Lifestyle

ความสุขของสาวรักผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปรนนิบัติผิวอ่อนล้าให้กลับมาสดใส

        เพราะคำว่า “คุณสวยจัง” หรือ “คุณดูดีจัง” เพียงเท่านี้ก็มีความสุขที่สุดแล้วสำหรับผู้หญิงเรา ดังนั้นสาวๆ จึงจำเป็นต้องมีผู้ช่วย และวันนี้เราก็มีผู้ช่วยระดับโปรเฟสชั่นแนล ที่จะมาช่วยปรนนิบัติผิวอ่อนล้าให้กลับมาสดใสในทุกวัน

ความสุขของสาวรักผิว

         ** โซลวาซู นำเสนอ “คอนเซนเทรท จินเส็ง รีนิววิ่ง เซรั่ม” ผลิตภัณฑ์ดูแลลดเลือนริ้วรอยที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างผิวชั้น Derma-Epidermal Junction (DEJ) ปรับผิวให้แน่นกระชับทั่วใบหน้า แลดูสวยหมดจดทุกมิติ ซึ่ง “คอนเซนเทรท จินเส็ง รีนิววิ่ง เซรั่ม” ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวแน่นกระชับ เรียบเนียน ด้วย เนื้อครีมเข้มข้นละลายซึมซาบเข้าสู่ผิวขณะทาเพื่อปรนนิบัติผิว อันเป็นการบำรุงขั้นสูงสุด

ความสุขของสาวรักผิว

         ** “ชูโอ” (CHU’O) แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ชูโอ บูสเตอร์ สลีปปิ้งแพค" มาสก์บำรุงผิวหน้าก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก อุดมด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยให้ผิวอิ่มฟู โสมแดงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และสมุนไพร 9 ชนิด ตัวช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนล้าอย่างเร่งด่วน เน้นการบำรุงที่เข้มข้นทำให้ผิวโทรมกลับมาสดใส ลดความมัน เพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้คงอยู่ยาวนาน ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสสอย่างเป็นธรรมชาติ และริ้วรอยดูจางลง

ความสุขของสาวรักผิว

         ** ลา โรช-โพเซย์ (LA ROCHE-POSAY) แนะนำโฉมใหม่ “เอฟฟาคลาร์ เค (+)” เจลฟลูอิดบำรุงผิวพร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยเนื้อฟลูอิดซึมซาบเร็ว ให้ความสดชื่น ไม่มันให้ความชุ่มชื่นสบายผิวยาวนานตลอดวัน ลดการอุดตันของรูขุมขน และลดปัญหาการเกิดซ้ำของสิวอุดตัน พร้อมลดความมันส่วนเกินและควบคุมความชื้นบนใบหน้าได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันที่มีปัญหาสิวอุดตัน

ความสุขของสาวรักผิว

          ** โพสิทีฟ แนะนำผลิตภัณฑ์ “โพสิทีฟ คิวเท็น แอสตาแซนธิน” โลชั่นดูแลผิวให้สวยใส ห่างไกลริ้วรอย เพื่อความมั่นใจของคุณผู้หญิงด้วย อุดมไปด้วยส่วนผสมของ Coenzyme Q10 และ Asthaxanthin ชะลอการเกิดริ้วรอยและการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี พร้อม Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวง่าย เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ