Lifestyle

เซเลบสาวลองชุดสวยซ่อนหวานผสานเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คานิท" จัดเวิร์คช็อปอวดโฉมชุดสวยคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ชื่อ 'สกรีน ไซเรนส์'

          พร้อมให้หญิงสาวได้เผยลุคที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันน่าค้นหาต้อนรับลมหนาว ผ่านผลงานการออกแบบล่าสุดของ “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ “คานิท” ที่ได้จัดเวิร์คช็อปอวดโฉมชุดสวยคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ชื่อ ‘สกรีน ไซเรนส์’ พร้อมเชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, “หญิง” ปรัชญมน บุรณศิริ และ “พัด” พรรษมน พิริยะเมธา ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ร้านคานิท ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์

เซเลบสาวลองชุดสวยซ่อนหวานผสานเซ็กซี่

ขนิษฐา ดรุณเนตร และนางแบบในชุดคานิทคอลเลกชั่นออทั่ม-วินเทอร์ 2018

          “นิดหน่อย” ขนิษฐา กล่าวว่า คอลเลกชั่นนี้ได้รังสรรค์ชุดสวยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุคปัจจุบัน โดยหยิบยกต้นฉบับมาจากเหล่านางเอกในภาพยนตร์ทริลเลอร์ของ อัลเฟรด ฮิตซ์ค็อก จึงได้ผสานแนวคิดถ่ายทอดเป็นชุดสวยที่สื่อถึงความแข็งแกร่ง ซ่อนความอ่อนหวานและเซ็กซี่ อันน่าค้นหาของหญิงสาว ผ่านงานตัดเย็บที่คำนึงถึงรูปร่างของผู้หญิงเอเชียเป็นสำคัญ โดยเน้นการเสริมจุดเด่นกลบจุดด้อยให้หญิงสาวมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น สำหรับผลงานชิ้นเด่นอย่าง กางเกงทรงเอ สโมคกิ้ง แมทช์เข้าคู่กับสูทสไตล์ทักซิโด้ที่มีดีไซน์การจับเดรปช่วงเอวเพิ่มความเฟมินีน และเสื้อสายเดี่ยวปักประดับเลื่อมพร้อมขนนกให้ความหรูหรา อีกหนึ่งไฮไลท์คือ ชุดเดรสและจั๊มพ์สูท ที่ผสานหลากหลายแมททีเรียล อย่างผ้าซาตินกำมะหยี่เข้ากับผ้าเลื่อมลายทาง อีกทั้งการประดับริ้วพู่เป็นชั้นๆ ช่วยสร้างมิติยามเคลื่อนไหวได้อย่างมีเสน่ห์ พร้อมลายพิมพ์ อะ สตาร์ อีส บอร์น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทุ่มเทของเหล่านักแสดงสาวที่ต่างเฉิดฉายพลังที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์อันแรงกล้าผ่านผลงานการแสดง

เซเลบสาวลองชุดสวยซ่อนหวานผสานเซ็กซี่

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

เซเลบสาวลองชุดสวยซ่อนหวานผสานเซ็กซี่

ปาวา นาคาศัย

เซเลบสาวลองชุดสวยซ่อนหวานผสานเซ็กซี่

พรรษมน พิริยะเมธา 

          ฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์นี้ สร้างความโดดเด่นด้วยเฉดสีเบสิคอย่างสีขาวและสีดำ เขาคู่กับเฉดสีที่ชวนให้นึกถึงความโก้หรูอย่าง สีแดง สีเบจ สีเทาอ่อน รวมถึงสีเทาควันบุหรี่ ผ่านเนื้อผ้าที่มีสัมผัสเนียนนุ่มเหมาะกับการสวมใส่ในช่วงฤดูหนาวอย่างผ้ากำมะหยี่ ผ้าไหมซาติน อีกทั้งผ้าเลื่อมที่ให้ความแวววาว และที่ขาดไม่ได้คือผ้าชีฟองสุดเฟมินีน ซึ่งจะช่วยให้หญิงสาวสนุกสนานในการมิกซ์แอนด์แมตช์สร้างลุคที่หลากหลาย ตั้งแต่ลุคการทำงานจวบจนการสังสรรค์ในยามค่ำคืน    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ