Lifestyle

เซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมขี่ม้าท้าผิวสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนะวิธีฟื้นคืนความสมดุลให้ผิวหลังเผชิญแสงแดด

         แสงแดดและมลภาวะที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวันล้วนเป็นสาเหตุทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น จนนำไปสู่สภาวะผิวขาดน้ำ อีกทั้งยังก่อให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย จนสร้างความกังวลใจให้ใครหลายๆ คนที่ใช้ชีวิตประจำวันอย่างเร่งรีบ “ธัญ” (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม เชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมทำกิจกรรมขี่ม้ากลางแจ้งท้าผิวสวย พร้อมแนะวิธีฟื้นคืนความสมดุลให้ผิวหลังเผชิญแสงแดดร่วมกับ ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ เซเลบริตี้สาวดีกรีนักกีฬาขี่ม้าโปโลชื่อดังที่ต้องเผชิญกับศัตรูของผิวสวยอย่างแสงแดดและมลภาวะจากการแข่งขันอยู่เสมอ รวมถึงสาวนักกิจกรรม “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา และ “เปเป้” วาริธร กันท์ไพบูลย์ ที่ต่างก็มาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการฟื้นฟูผิวหลังเผชิญแสงแดดและมลภาวะ รวมถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สวยสุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ ที่ สโมสรขี่ม้าโกลด์เด้นฮอร์สไรดิ้งคลับ

เซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมขี่ม้าท้าผิวสวย

ปาวา นาคาศัย

เซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมขี่ม้าท้าผิวสวย

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา-วาริธร กันท์ไพบูลย์

         ผิวขาดน้ำ หรือ ผิวแห้งเทียม มีอาการใกล้เคียงกับผิวแห้งมาก ต่างกันที่ผิวจะมีทั้งความมันและความแห้งแบบไม่เป็นเวลา เนื่องจากความชุ่มชื้นของผิวน้อย ในขณะที่การผลิตน้ำมันจากต่อมไขมันยังอยู่ในระดับปกติหรือมากกว่าปกติ ทำให้มีน้ำมันเคลือบผิวมาก แต่ผิวดูแห้ง ลูบแล้วสากมือ สามารถเกิดได้กับผิวทุกประเภท และเป็นสาเหตุหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักจะมองข้าม หากปล่อยไว้นาน อาจทำให้เซลล์ผิวอ่อนแอ

เซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมขี่ม้าท้าผิวสวย

ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์

เซเลบริตี้ร่วมกิจกรรมขี่ม้าท้าผิวสวย

         โดยผลิตภัณฑ์ที่แนะนำสำหรับกิจกรรมครั้งนี้คือ "ไฮเดรติ้ง อิมัลชั่น" ผลิตภัณฑ์เติมเต็มความชุ่มชื้นสำหรับผิวหน้า สูตรที่พัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาผิวขาดน้ำโดยเฉพาะ ไม่ทิ้งความมันส่วนเกินและไม่อุดตันรูขุมขน สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 35.2 เปอร์เซ็นต์ แม้เวลาผ่านไป 4 ชั่วโมง อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิด อาทิ สารสกัดจากใบชิโซะ เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการอักเสบ และอาการระคายเคืองต่างๆ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ สารสกัดจากต้นไมโรทัมนัส พืชทะเลทรายจากทวีปแอฟริกาใต้ที่ได้รับฉายาต้นไม้คืนชีพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ