพดี ฟังทางนี้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มี ไวโอ”

          ** บริษัท นาโนนีเซีย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามแบบครบวงจร เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มี ไวโอ” (Me Vio) ที่มีส่วนผสมจากผลไม้สีม่วง 7 ชนิด ภายใต้แนวคิด “7 Violet” หมายถึง 7 ราชินีผลไม้สีม่วงตระกูลเบอร์รี่ เพื่อตอบโจทย์ปัญหาด้านการดูแลรูปร่างและผิวพรรณจากภายในสู่ภายนอก เพื่อรูปร่างที่เพรียว กระชับ และยังคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณแลดูกระจ่างใส

อยากผิวสวย-สุขภาพดี ฟังทางนี้

พอล แอนด์ โจ เซรั่ม

          ** เครื่องสำอาง พอล แอนด์ โจ (PAUL & JOE) จากประเทศฝรั่งเศส แนะนำ “พอล แอนด์ โจ เซรั่ม” (PAUL & JOE SERUM) เซรั่มบำรุงผิวสามสูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่แตกต่าง ให้ผลลัพธ์แห่งผิวสวย สุขภาพดี ฟูนุ่ม แลดูอ่อนวัย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เติมพลังให้ผิวในทุกวันอย่างอ่อนโยน

  อยากผิวสวย-สุขภาพดี ฟังทางนี้    

ด็อกเตอร์เบลเมอร์ เอสโอเอส  

          ** เดอะเฟสชอป ส่งชุดสุดคุ้ม “ด็อกเตอร์เบลเมอร์ เอสโอเอส” (DR.BELMEUR S.O.S BOX) ครีมบำรุงที่ช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมาดูสดใสสุขภาพดีขึ้น พร้อมกับเพิ่มความสนุกให้ได้ลุ้นว่าคุณจะได้อะไรบ้าง โดยในกล่องประกอบไปด้วยสินค้าขนาดจริง 3 ชิ้น ได้แก่ DR.BELMEUR Cica Cream พร้อมกับอีก 2 ชิ้นที่เป็นสินค้าเซอร์ไพรส์ มีให้ลุ้น 4 แบบ คือ BOX 1 : ครีม, เซรั่ม และแฮนด์ครีม BOX 2 : ครีม, โทนเนอร์ และมอยซ์เจอไรเซอร์ BOX 3 : ครีม, โทนเนอร์ และแฮนด์ครีม และ BOX 4 : ครีม, มอยซ์เจอไรเซอร์ และแฮนด์ครีม

อยากผิวสวย-สุขภาพดี ฟังทางนี้

“ยูเอฟโอ” มาสก์บำรุงผิวหน้าอัจฉริยะ

          ** FOREO บริษัทนวัตกรรมความงามจากสวีเดนเปิดตัวเครื่องมาส์กหน้าอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “ยูเอฟโอ” (UFO) มาสก์บำรุงผิวหน้าอัจฉริยะเจ้าแรกของโลกที่บำรุงผิวหน้าเทียบได้กับการทำสปาภายในเวลาเพียงแค่ 90 วินาที ผสานกับเทคโนโลยีแสง LED ในการดูแลผิวหน้าควบคู่กับการระบบความเย็น, ระบบความร้อน และระบบการสั่นสะเทือนแบบที-โซนิคที่สั่งงานผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของคุณ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ