Lifestyle

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครื่องประดับเพชรสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า ที่สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายมากขึ้น

          เมื่อพูดถึง “เพชร” หลายคนคงนึกไปถึงการสวมใส่ในโอกาสออกงานสังคมหรูหรา แต่ปัจจุบันเครื่องประดับเพชรสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้า เพื่อให้สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายยิ่งขึ้น และเพชรยังเป็นอัญมณีที่ชวนหลงใหลของสาวๆ อยู่เสมอ

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

          โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมินจิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า การเลือกซื้อเพชรจะต้องคัดสรรตามความชอบ ในสไตล์ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อแสดงถึงตัวตนของผู้ที่สวมใส่ ซึ่งภาพจำของจิวเวลรี่ที่มีความฟู่ฟ่า ระยิบระยับ อลังการ ปัจจุบันได้ถูกลดทอนลงไป เพื่อให้สามารถสวมใส่ได้ง่ายยิ่งขึ้น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกชุด แม้แต่กางเกงยีนส์ก็สามารถเลือกใส่เพชรที่ดูไม่เยอะมากได้ แต่เลือกเพชรที่มีดีเทลในตัวเอง เป็นเพชรที่ถูกดีไซน์มาให้ดูง่ายขึ้นในวันทำงานปกติ 

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

          “หากชื่นชอบการใส่จิวเวลรี่เพชรเป็นประจำทุกวัน ก็ไม่จำเป็นต้องมีขนาดที่ใหญ่มาก แต่หาดีไซน์ที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งเพชรสามารถปรับลุคทำให้เราดูเป็นสาวหวานขึ้นได้อย่างการเลือกใส่ต่างหูลายกลีบดอกไม้ หรือเพชรที่เป็นรูปหยดน้ำ แต่ถ้าเป็นสาวเปรี้ยวก็สามารถเลือกเป็นเพชรรูปทรงสี่เหลี่ยม เพราะความเป็นเหลี่ยมของเพชรจะทำให้ดูเท่และเก๋ หรืออย่างสร้อยคอ เราไม่เป็นจำเป็นต้องใส่สร้อยเพชรทั้งเส้น แต่สามารถเลือกเป็นจี้เพชรที่ใส่แล้วดูเท่ ใส่ได้ทุกวัน และยังทำให้รู้สึกว่าเป็นคนที่มีสไตล์ของตัวเอง บางคนก็อาจจะชอบใส่เป็นแหวน อาจจะเลือกตัวเรือนที่ไม่หนามาก หรือหากวันไหนที่แต่งตัวเป็นพิเศษก็สามารถนำแหวนเพชรแบบอื่นๆ มาประกบได้ด้วย” บอสสาวแนะนำ

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต

         ด้าน เซเลบริตี้สาวที่ชื่นชอบจิวเวลรี่เพชร “อุ๊” เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต เล่าว่า ตัวเองเป็นคนที่ชื่นชอบการแต่งตัวอยู่แล้ว เครื่องประดับจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเพชรเป็นเครื่องประดับที่จะเลือกเป็นอันดับแรก เพราะสวมใส่ได้ง่ายกับทุกชุด เรียกได้ว่ามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกวัน แต่หากวันที่แต่งตัวเบาๆ แล้วต้องไปธุระสำคัญเร่งด่วนที่อยากสร้างความเปล่งประกายให้กับตัวเอง ก็จะเลือกเครื่องประดับเพชรที่มีดีเทลเพิ่มขึ้นมาหน่อย ก็จะทำให้ดูดีและมั่นใจเพิ่มขึ้น

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

"เพชร" สวมใส่ง่ายๆ ได้ทุกวัน

          ขณะที่ “อุ้ย” สุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล เซเลบริตี้สาวหวานที่ชื่นชอบจิวเวลรี่เพชรเช่นกัน เผยว่า เพชรมีคุณค่าในตัวเองทั้งยังช่วยเสริมเสน่ห์ให้แก่ผู้สวมใส่ ส่วนตัวชอบจิวเวลรี่ที่เป็นต่างหู จะเลือกดีไซน์ที่เหมาะกับตัวเอง และที่สำคัญใส่ได้ง่ายในทุกๆ วันด้วย

          “ปัจจุบันการเลือกซื้อเพชรไม่ใช่เรื่องยาก เพราะทางร้านจะแนะนำและบริการลูกค้าเพื่อให้พึงพอใจที่สุด ซึ่งอุ้ยมองว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ค่ะ สมัยนี้เพชรมีดีไซน์ที่เก๋และหลากหลายมาก ไม่ว่าจะแต่งตัวในลุคไหนก็สามารถสวมใส่เพชรเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายได้ทันที ที่สำคัญดูแลรักษาไม่ยากด้วยค่ะ” เซเลบริตี้สาวเผย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ