Lifestyle

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหล่าสาวกและนักสะสมได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

         สวยร่วมสมัย : กุชชี่ เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด จี-ไทม์เลส โฮโลแกรม โดยนำเอาดีไซน์ที่เหนือกาลเวลาและโลโก้ จีจี มาทวิสต์ด้วยเอฟเฟกท์โฮโลแกรมแบบลอยตัว 3 มิติบนหน้าปัดและสายนาฬิกา นำเสนอลูกเล่นและเปิดโลกของความคลาสสิกสไตล์อิตาเลียนให้เปรี้ยวล้ำทันสมัย แมทช์ได้ง่ายเข้ากับทุกลุคด้วยโทนสีขาว และสีดำ สะท้อนถึงความหรูหราและความงามร่วมสมัย สะกดทุกสายตา

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

         ลิมิเต็ดอิดิชั่น : จี-ช็อค แบรนด์นาฬิกาแฟชั่นสุดฮิป ฉลองครบรอบ 35 ปี เปิดตัวนาฬิกา ลิมิเต็ดเอดิชั่น 2 รุ่น ร่วมกับแร็พเปอร์หนุ่ม ยัวร์บอย ทีเจ ในรุ่น จี-ช็อค DW-5600E และนาฬิกา เบบี้-จี BGD-560 ให้กับเหล่าสาวก และนักสะสมได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งในปีนี้

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

          สีใหม่ : เคดส์ คอลเลกชั่น  “ไฟลท์ เคดส์” ที่เล่นกับเฉดสีซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูใบไม้ร่วง ที่ดึงรายละเอียดพิเศษจากงานปักและการพิมพ์ฟอยล์ทองคำ เราได้สร้างพาเลทสีใหม่ สำหรับลายพิมพ์ที่คุ้นเคย แต่งเพิ่มด้วยลายดอกไม้ในสไตล์ที่เรียบง่าย และรองเท้าสำหรับเด็กที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้าคู่กัน

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

         นอกกรอบ :  เมื่อการโลดแล่นไปกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจอย่างไร้จุดหมายถูกมองว่าเป็นการกระทำของพวกนอกคอก แต่นี่คือการแสดงออกถึงความเป็นอิสรเสรีและออกนอกกรอบที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งหมดนี้ได้กลายมาเป็นภาพรวมของ คอลเลกชั่นฟอลล์ 2018 ของ รีเบคก้า มินคอฟท์

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

 ลิมิเต็ดอิดิชั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ