Lifestyle

8 เมนูซิกเนเจอร์ ฉลอง 8 ปี "ดีน แอนด์ เดลูก้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

8 เมนูยอดนิยมฉลอง 8 ปีในประเทศไทยด้วยคอนเซ็ปต์ "Flashback"

          สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และเจ้าของแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เมต์ไอคอนจากนิวยอร์ค และ สมศักดิ์ หงษ์ศรีจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีน แอนด์ เดลูก้า เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยฉลองครบ 8 ปี ดีน แอนด์ เดลูก้าประเทศไทย และครบ 41 ปีแห่งการก่อตั้งแบรนด์

8 เมนูซิกเนเจอร์ ฉลอง 8 ปี "ดีน แอนด์ เดลูก้า"

สลัดปู

8 เมนูซิกเนเจอร์ ฉลอง 8 ปี "ดีน แอนด์ เดลูก้า"

แพนเค้กสูตรลับของดีน แอน เดอร์ ลูก้า

          ปีนี้ ดีน แอนด์ เดลูก้า ฉลองครบรอบ 8 ปีในประเทศไทยด้วยคอนเซ็ปต์ “Flashback” ที่จะชวนคุณย้อนเวลาไปกับ 8 เมนูยอดนิยมประจำเทศกาลที่หวนคืนกลับมาให้ลิ้มลองกันอีกครั้ง ได้แก่ แพนเค้กสูตรลับของดีน แอน เดอร์ ลูก้า, สลัดปู, นิซัวซ์สลัด สลัดสไตล์ฝรั่งเศส, มีทโลฟ, ไก่ย่างสไปซี่พิริพิริ, ไก่แมกซิกันเอนชิลาด้า และ ทาโก้ปลา ซึ่งเมนูพิเศษเหล่านี้มีขายเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 4 สาขาเท่านั้นคือ สาขาตึกมหานคร คิวบ์, สาขาเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, สาขาเอ็มควอเทียร์ และ สาขาเดอะ คริสตัล ส่วนเมนูที่แปด “นิวยอร์ก ซันเดย์” ไอศกรีมซันเดย์ 3 รสชาติที่อร่อยจนลืมไม่ลงมีทั้ง ช็อคโกแล็ตร็อคกี้โร้ดซันเดย์, สตรอเบอร์รี่ครัมเบิลซันเดย์ และ บานาน่านัตตี้คาราเมลซันเดย์ นั้นมีจำหน่ายในทุกสาขา ยกเว้นดีน แอนด์ เดลูก้า สาขาเขาใหญ่ และ สนามบินสุวรรณภูมิ

8 เมนูซิกเนเจอร์ ฉลอง 8 ปี "ดีน แอนด์ เดลูก้า"

ทาโก้ปลา

          นอกจากเมนูสุดพิเศษแล้ว ดีน แอนด์ เดลูก้า ยังมีกิจกรรม “สแนป แอนด์ แชร์” ให้แฟนคลับได้ลุ้นเป็น 8 ผู้โชคดี รับ เซอร์ไพรซ์ บ๊อก มูลค่ามากกว่า 3,000 บาท เพียงแค่ถ่ายรูปเมนูอาหาร, เครื่องดื่ม หรือผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ของดีน แอนด์ เดลูก้า คู่กับ ชอคโกแลต โลลี่ป๊อบ ฉลองครบรอบ 8 ปี แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมติด #8yrsdeandelucath ซึ่งจะประกาศผลทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 1 รางวัล ซึ่งเมนูสุดพิเศษนี้และกิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน–31 ตุลาคมนี้

8 เมนูซิกเนเจอร์ ฉลอง 8 ปี "ดีน แอนด์ เดลูก้า"

กิจกรรม “สแนป แอนด์ แชร์”

          ทั้งนี้ ดีน แอนด์ เดลูก้า ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในย่านโซโห มหานครนิวยอร์ก ในปี 1977 โดย โจเอล ดีน, จอร์จิโอ เดลูก้า และ แจ็ก เซกลิก ซึ่งหลงใหลในอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก จนโด่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง จากความสำเร็จแรกทำให้แบรนด์ได้ขยายธุรกิจไปยังหลายๆเมืองในสหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ