Lifestyle

แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างสรรพสินค้าเซน จึงจัดแคมเปญ เซน บิ้วตี้ เทรนด์ 2018 หวังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจเคียงข้างสาวยุคใหม่ให้กล้าสวยแบบไม่ตามใคร

แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

   ปฏิเสธไม่ได้ว่าสาวไทยส่วนใหญ่ปรารถนาการมีผิวขาวออร่า จนเป็นต้นเหตุให้หลายคนพยายามค้นหาวิธีเปลี่ยนแปลงสีผิวเดิมไปในแบบที่ตนเองใฝ่ฝัน หรือแม้กระทั่งสาวที่ผิวขาวอยู่แล้ว ก็พยายามทวีความขาวขึ้นไปอีกหลายระดับ ทางลัดที่นิยมกันมากหนีไม่พ้นการใช้เมคอัพเปลี่ยนสีผิว เพื่อให้สาวไทยภูมิใจความสวยในแบบตัวเอง ห้างสรรพสินค้าเซน จึงจัดแคมเปญ เซน บิ้วตี้ เทรนด์ 2018 หวังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำคัญเคียงข้างสาวยุคใหม่ให้กล้าสวยแบบไม่ตามใคร พร้อมรวบรวมไอเทมบิวตี้นวัตกรรมล่าสุด จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่เดียว

แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

นัฐลี ดูเชียง-ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

        โดยไฮไลท์ในงานคือการประชันฝีแปรงระหว่าง ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บล็อกเกอร์สาวหน้าเก๋ที่กำลังมาแรง และนางแบบสาวเปรี้ยว “นาตาลี” นัฐลี ดูเชียง ในรูปแบบที่สนุกสนาน มั่นใจ ตัวแทนสาวไทยยุคใหม่บ่งบอกความเป็นตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ โมเดล วีเอส โนเดล ให้ได้ติดตามกันได้ในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม @ZENMegastore นอกจากนี้ยังมีโปรโมรวมถึงรับคูปองส่วนลดแทนเงินสดเมื่อช็อปครบตามเงื่อนไข และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้-21 ตุลาคม ที่ชั้น 1 เซน บิวตี้ ห้างสรรพสินค้าเซน

    แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

     ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บอกว่า ต้องยอมรับว่าผู้หญิงจำนวนไม่น้อยยังดูแลผิวตัวเองไม่ถูกต้อง และคุ้นเคยกับเทคนิคการแต่งหน้าแบบเดิมอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเลือกทาครีมบำรุงอะไรก็ได้ ใช้รองพื้นตามเพื่อน ซึ่งในความเป็นจริงแล้วสีผิวรวมถึงสภาพผิวของเราต่างกัน ซึ่งต้องรู้จักตัวเองก่อนว่าเป็นคนผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน หากไม่ทราบแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญตามเคาน์เตอร์เครื่องสำอางในห้างจะได้เลือกใช้สกินแคร์ได้ตรงกับสภาพผิวอย่างแท้จริง 

แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

     “เมื่อผิวสุขภาพดีแล้วก็ง่ายต่อการแต่งแต้มสีสันเมคอัพ เพิ่มมิติและความโดดเด่นบนใบหน้า ปัญหาหลักคือสาวหลายคนพลาดตั้งแต่การเลือกสีรองพื้นด้วยความคิดที่ว่าต้องขาวไว้ก่อน ทำให้เลือกรองพื้นผิดเบอร์ แนะนำว่าอย่าเกรงใจที่จะไปลองที่เคาน์เตอร์แบรนด์เพราะพนักงานจะคอยให้คำปรึกษา ส่วนตัวเทคนิคคือจะเทสสีบริเวณกล้ามลงไปจนถึงลำคอ ไม่ทาบริเวณหลังมือ หรือจะขอลงทั่วใบหน้าไปเลยก็ได้ และรอดูความเปลี่ยนแปลงในแสงธรรมชาติว่าเข้ากับสีผิวเรา ไม่หมองคล้ำระหว่างวัน หรือหากใครไม่ชอบรองพื้น แนะนำคูชั่นไอเทมบิวตี้สุดฮิตเนื้อบางเบากว่าก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจตามสภาพอากาศบ้านเรา” กูรูความงามแนะ

แต้มสีสันให้หน้าสวยไม่ตามใคร

     ธิชา กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับเทรนด์ความงามที่มาแรงในช่วงนี้คือการแต่งหน้าแบบเผยผิวสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ มีกิมมิคอยู่ที่สีปาก และดวงตา ซึ่งในต่างประเทศช่วงนี้สาวผิวสีนิยมทาปากเฉดสีสดกันมาก ให้ลุคเบาๆ แต่สวยเก๋สุดๆ ฉะนั้นแล้วอาวุธลับที่ควรมีติดกระเป๋าไว้คือลิปสติก เลือกสีที่ตนเองทาแล้วมั่นใจ รวมถึงมาสคาร่า และกระดาษซับมัน ข้อควรระวังคืออย่าเขียนคิ้วเข้มจนเกินไปจะทำให้ใบหน้าดุ ซึ่งทั้งหมดต้องอยู่บนพื้นฐานโอกาศที่เหมาะสมและพร้อมสนุกไปกับการแต่งหน้าในทุกๆ วัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ