Lifestyle

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอเทมเพื่อการแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าที่ไม่ควรพลาด

          ชีวิตต้องการสีสัน ใบหน้าก็เช่นกันนะคะคุณผู้อ่าน และสำหรับสัปดาห์นี้คอลัมน์ “ลองของใหม่” ขอนำเสนอไอเทม “เมกอัพ” จากแบรนด์ดังต่างๆมาให้เลือกแต่งแต้มตามความชอบของแต่ละคน...จะช้าอยู่ไยมาชมกันเลยจ้า

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

         ** ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ขอส่งไอเทม “ลอรีอัล ปารีส เลอ สไตโล สโมคกี้ แชโดว์ สติ๊ก” อายแชโดว์เนื้อครีมนวัตกรรมสุดล้ำอย่างเทคโนโลยีไฮบริดให้สีแน่น และเนื้อสัมผัสแบบเนื้อครีมที่รู้สึกนุ่มละมุน ในรูปแบบแท่ง ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นเนื้อฝุ่นช่วยให้ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย ด้วยแปรงคาบูกิ จับง่ายถนัดมือ พกพาสะดวก ให้ตาสวยสโมคกี้ได้ง่ายๆ มีให้เลือกทั้งหมดถึง 6 เฉดสี โดย 4 สี

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

         ** ลอร่า เมอร์ซิเอ แนะนำชุดเมคอัพรุ่นลิมิเต็ดคอลเลกชั่น “เอสเซนทัลส์ อาย แอนด์ ชีค พาเลตต์” พาเลตต์ที่รวม 8 สีอายแชโดว์, บลัชออน 2 เฉดสี และ 1 สีบลอนเซอร์ ที่ให้สีสวย เกลี่ยง่าย ตอบโจทย์ทุกการแต่งเติมได้ในตลับเดียว สามารถสร้างลุคการแต่งหน้าได้หลากหลาย หลากสไตล์

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

         ** นาส์ แนะนำ “อายแชโดว์ ซิงเกิลส์ และดูโอส์” คอลเลกชั่นใหม่ ซึ่งอาศัยวิทยาการด้านการกระจายตัวเม็ดสีเอกสิทธิ์ของนาส์ ในการพัฒนาสูตรให้เม็ดสีคลี่ตัวกระจายเคลือบผิวเปลือกตาอย่างสม่ำเสมอ และราบรื่นเนียนผิว เกลี่ยไล้ให้กลมกลืนอย่างง่ายดายเพื่อมอบผลลัพธ์ของเนื้อสีที่ชัดเจน แนบสนิทติดทนนาน สูตรผสมนวัตกรรมมอบความคมชัดสะดุดตาระดับสูง และประกายเมทัลลิกระยับวับวาว

เติมสีสันบนใบหน้ากันหน่อย

        ** อิปซ่า ขอแนะนำ “กลอส รูจ เกลซ” กลอสเฉดสีพิเศษที่ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ได้รูปทรงอิ่มเอิบ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเฉดมาจากชาปรุงกลิ่นที่จะค่อยๆ ปรากฏสีสันเข้มขึ้นตามลำดับเวลา โดยแต่ละเฉดจะอาศัยสีสันของผลไม้ และดอกไม้ ซึ่งนำมาใช้ในการปรุงกลิ่นใบชา เนื้อสีมอบประกายเปล่งปลั่งแก่ริมฝีปาก คงความสดใส คมชัดของเฉดสีผ่านเนื้อสัมผัสกระจ่างใส น้ำหนักเบา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ