Lifestyle

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระชับ-กระตุ้น-จัดโครงหน้า" 3 ท่านวดจากซิสเล่ย์

         ปัญหาความร่วงโรยบ่งวัยอันเป็นที่กังวลมากที่สุดเป็นอันดับแรกๆ นอกจากปัญหาริ้วรอยแล้ว ก็คือปัญหาที่ผิวหย่อนคล้อยขาดความกระชับ ซึ่งความหย่อนคล้อยนี้สามารถเกิดได้ก่อนวัยจากปัจจัยเหนือพันธุกรรม หรือที่เรียกว่า “เอพิเจเนติก” อันมาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์ที่ไม่สอดคล้องกับจังหวะทางชีวภาพ เช่น นอนดึก พักผ่อนไม่เต็มที่ โภชนาการที่ไม่สมดุล น้ำหนักที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงความเครียด และการต้องเผชิญมลภาวะในแต่ละวัน การบั่นทอนทั้งหลายเหล่านี้ส่งผลให้กระบวนการสร้างอิลาสตินธรรมชาติของเรานั้นหลับใหล ผิวจึงสูญเสียความเอิบอิ่ม และหย่อนคล้อยลง ปรากฏเป็นสัญญาณแรกบ่งวัยนั่นก็คือ ริ้วรอยข้างแก้ม ก่อนที่จะพัฒนาเป็นร่องลึก และส่งผลให้รูปหน้าที่เคยกระชับเข้ารูป เปลี่ยนแปลงไป 

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

         ดังนั้น เพื่อเสริมความอ่อนเยาว์อย่างครบวงจร รุจิตร สุธนะเสรีพร กรรมการผู้จัดการเครื่องสำอางซิสเล่ย์ในประเทศไทย จัดเวิร์กช็อปเปิดตัว “ซิสเลญ่า แลงเต-กราล แอนตี้-เอจ เฟิร์มมิ่ง คอนเซนเทรต เซรั่ม” เซรั่มอันดับหนึ่งในตระกูล ซิสเลญ่า แลงเต-กราล แอนตี้-เอจ พร้อมเผยเคล็ดลับ 3 ท่านวดจากซิสเล่ย์ สำหรับผู้มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยขาดความกระชับ ที่ห้องแพลทตินั่ม เลาจน์ เซ็นทรัลชิดลม เมื่อวันก่อน

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

รุจิตร สุธนะเสรีพร

         รุจิตร สุธนะเสรีพร  เผยว่าการปรับกระชับผิวที่ดีนั้น เราต้องเข้าใจลึกซึ้งถึงองค์ประกอบโครงสร้างสถาปัตยกรรมของผิวในแต่ละรายละเอียด เพื่อค้นพบความลับที่ช่วยปลุกตื่นกระบวนการอิลาสตินให้ฟื้นคืนขึ้นอีกครั้งได้ตามธรรมชาติเหมือนเมื่อครั้งผิวอ่อนเยาว์ เงื่อนไขเหล่านี้คือความท้าทายอย่างยิ่ง และเป็นแรงบันดาลใจให้ห้องวิจัยซิสเล่ย์ ต่อยอดองค์ความรู้ด้านปัจจัยทางพฤติกรรม ที่สร้างความสำเร็จให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์นับจากการเปิดตัว ในปี 2016 ถ่ายทอดสู่สูตรผสมใหม่ เพื่อเจาะจงดูแลปัญหาผิวที่ขาดความกระชับโดยเฉพาะ ในรูปแบบเซรั่ม ชิ้นแรก ในกลุ่มของ ซิสเลญ่า แลงเต-กราล แอนตี้-เอจ

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

ท่าที่ 1 ลูบยกกระชับผิว

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

ท่าที่ 2 กระตุ้นการรับรู้

3 ท่านวดกระชับผิวหน้า

     ท่าที่ 3 นวดจัดกรอบหน้า

   “เคล็ดลับการดูแลผิวให้กระชับ เพื่อเสริมความอ่อนเยาว์อย่างครบวงจร ว่าในยุคปัจจุบัน พฤติกรรมของเราล้วนส่งผลให้ผิวเสื่อมชราได้มากกว่าปัจจัยของวัยด้วยซ้ำ นั่นคือเหตุผลที่เรามักพบปัญหาร่องแก้มและผิวหย่อนได้ในผู้ที่ยังมีวัยไม่มาก ดังนั้น การเพิ่มพฤติกรรมด้านบวกจึงเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทุกคนสามารถเริ่มต้นดูแลตัวเองได้ ควรเลือกรับประทานอาหารให้สมดุล พืชผักผลไม้ที่มีคุณสมบัติเป็นด่าง หรืออัลคาไลน์ เช่น บร็อคโคลี อะโวคาโด สปินาช และมะเขือเทศ จะช่วยคืนสมดุล ลดความเป็นกรดในเลือดซึ่งจะทำให้ผิวอักเสบและลดการสร้างคอลลาเจน ลดการรับประทานของหวานลงบ้าง เพราะน้ำตาลก่อให้เกิดปฏิกิริยาไกลเคชั่นที่เกาะให้คอลลาเจนและอิลาสตินเสื่อมสภาพ เข้านอนให้เร็วขึ้น เพื่อให้ผิวมีระยะเวลาซ่อมแซมตัวเองในช่วงเวลาคุณภาพระหว่าง สี่ทุ่มถึงตีสอง และการนวดกระตุ้นผิวหน้า หลังการใช้บำรุงผิว ด้วย 3 ท่า ที่ช่วยเสริมให้เซรั่มทำงานได้ดียิ่งขึ้น ดังนี้ ท่าที่ 1 ลูบยกกระชับผิว โดย แบ่งทำทีละข้าง ใช้ 2 มือ ลูบไล้ตามกัน ยกกระชับขึ้น 4 แนว คือ จากคาง ยกขึ้นจรดใบหู จากมุมปากไล้ขึ้นสู่หน้าหู จากหน้าแก้มไล้ยกขึ้นสู่ขมับ และจากกึ่งกลางหน้าผากยกขึ้นจรดไรผม ท่าที่ 2 กระตุ้นการรับรู้ โดยใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้ง หยิบผิวขึ้น เบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ  ท่าที่ 3 นวดจัดกรอบหน้า โดยงอนิ้วชี้และนิ้วกลางแล้วใช้ข้อนิ้วทั้งสองไล้ขึ้น 4 แนว เริ่มจากปลายคาง ยกขึ้นจรดใบหู, จากมุมปากไล้ขึ้นสู่หน้าหู จากหน้าแก้มไล้ยกขึ้นสู่ขมับ และจากกึ่งกลางหน้าผากยกขึ้นจรดไรผม” รุจิตรกล่าวเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ