Lifestyle

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สวย-หล่อ"ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า

          เทรนด์ความงามสมัยใหม่ต้องสวยแบบดูดี มั่นใจในทุกมุมมอง “รมย์รวินท์ คลินิก” สถาบันดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามชั้นนำของไทยที่ได้มาตรฐานสากล ภายใต้การดำเนินงานของสองผู้บริหาร ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ และ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ รมย์รวินท์ คลินิก จึงจัดแคมเปญ “บิวตี้ 360 แอท รมย์รวินท์" เพื่อสนับสนุนให้สาวๆ ได้สวยครบทุกมุมมอง โดยเหล่าเซเลบริตี้ผู้รักในการใส่ใจดูแลตัวเอง อาทิ สุภี พงษ์พานิช, พงษ์ภัทร์ พงษ์พานิช, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, เมลนีย์ อยู่วิทยา, หลุยส์ เตชะอุบล, ธารธร อักษรานุวัตร, ชานนท์ โตวิกกัย, ดร.ศุภชัย สุขะนินทร์, ตรีนุช กรรณสูต, นาตาลี กรรณสูต ฯลฯ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ความงามกับนวัตกรรมแห่งความงามใหม่ล่าสุด ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

 พญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์-จันท์จุฑา คุณานุคุณ

 

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน

          ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กล่าวว่า รมย์รวินท์ คลินิก ได้นำ 4 นวัตกรรมความงามที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกมาครีเอทเป็น 4 โปรแกรมใหม่ซึ่งจะช่วยให้คุณผู้หญิงและผู้ชายได้สวยหล่อ ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า คือ ผิวหน้าใสเด้ง ผิวพรรณงาม รูปร่างดี และเส้นผมหนา โดยไม่ต้องผ่าตัด เรียกว่า สวย หล่อ ดูดี มั่นใจ ดังนี้ โปรแกรมช่วยย้อนวัยให้ผิวหน้า “โปรแกรม นู พิกโค่ บาย อินไลท์เท็น” ด้วยนวัตกรรม “พิกโค่เซ็คคอนด์ เลเซอร์” เลเซอร์ระบบใหม่ ช่วยรักษา กระ ฝ้า จุดด่างดำ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และช่วยลดริ้วรอยด้วยการปล่อยพลังงานแสงลงไปใต้ผิวด้วยความเร็วสูง คลื่นแสงความเร็วสูงนี้จะไปกระแทกเม็ดสีให้แตกละเอียดออกเป็นเม็ดเล็กๆ ทันที โดยไม่ทันจะเกิดความร้อนสะสม ไม่เสี่ยงต่อผิวไหม้ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการเกิดรอยดำหลังการรักษา และยังช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนน่าสัมผัส “โปรแกรม เทอร์มาจ เอฟแอลเอ็กซ์” เทคโนโลยียกกระชับปรับหน้าเรียว ทำให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าหดตัวและช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ส่งผลให้ผิวแลดูกระชับตึงขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีระบบสั่นสะเทือน ช่วยลดความเจ็บและยังกระจายความร้อนสม่ำเสมอลงไปใต้ผิวได้ลึกขึ้นช่วยให้ผลลัพธ์รู้สึกได้ชัดเจนขึ้น เหมาะกับผิวคนไทย “โปรแกรมแฟท ฟรีซซิ่ง บาย คูล สคลับติ้ง” เทคโนโลยีสลายไขมันเฉพาะจุด ด้วยความเย็นจุดเยือกแข็ง นวัตกรรมจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และ “โปรแกรม แฮร์ เซล รีจู” นวัตกรรมปลูกผมแบบไม่ต้องผ่าตัด โดยการนำเซลล์รากผมที่แข็งแรงมาสกัดและฉีดกลับเข้าไปในบริเวณที่ผมบาง เพื่อกระตุ้นให้เกิดกระบวนการสร้างรากผมและเส้นผมใหม่อย่างต่อเนื่อง

  4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

ตรีนุช-นาตาลี กรรณสูต-อัญชลีพร ปุณโณทก-ขวัญนภา บุชะโภคะ

       ขณะที่ พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล กล่าวถึงการดูแลผิวพรรณหลังการทำเลเซอร์ว่า หลังทำการรักษาผิวด้วยเลเซอร์ ผิวจะอยู่ในช่วงที่อ่อนแอและผิวแห้งกว่าปกติ ดังนั้นช่วง 2-4 สัปดาห์หลังจากทำเลเซอร์ ควรหลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดๆ ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไปและมีสารป้องกัน UVA/UVB นอกจากนี้ควรทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ และดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 1.5-2 ลิตร เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงควรหลีกเลี่ยงการเข้า เซาน่า แช่น้ำร้อน 1-2 วันหลังยิงเลเซอร์ และไม่ควรแกะ/เกาบริเวณที่ยิงเลเซอร์ หากมีสะเก็ด สะเก็ดจะหลุดออกมาเองภายในเวลาประมาณ 7 วัน สำหรับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลังจากทำเลเซอร์ ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของรีทินัล หรือ วิตามินเอ หรือสารที่อาจกระตุ้นให้เกิดการระคายเคือง 2-3 วันหลังยิงเลเซอร์

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

รจนา บุนฑารักษ์-ปัทมวดี เสนาณรงค์

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

เมลนีย์ อยู่วิทยา

          ด้านเซเลบริตี้สาวสวย "เม" เมลนีย์ อยู่วิทยา เผยถึงวิธีการดูแลผิวพรรณและรูปร่างว่า ส่วนตัวเป็นช่างเลือก คือ ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคนในครอบครัว ดังนั้นก่อนจะตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์จะต้องศึกษาหาข้อมูลจนเรามั่นใจแล้วว่า สิ่งนี้ดีกับตัวเองจริงๆ และด้วยอายุที่มากขึ้นแน่นอนว่าผิวพรรณก็เปลี่ยนไป แต่ด้วยปัจจุบันมีเทคโนโลยีความงามใหม่มากมาย อย่างล่าสุดเมกับสามีได้ลองทำโปรแกรม โปรแกรม เทอร์มาจ เอฟแอลเอ็กซ์ รู้สึกชอบมากเพราะไม่เจ็บ ทำเสร็จเร็วและเห็นเลยว่ากรอบหน้าชัดขึ้น

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

สัณห์สินี อินทรภูวศักดิ์-มนุญญา ทองทาบวงศ์

          ส่วน "ปอง"มนุญญา ทองทาบวงศ์ กล่าวถึงเคล็ดลับดูแลเส้นผมว่า เวลาทำงานหรือออกงานสังคมผมของเราต้องโดนความร้อนการไดร์หรือโดนสารเคมีอย่างสเปรย์จัดแต่งทรงผมก็ทำให้ผมแห้งเสียได้ ปองเลยจะใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เป็นออร์แกนิคเพราะอยากให้ผมลดการสัมผัสสารเคมีและไม่ชอบทานข้าวนอกบ้านเพราะผงชูรสจะเยอะ ซึ่งถ้าเราทานผงชูรสมากๆ ก็อาจเป็นสาเหตุของผมร่วง นอกจากนี้ก็ทานวิตามินต่างๆและเน้นทานผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น กีวี ส้ม มะขาม เป็นต้นเพราะวิตามินซีสามารถต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณสดใสได้

4 โปรแกรมเพื่อความงาม 360 องศา

หลุยส์ เตชะอุบล

          สำหรับ หลุยส์ เตชะอุบล เผยว่า หลุยส์ชอบออกกำลังกายโดยการเล่นโยคะปั่นจักรยาน ส่วนการดูแลผิว หลุยส์เป็นคนผิวบาง แพ้ง่ายเลยต้องใช้ครีมบำรุงแบบผิวแพ้ง่าย และก็ดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ