Lifestyle

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ออยโช่ โยคะ" (Oysho Yoga) กิจกรรมสำคัญประจำปีสำหรับเหล่าโยคะเลิฟเวอร์ทั่วโลก

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

โยคะบนดาดฟ้า

      เดินทางถึงเมืองไทยแล้วสำหรับ “ออยโช่ โยคะ” (Oysho Yoga) กิจกรรมสำคัญประจำปีสำหรับเหล่าโยคะเลิฟเวอร์ทั่วโลก ซึ่งจัดโดยออยโช่ แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ถือกำเนิดเป็นครั้งแรกที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน  ครั้งนี้ออยโช่ได้เนรมิตสกาย เทอร์เรซ ของเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ให้เป็นสตูดิโอโยคะสุด เอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสาวๆ สายแอ็กทีฟได้ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศชวนดื่มด่ำของพระอาทิตย์ตกดิน โดยได้รับเกียรติจาก “แนน” ชลิตา เฟื่องอารมย์ สาวสวยมากประสบการณ์ด้านโยคะกว่า 20 ปี เป็นผู้นำคลาสโยคะในสไตล์แอ็กทีฟ เน้นการเสริมสร้างความแข็งแรงทั้งภายนอกและภายในผ่านท่วงท่าต่างๆ ที่ช่วยปรับสรีระ บุคลิกให้ดูสวยสง่า และสมดุลภายในจิตใจ

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

พรชื่น งามพร้อมพันธุ์-ชลิตา เฟื่องอารมย์

     “ครูแนน” ชลิตา ผู้นำคลาสโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกบนดาดฟ้าของตึกหรูใจกลางเมืองเปิดเผยความรู้สึกว่า โยคะสไตล์แอ็กทีฟ เป็นคลาสที่เล่นแบบต่อเนื่องไปจนจบ ไม่มีการหยุดพัก ซึ่งแต่ละท่าก็ไม่ยากจนเกินไป ทุกคนสามารถทำตามได้ จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ฝึกใจ และสมาธิ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองได้สัมผัสมาตลอดระยะเวลา 20 ปี สมัยก่อนเป็นเพอร์เฟกชั่นนิสต์ ทำอะไรต้องเป็นที่หนึ่ง และต้องทำให้ได้ดี แต่พอได้มารู้จักโยคะ เราไม่สามารถบังคับร่างกายและจิตใจของเราได้เลย ทำให้รู้จักการรอคอย ปล่อยวาง และมีสติอยู่กับปัจจุบัน

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

อาจารี เกียรติเฟื่องฟู-กุลฉัตร ชาญเศรษฐีกุล 

    สำหรับบรรยากาศภายในคลาสสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้คับคั่งไปด้วยสาวสวยรักสุขภาพ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การเล่นโยคะกลางแจ้งบนรูฟท็อป โดยมีสาวๆ ซึ่งถือเป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพกายและใจให้แข็งแรง ร่วมเปิดเผยความประทับใจและประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับจากกิจกรรมออยโช่ โยคะ

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

     กุลฉัตร ชาญเศรษฐิกุล นักธุรกิจสาวสวยผู้หลงใหลในกีฬาโยคะมากว่า 10 ปี เผยความประทับใจว่าเล่นโยคะกลางแจ้งบนดาดฟ้าใจกลางเมืองแบบนี้รู้สึกเป็นกำไรชีวิต เพราะไม่ได้จัดกันง่ายๆ เวลาเงยหน้าขึ้นไปจากที่เคยเห็นเป็นเพดานห้อง ก็กลายเป็นท้องฟ้า บรรยากาศดีมาก โยคะเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้ได้อยู่กับลมหายใจของตัวเอง และเป็นการให้เวลากับตัวเอง ได้อยู่กับตัวเองอย่างแท้จริง รวมทั้งได้สมาธิด้วย ที่สำคัญการเล่นโยคะต้องยืดเหยียดกล้ามเนื้อค่อนข้างมาก จึงค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกชุดโยคะมากที่สุด โดยเฉพาะเนื้อผ้า ประทับใจที่กางเกงโยคะของออยโช่ใส่แล้วไม่ร้อน ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี รวมทั้งกระชับร่างกาย ช่วยให้รูปร่างดูดียิ่งขึ้น

รวมพลสาวรักสุขภาพโยคะบนดาดฟ้า

    ออยโช่ โยคะ คลาส จัดขึ้นเพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมาดูแลสุขภาพ รูปร่าง และเห็นความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี โดยออยโช่จัดโยคะคลาสขึ้นครั้งแรกที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในปี 2012 ก่อนจะขยายสู่เมืองชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมิลาน ปารีส มอสโก รวมผู้เข้าร่วมคลาสแล้วกว่า 30,000 คนทั่วโลก และในปี 2018 มี 6 มหานครที่เข้าร่วมออยโช่ โยคะ ทัวร์ ได้แก่ ไคโร, เซี่ยงไฮ้, มาดริด, บาร์เซโลนา, ดูไบ รวมถึงครั้งแรกที่กรุงเทพมหานคร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ