Lifestyle

ใบเดียวเอาอยู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมออกเดินทางผจญภัย ในทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง กับกระเป๋าแบ็กแพ็กขนาดใหญ่ เหมาะกับหนุ่มสาว

ใบเดียวเอาอยู่

ใบเดียวเอาอยู่

ลองจินส์ คอลเลกชั่น ไฮโดรคอนเควส

          ** ลองจินส์ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น ไฮโดรคอนเควส ด้วยหน้าปัดเซรามิกพร้อมกระจกหน้าปัดแซฟไฟร์กันรอยขีดข่วน และป้องกันการสะท้อนแสง รวมถึงเข็มและมาร์กเกอร์ต่างๆ ในดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬาทางน้ำ นอกจากนี้สายรัดข้อมือได้รับการออกแบบให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น

ใบเดียวเอาอยู่

ใบเดียวเอาอยู่

          ** อเนลโล่ คอลเลกชั่นใหม่ที่พร้อมออกเดินทางผจญภัยไปกับคุณ ในทุกไลฟ์สไตล์การเดินทาง กับกระเป๋าแบ็กแพ็กขนาดใหญ่ ใบเดียวเอาอยู่เหมาะกับหนุ่มสาว สไตล์เอาท์โกอิ้ง และกระเป๋าผ้าแคนวาสคุณภาพ ทอละเอียดรุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกระเป๋าลูกใบเล็ก

ใบเดียวเอาอยู่

ใบเดียวเอาอยู่

 เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ คอลเลกชั่นเสื้อผ้าคุณสุภาพบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2018

          ** เอช แอนด์ เอ็ม สตูดิโอ เปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อผ้าคุณสุภาพบุรุษ ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2018 ในชื่อ “แอทเลทิก เพร็พ” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์การแต่งตัวของนักศึกษามหาวิทยาลัย ในกลุ่มไอวี่ ลีค เสื้อผ้าสุภาพบุรุษสุดคลาสสิก และกลิ่นอายเพรพพี้ที่ขาดไม่ได้ถูกจับมาดัดแปลงให้กลายเป็นสไตล์ร่วมสมัยแล้วเติมความพังค์ที่แหวกแนวลงไป

ใบเดียวเอาอยู่

ใบเดียวเอาอยู่

คอลเลกชั่นเบอร์เบอร์รี่ เฮอริเทจ เทรนช์ โค้ท

          ** คอลเลกชั่นเบอร์เบอร์รี่ เฮอริเทจ เทรนช์ โค้ท เคยได้รับการออกแบบใหม่โดยดีไซน์ให้มีขนาดต่างกันทั้งหมด 3 ขนาด ความยาวต่างกัน 2 แบบ และมีเฉดสีให้เลือก 5 เฉด ได้แรงบันดาลใจจากเอกสารคอลเลกชั่นเดิมที่เคยออกแบบให้มีรายละเอียดที่ทันสมัยและมีสีสันใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ