Lifestyle

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปี่ยมด้วยความหมายสิริมงคล เพื่อเป็นตัวแทนส่งความสุขและความปรารถนาดี

         เทศกาลแห่งความสุขกำลังจะมาถึง “Eathai” ที่สุดแห่งอาณาจักรอาหารไทย ขอส่งความปรารถนาดีในปีใหม่นี้ด้วยกระเช้าที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันและเปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคล เพื่อเป็นตัวแทนส่งความสุขและความปรารถนาดี ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2561-31 มกราคม 2562

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

กระเช้าทองเฟื่องฟู

         ปีใหม่นี้ให้กระเช้า Eathai เป็นตัวแทนส่งความสุขและความปรารถนาดี ด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคลที่บรรจุในกระเช้าทางมะพร้าวสานสวยงาม รูปแบบสวยเก๋ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นกระเช้าทองเฟื่องฟู ประกอบด้วยขนมไทยสีทองความหมายเป็นมงคล อย่าง ขนมทองเอก, เสน่ห์จันทร์, จ่ามงกุฎ, กระเช้าลูกชุบเสวย สีสันสวยงาม พร้อมด้วยลูกชุบคละแบบกว่า 150 ชิ้น นิยมใช้เมื่อผู้ใหญ่มอบขนมให้ผู้น้อยเพื่อแทนความหมายถึงความรักและเอ็นดู หรือจะเลือกส่งมอบความปรารถนาดีด้วยกระเช้ารวมมิตรความสุข หลากหลายขนมไทยรสชาติดี 12 ชนิด จัดเรียงบนกระเช้าขนาด 12 นิ้ว สวยงาม กระเช้ามะม่วงสีทอง คัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพดี ผลสวย บรรจุจำนวน 8 ลูกในกระเช้าทางมะพร้าวสาน

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

กระเช้ามะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

กระเช้าน้ำพริกแกงไตปลา-น้ำพริกแกงเหลือง

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

กล่องไข่เค็มเพ้นท์ลาย

เติมเต็มคุณค่าของการให้ด้วยความอร่อย

น้ำผึ้งบรรจุกระติบลายสวยเก๋

         นอกจากนี้ยังสามารถเลือกกระเช้าในสไตล์ที่เป็นคุณกับกล่องไม้ไผ่สาน ที่มีทั้งไซส์เล็ก กลาง ใหญ่ ให้คุณได้เลือก พร้อมกับขนมไทยมงคลในแบบของคุณกว่า 15 ชนิด อาทิ จ่ามงกุฎ, กระเช้าสีดา, ฝอยทองกรอบ, เสน่ห์จันทร์ และ สัมปันนี และเติมเต็มรสชาติคาว-หวาน ไม่เหมือนใครกับ กระเช้าน้ำพริก ที่มีน้ำพริกให้เลือก 2 ชนิด ทั้งน้ำพริกแกงไตปลา และ น้ำพริกแกงเหลือง หรือจะเลือกเติมความหวานให้คนที่คุณรักด้วย น้ำผึ้งที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์บรรจุในกระติบไม้ไผ่สานสวยเก๋ ใครได้ไปเป็นต้องปลื้มและสวยแปลกตาไม่เหมือนใครกับกล่องไข่เค็มเพ้นท์ลาย ไข่เค็มคุณภาพดี เพ้นท์ลายสวยงามจำนวน 8 ลูก รับรองใครได้ไปก็เป็นต้องปลื้ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ