Lifestyle

ครบเครื่องเรื่องสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวบิวตี้ สโตร์ใหม่ เอาใจสาวๆ ย่านบางนา

          ปัจจุบัน บิวตี้ สโตร์ ในรูปแบบมัลติแบรนด์กำลังมาแรง และเข้ามามีบทบาทต่อการช็อปปิ้งของสาวๆ อย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังแล้ว ยังมีไอเทมชิ้นเด็ดให้เลือกมากมาย อย่างล่าสุด “เซโฟรา” (SEPHORA) เอาใจสาวๆ ย่านบางนาด้วยสาขาล่าสุดที่เซ็นทรัล พลาซา บางนา ท่ามกลางเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง พร้อมเผยมุมมองและเทคนิคการช็อปปิ้งบิวตี้ไอเทมโปรด โดยมีบอสสาว สุปราณี จันทไพบูลเปิดตัวบิวตี้ สโตร์แห่งใหม่ย์ขจร คอยต้อนรับ

ครบเครื่องเรื่องสวย

 สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร

ครบเครื่องเรื่องสวย

อภินรา-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ทดลองสินค้าอย่างสนุกสนาน

          เริ่มต้นจากไฮโซสาว “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา แฟนคลับตัวยงของร้าน ที่งานนี้ควงคู่มากับน้องสาวคนสวย “พลอย” พลอยพยัพ เล่าว่า ปกติจะเลือกซื้อจากบิวตี้ สโตร์ เป็นประจำ เพราะชอบทดลองสินค้าด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่ายและใส่คอนแทคเลนส์ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นอายไลเนอร์, เมคอัพ รีมูฟเวอร์ หรือลิปสติก จะต้องได้ทดลองสินค้าก่อนที่ผิวหรือที่ปากตัวเองก่อน 

ครบเครื่องเรื่องสวย

สาวๆ ทดลองผลิตภัณฑ์ภายในร้าน

          “ที่นี่มีซูเปอร์ไวเซอร์คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ เป็นอย่างดี และรู้ลึก รู้จริง ทำให้เราวางใจว่าจะเลือกสินค้าที่เหมาะกับเราที่สุด แต่ก็มีสั่งซื้อออนไลน์อยู่บ้างนะคะ แต่ไม่บ่อย จะเลือกซื้อเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่รู้จัก เคยใช้มาบ้างแล้ว หรือพวกไอเทมหายาก ตามหาที่ร้านไม่ค่อยมีของ ซึ่งวิธีนี้ก็สะดวกและง่ายดี แต่ถ้าสินค้าที่เป็นของที่ไม่เคยใช้ หรือต้องลอง ก็จะมาที่บิวตี้ สโตร์ดีกว่าค่ะ” แฟนคลับตัวยงเผย

ครบเครื่องเรื่องสวย

นภัสสร บูรณศิริ

          ขณะที่ “โมเม” นภัสสร บูรณศิริ บิวตี้ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง บอกว่า ถือเป็นโชคดีของผู้หญิงไทยที่ปัจจุบันมีบิวตี้ สโตร์ ในลักษณะมัลติ-แบรนด์สโตร์ เพราะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายแบรนด์ หลากหลายประเภท การมาเดินช็อปปิ้งในลักษณะนี้จะทำให้ได้ของครบตามที่ต้องการ แถมยังได้อัพเดทเทรนด์ของผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วย ส่วนการช็อปปิ้งออนไลน์ก็ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีเพราะบางแบรนด์จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทางออนไลน์ก่อน ทำให้ได้อัพเดทข้อมูลและสั่งมาทดลองใช้เพื่อมาเล่าให้แฟนคลับรับรู้ โดยรวมเลือกช็อปทั้งแบบออนไลน์และในร้านเพราะมีข้อดีคนละแบบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ