Lifestyle

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุกจานที่ฌานาเป็นมื้ออาหารที่ผู้บริโภคจะรู้สึกดีต่อทุกๆ คำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ฟีล กู๊ด ฟู้ด"

     “ฌานา” ร้านอาหารเปิดใหม่ใส่ใจสุขภาพของคนรับประทาน ภายใต้แนวคิดเรื่องการสร้างความสุขผ่านมื้ออาหาร โดยนำเอาสูตรลับเฉพาะของซุปสมุนไพรที่มีรสชาติเอกลักษณ์กว่า 20 ปี มาเป็นเมนูหลักของร้าน ผสมผสานความใส่ใจในทุกขั้นตอนของการเตรียมและเสิร์ฟด้วยวัตถุดิบดี มีคุณภาพ และปลอดภัยจากฟาร์มเพื่อนเกษตรกร พร้อมนำปรุงรสชาติแบบครบรส อร่อย กินได้ไม่มีเบื่อ ถือเป็นมื้อสมดุลทั้งผักและเนื้อ ในแบบที่ดีต่อใจและร่างกาย และเพื่อให้อาหารทุกจานที่ฌานาเป็นมื้ออาหารที่ผู้บริโภคจะรู้สึกดีต่อทุกๆ คำ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฟีล กู๊ด ฟู้ด” ที่เริ่มต้นมาจากคนต้นน้ำส่งต่อมาสู่คนปลายน้ำ เกิดเป็น “ห่วงโซ่อาหารแห่งความสุข” ที่ยั่งยืน

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

เพื่อนเกษตรกรของฌานา

     ชาตยา สุพรรรณพงศ์ เจ้าของบ้านฌานา กล่าวว่า ตั้งใจที่จะส่งต่อความสุขสู่ผู้คนโดยมีอาหารเป็นสื่อกลาง เริ่มต้นจากไอเดียของการทำร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรักสุขภาพที่ต้องการความอร่อยแบบครบรสชาติในทุกๆ มื้ออาหาร จึงสร้างสรรค์และออกแบบให้ฌานา คือภาพใหม่ของการทานอาหารสุขภาพที่จะเต็มไปด้วยความสุขกับทุกๆ รสชาติแห่งความอร่อย เสริมด้วยคุณค่า ด้วยเรื่องราวแห่งคุณภาพของวัตถุดิบที่ดี ปลูกและเลี้ยงด้วยความรัก

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

ข้าวหอมมะลิอินทรีย์ผัดน้ำพริกหนุ่มสเต็กปลาแซลม่อน

    บรรยากาศร้านตกแต่งอย่างทันสมัย เรียบง่าย ยึดรูปแบบของบานเกล็ด ช่องลม ขื่อบ้าน หรือแม้แต่ตู้กับข้าวที่คุ้นเคย มีจานไฮไลท์ประเภทต่างๆ ให้เลือกรับประทานมากมาย ได้แก่ “ฟาร์ม พอต” ซิกเนเจอร์ ประจำร้านที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ หม้อที่มาพร้อมน้ำซุปรสกลมกล่อม หอมสมุนไพรและเครื่องเทศนานาชนิดที่เป็นสูตรลับกว่า 20 ปี มีทั้งแบบซุปไก่สมุนไพร และซุปแซ่บสมุนไพร จับมามิกซ์แอนด์แมทช์กับน้ำจิ้มแจ่วซิกเนเจอร์ ก็สุขนัวแบบถึงเครื่องเลยทีเดียว ต่อมาคือ “ฟาร์ม กริลล์” ที่คัดสรรเนื้อสัตว์จากฟาร์มเพื่อนเกษตรกรสดใหม่วันต่อวัน นำมาผ่านกรรมวิธีการย่างให้ได้รสสัมผัสที่ดีที่สุด ทั้งการย่างบนเตาหินลาวา ย่างสมุนไพร ย่างถ่าน ย่างขมิ้น เสิร์ฟพร้อมผักผลไม้ 5 สี 

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

ซี่โครงหมูอารมณ์ดีย่างสมุนไพรตะไคร้กรอบ

    ในส่วนของ “ไทย คอมฟอร์ท” เมนูอาหารจานเดี่ยวที่ดัดแปลงให้เป็นสไตล์แบบฟิวชั่น เมนูรสคุ้นเคย แต่อัดแน่นด้วยวัตถุดิบคัดสรร เสิร์ฟพร้อมกับสลัดฌานา ซุป และไข่ขบถออนเซ็น “สลัด แอนด์ แอพพิไทเซอร์ส” ผักปลอดสารพิษสดกรอบ นำมาปรุงรสทำให้ทานง่ายและเพลิดเพลินทุกเมนู เช่น ส้มตำข้าวโพดทับทิมสยามไข่เค็ม, สลัดลาบไก่ผักเคล เป็นต้น

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

ข้าวหอมมะลิอินทรีย์คลุกปลาทูแม่กลอง

   ปิดท้ายที่ “เครื่องดื่มและขนมหวาน” คนรักสุขภาพห้ามพลาดน้ำผลไม้สกัดเย็นที่เก็บประโยชน์ทั้งวิตามินและเอนไซม์ได้อย่างครบถ้วน รวมทั้งน้ำมะพร้าวน้ำหอมอินทรีย์วิถีไทย และเมนูขนมหวานแบบไทยๆ ที่เอาใจคนรักกะทิ รวมถึงผลไม้ลอยแก้วตามฤดูกาล  

"ฌานา"จากฟาร์มเพื่อนสู่จานอร่อย

หมูม้วนอารมณ์ดีไส้แอปเปิ้ลผักโขม

    เชิญสัมผัสรสชาติจากธรรมชาติปลอดสารพิษได้แล้ววันนี้ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10:00 – 21:00 น. ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ