Lifestyle

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระเป๋าหนังใบเก๋โชว์ลวดลายและสีสันสไตล์โลกตะวันออก

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

นางแบบโชว์กระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุด

          "กระเป๋าถือ" นับเป็นอีกหนึ่งแอ็กเซสเซอรี่สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิง ล่าสุด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “แอคเนอร์” (AIGNER) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำคุณภาพสูงจากนครมิวนิค ประเทศเยอรมนี นำโดย วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการอาวุโส แผนกลักซูรี่แอนด์ไลฟ์สไตล์ และ ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการแบรนด์ เปิดตัวแฟชั่นเครื่องหนังคอลเลกชั่น “แอคเนอร์ วุนเดอร์คัมเมอร์” สำหรับฤดูกาล ฟอลล์/วินเทอร์ 2018 โดดเด่นด้วยสีสันลวดลายสไตล์ โมร็อกโก โดยมีแขกรับเชิญร่วมงาน อาทิ “แป้ง” อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, “โบว์” ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์, “นวล” นวลพรรณ โอสถานนท์ เป็นต้น ที่ แอนเนอร์ ป๊อป-อัพ สโตร์ โซนเอเทรียม ชั้นจี สยามดิสคัฟเวอรี่ วันก่อน

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

ปสุตา พุทธจิรวัส-วรรณชื่น ทองเย็น

          ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการแบรนด์ กล่าวว่า คอลเลกชั่นนี้ได้ คริสเตียน เบ็ค ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ มาเนรมิตภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่งานดีไซน์ เป็นการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างโลกตะวันออก ด้วยการพาทุกคนย้อนไปไกลถึงช่วงปลายยุคเรเนซองส์ และบาโรก นำแรงบันดาลใจจากขุมทรัพย์ส่วนตัวและสมบัติต่างๆ ที่บรรดาราชวงศ์, พ่อค้า, ขุนนาง เก็บสะสมและจัดแสดงในคฤหาสน์ นำความลึกลับและเรื่องราวมากมายที่บรรจุอยู่ในสมบัติชิ้นนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ภาพเขียน, รูปปั้น, หนังสัตว์, เขาสัตว์, วัตถุโบราณจากดินแดนห่างไกล อาทิ โมร็อกโก ตะวันออกไกล อาหรับ เปอร์เซีย ฯลฯ มาสร้างสรรค์เพื่อพบกับแรงบันดาลใจอันวิจิตรตระการตาจากดินแดนอันห่างไกล โดยกระเป๋าทุกใบผลิตจากหนังวัวอิตาลี ซึ่งแต่ละใบมีรูปทรงและประดับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

นวลพรรณ โอสถานนท์

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

นางแบบโชว์กระเป๋าคอลเลกชั่นล่าสุด

          ด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะจากโมร็อกโกถูกสร้างสรรค์ผ่านกระเป๋าหนังวัวแท้คุณภาพสูงรุ่นคลาสสิคอย่าง “ไดโดร่า” ที่มาพร้อมกับรุ่นลิมิเต็ด “ไดโดร่า ลูซิด้า” ด้วยดีเทลงานเมทัลฉลุลวดลายอ่อนช้อยตามด้วยกระเป๋าถือรูปทรงสุดคลาสสิก รุ่น ALIA กระเป๋าหนังพิมพ์ลายของกระเบื้องโมเสอิค และลายทางจับคู่สีม่วงและสีเปอร์เซียนบลู และอีกหนึ่งจุดเด่นคือที่จับกระเป๋า ใช้เทคนิคการตัดหนังแบบเดียวกับแผงคอของม้าให้ลุคที่งามสง่า เป็นการย้ำภาพของแบรนด์ ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นแบรนด์ที่รู้จักกันดีในกระเป๋าที่ควบคู่กับนักกีฬาขี่ม้า นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าทรงพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวพิมพ์ลายเสือของแมวพันธุ์โอเซลอต และกระเป๋าทรงคาเมราแบ็ค ปั๊มรูปหน้าโอเซลอท

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ

          สำหรับแฟชั่นนิสต้าอย่าง “แป้ง” อัชฌา บอกว่า ส่วนตัวชอบศิลปะแบบตะวันออกกลางเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งอะไรที่มีลายแบบกระเบื้องโมเสกจะหลงใหลมากเป็นพิเศษ เพียงแค่เดินในโรงแรมที่ตกแต่งแนวนี้ก็มีความสุข คอลเลกชั่นใหม่ของแอคเนอร์ก็เช่นเดียวกัน แค่มองก็รู้สึกสะดุดตาในลวดลายที่ไม่เหมือนใครแล้ว

จากสีสันโลกตะวันออกสู่กระเป๋าหนังใบเก๋

ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          ด้าน “โบว์” ชมพูนุท บอกว่า เป็นคนชอบของที่ตกแต่งด้วยอะไหล่ทองๆ วาวๆ อยู่แล้ว คอลเลกชั่นนี้โดดเด่นสะดุดตามาก ด้วยลวดลายที่ไม่เหมือนใครอย่างลายเสือ, ลายโมร็อกโก ซึ่งอินเทรนด์ในช่วงนี้อยู่แล้วด้วยเลยชอบ และหลายๆ ใบก็เป็นมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกินไป กะทัดรัดกำลังดีทำให้หยิบใช้ได้ง่ายทั้งวันทำงานและวันสบายๆ เวลาจะซื้อกระเป๋าสักใบดีไซน์ต้องมาก่อน ถัดมาก็จะดูวัสดุและอะไหล่กระเป๋าว่ามีคุณภาพคุ้มค่ากับราคาหรือไม่ ถ้าทุกอย่างโอเคก็ซื้อเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ