Lifestyle

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาหารที่มีประโยชน์ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เด็กๆ เจริญเติบโต

        เพราะการเติบโตอย่างมีคุณภาพของลูกน้อย คือสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ให้ความสำคัญมากที่สุด และอาหารที่มีประโยชน์ก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เด็กๆ เจริญเติบโต มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและสมบูรณ์ ดังนั้น บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ร่วมมือกับโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับลูกน้อยให้แก่ครอบครัวของลูกค้าคนพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในชื่อ “เฮลธ์ตี้ คุกกิ้ง ฟอร์ คิดส์ บาย เอ็มบีแอลที” เพื่อนำเสนอเมนูอาหารรสชาติอร่อยที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนเหมาะสำหรับเด็กๆ ที่เริ่มหัดรับประทานอาหารประเภทผักและผลไม้ โดยมีเชฟผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลตลอดทุกขั้นตอน ที่โรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เมื่อวันก่อน

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

ไมเคิล บราวน์

         ไมเคิล บราวน์ กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง มุ่งสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและทางบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนบริการของเราด้วยดีเสมอมา ซึ่งแต่ละกิจกรรมที่บริษัทนำเสนอล้วนเป็นกิจกรรมที่ตรงกับความสนใจและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ทุกครอบครัวเล็งเห็นถึงความสำคัญของอาหารที่มีประโยชน์ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

         เชฟปิแอร์ ริโมโน อาจารย์ผู้สอนประจำโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต กล่าวว่า สำหรับอาหารที่เลือกมานำเสนอในเวิร์กช็อปครั้งนี้ ประกอบด้วยสเต๊กปลาแซลมอน รับประทานคู่กับสลัดผักและผลไม้ และสมูธตี้มะม่วงราสเบอร์รี่ที่มีรสชาติกลมกล่อม หวานกำลังดี ซึ่งเมนูเหล่านี้ได้รับการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดีว่าเป็นเมนูที่รับประทานง่าย ได้ประโยชน์เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะสำหรับเด็ก เนื่องจากเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง แต่ยังคงไว้ด้วยรสชาติที่อร่อย สามารถรับประทานได้ง่าย ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่อยากให้ลูกๆ รับประทานผักและผลไม้ได้เป็นอย่างดี”

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

        นอกจากนี้ “เชฟปิแอร์ ริโมโน” ได้เผยเคล็ดลับในการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพให้อร่อย โดยกล่าวว่า คุณภาพเป็นหัวใจสำคัญในการปรุงอาหารเพื่อสุขภาพที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอันดับแรก การปรุงอาหารจึงควรมีความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด เพราะนอกจากจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากคุณค่าทางอาหารของวัตถุดิบแต่ละชนิดแล้วยังทำให้อาหารมีรสชาติอร่อยจากธรรมชาติ โดยไม่ต้องปรุงแต่งรสชาติมากอีกด้วย

สร้างสรรค์เมนูลูกน้อยอร่อยครบหมู่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ