Lifestyle

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลายการ์ตูนก็มี สตรีทแวร์ก็มา ละลานตาด้วยเครื่องประดับแบบฮิพฮอพ

          เมื่อครีเอทีฟไดเรกเตอร์อารมณ์ดีประจำแบรนด์แฟชั่นอย่าง เอชแอนด์เอ็ม (H&M) และ มอสชิโน (MOSCHINO) อย่าง เจเรมี่ สก็อตต์ ต้องการมอบของขวัญพิเศษให้แก่บรรดาแฟนๆ ของเขา แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดา เริ่มจากการจัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม (MOSCHINO [tv] H&M)  โดยการส่งเทียบเชิญเหล่าเซเลบริตี้ บรรณาธิการระดับอินเตอร์ และผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด อาทิ โคโค่ โรช่า, รูพอล อองเดร ชาร์ลส์ และ มาร์ค เจค็อบส์ รวมทั้งคนดังอย่าง เคียร์ซีย์ คลีมอนส์, ลีห์ เลซาร์ค และ บีบี เรจา คอยจับตาในฐานะผู้เข้าชมอยู่ติดขอบเวที ที่เต็มไปด้วยป้ายบิลบอร์ด เรืองรองคล้ายกับไทม์สแควร์ของนิวยอร์กเลยทีเดียว

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

         ในขณะที่ซูเปอร์โมเดลระดับเวิลด์คลาสที่มาสวมใส่คอลเลกชั่นดังกล่าวบนรันเวย์อย่างคับคั่ง อาทิ สามพี่น้องตระกูลฮาดิด จีจี้-เบลล่า และ อันวาร์ ฮาดิด, จอร์แดน บาร์เร็ต, เทย์เลอร์ ฮิลล์, แคนดิซ สเวนโพเอล, วินนี่ ฮาร์โลว์ เป็นผู้นำเสนอเสื้อผ้าจากคอลเลกชั่นความร่วมมือ มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม โดยมีนางแบบระดับตำนาน นาโอมิ แคมป์เบล เดินปิดโชว์อย่างสง่างาม เหล่านางแบบนายแบบเดินเข้าสู่แคทวอล์กจากบันไดปีนอาคาร คล้ายในละครเพลงนิวยอร์กสมัยก่อน แล้วเดินรอบๆ แคทวอล์กที่ดูคล้ายถนนจริง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ เจเรมี่ สก็อตต์ ชอบไปนั่งมองผู้คนสวมใส่ผลงานของเขาเดินไปมา

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

         "คอลเลกชั่น มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม ถือเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆ ของผม ผมอยากจะออกแบบคอลเลกชั่นที่เป็น “มอสชิโน” ที่สุดให้แก่พวกเขา  ผมพยายามที่จะผสานทุกองค์ประกอบจากโชว์ของผม ไม่ว่าจะเป็นลายการ์ตูนที่ผสมกับเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ แล้วโรยหน้าให้ละลานตาด้วยเครื่องประดับ “บลิงบลิง” แบบฮิพฮอพเพื่อให้ได้ลุคของ มอสชิโน อย่างเต็มที่” เจเรมี่ สก็อตต์ กล่าว

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

         ขณะที่ “แอน” โซฟี โจฮันส์สัน ที่ปรึกษาด้านการสร้างสรรค์ผลงานของ เอชแอนด์เอ็ม เผยว่า เราสนุกกันมากที่ได้หลุดเข้าไปในโลกมอสชิโนของ เจเรมี่ สก็อตต์  ที่งานแฟชั่นโชว์ มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม ทุกชิ้นในคอลเลกชั่นสะท้อนให้เห็นถึงการมองโลกในแง่ดี ความขำขัน และความสนุกสุขสันต์ เมื่อบวกกับฝีมือการแต่งหน้าอันเลิศเลอสำหรับงาน มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม ของ Pat McGrath เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดังก้องโลกรายหนึ่ง ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าของ เอชแอนด์เอ็ม บิวตี้ (H&M Beauty) เพื่อสร้างสรรค์ลุคต่างๆ ที่หรูหราและดูเท่ โดยเฉพาะการเขียนวิงอายไลเนอร์สีดำที่โดดเด่น และแต่งแต้มผิวให้ดูโกลว์แบบสุดๆ

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

         ทันทีที่ เจเรมี่ สก็อตต์ โค้งรับเสียงปรบมือเพื่อปิดงานแฟชั่นโชว์ กระดานบิลบอร์ดรอบแคทวอล์กก็ค่อยๆ ลอยตัวขึ้น เผยโฉมดีเจและโปรดิวเซอร์ Diplo การันตีด้วยรางวัลแกรมมี่อวอร์ด  ซึ่งกำลังยืนรอที่จะมอบเสียงเพลงสร้างความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มในงานปาร์ตี้ตบท้าย แถมยังมีร้านป๊อปอัพสโตร์พิเศษสุดของ มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม รอให้บรรดาแขกเหรื่อ มาซื้อสินค้าชิ้นโปรดจากคอลเลกชั่นก่อนใครอีกด้วย

"สตรีทแวร์ผสานป๊อป" ความสุขสันต์ผ่านแฟชั่น

         “มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม” เป็นคอลเลกชั่นที่นำพละกำลังจากชีวิตบนท้องถนนมาผสมปนเปเข้ากับวัฒนธรรมป๊อป ความหรูหรา การหยอกล้อ และความขำขัน  ซึ่ง เจเรมี่ สก็อตต์  ได้ออกแบบคอลเลกชั่นสำหรับหญิงและชาย รวมทั้งเครื่องประดับและผลงานชิ้นพิเศษสำหรับเจ้าสี่ขาคู่ใจอีกด้วย 
         มอสชิโน [ทีวี] เอชแอนด์เอ็ม จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับประเทศไทยวางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาดิ เอ็มควอเทียร์ เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ