Lifestyle

ผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาวุธคู่กายของสาวผิวสวย

          แม้กาลเวลาจะยังคงเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับอายุที่เพิ่มขึ้นทุกปี แต่ยังคงมีความลับหนึ่งของสาวๆ ที่ปรารถนาให้ตัวเองเป็นที่ดึงดูดและครองใจคนรอบข้างตลอดกาล นั่นก็คือ การมีผิวสวยเปล่งปลั่ง เรียบเนียน ผิวนุ่มชุ่มชื้นไร้ซึ่งริ้วรอย ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ตาม ก็มิอาจต้านทานพลังของผิวสวยในตัวคุณได้เลย...

ผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

          ** บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด แนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรออยล์ “เนจีน บอดี้ ออยล์” (Neigene Body Oil) สารสกัดนานาชนิด เช่น Tiger Nut, Squalene และ Grape Seed ฯลฯ ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยง เพื่อผิวสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถใช้ทาบำรุงได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม และหนังศีรษะ

ผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

          ** บริษัท นาโอส (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ไบโอเดอร์มา ซีเบียม โลชั่น (BIODERMA Sébium Lotion) เอสเซ้นส์โลชั่น สูตรน้ำ ที่มีคุณสมบัติลดความมัน มีส่วนผสมที่ช่วยลดความมันของผิว หรือลดหน้ามัน ด้วยกระบวนการต่างๆ เพื่อให้ซีบัมหรือสารที่ถูกหลั่งจากต่อมไขมันมีปริมาณลดลง ส่งผลให้โอกาสเกิดสิวอุดตันน้อยลง ช่วยปรับสมดุลการผลิตซีบัมหรือความมันบนใบหน้า ช่วยปรับสมดุลค่าพีเอชของผิว โดยจะรักษาระดับความเป็นกรดให้เหมาะสม ลดแบคทีเรียที่มีส่วนก่อให้เกิดสิว

ผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

         ** โพลา (POLA) แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ได้รังสรรค์ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด "โพลา วิงค์ ชอต เซรั่ม" (POLAWrinkleShotSerum) ซึ่งผสานสูตรคิดค้นออกมาเป็น NEI-L1 เอกสิทธิ์เฉพาะของ โพลา เซรั่มที่สามารถซึมซาบลงสู่ผิวชั้นในได้อย่างดีเยี่ยม นับเป็นเวลายาวนานกว่า 15 ปี ในการคิดค้น พัฒนา ไปจนถึงออกวางจำหน่าย “ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย” ในประเทศญี่ปุ่น

ผู้ช่วยปลอบประโลมผิว

          ** บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “คาเนโบ ดิ เอ็กเซ็ปชั่นเนอร์” โดดเด่นด้วยการทำงานผ่านปัจจัยที่สำคัญทั้ง 6 ด้าน ได้แก่ ความชุ่มชื้น, ความเปล่งประกาย, ผิวสัมผัส, ความเรียบเนียน, ความกระชับ และความสว่าง กำเนิดเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ได้แก่ KANEBO THE LOTION โลชั่นชโลมผิวด้วยน้ำแห่งความชุ่มชื้น, KANEBO THE EMULSION เติมสัมผัสนุ่มให้ผิวสวย สู่ความกระจ่างใส และ KANEBO THE CREAM ครีมสูตรเข้มข้น เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน เพื่อความกระจ่างใส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ