Lifestyle

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนหนุ่มสาวมาสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สุดเท่

         เทรนด์สปอร์ตแฟชั่นในปัจจุบันยังคงเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากความสนุกสนานในการเลือกสวมใส่แล้วยังบ่งบอกถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุดแบรนด์เสื้อผ้า “บอดี้ โกลฟ” เปิดตัว 4 คอลเลกชั่นดีไซน์ใหม่ต้อนรับฤดูกาล ออทั่ม/วินเทอร์ 2018 พร้อมชวนหนุ่มสาวมาสนุกสนานไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สร้างสไตล์สุดเท่ ที่ประกอบไปด้วยคอลเลกชั่น เรโทร สปอร์ต แอคทีฟ คอลเลกชั่น ฟอล 2018, สปอต แคชชวล, พีม่า ที และ แอคทิเวท แวร์

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         ดลนภา ธรรมวัฒนะ กล่าวถึงแนวคิดหลักของการออกแบบว่า คอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาลออทั่ม/วินเทอร์ 2018 เราได้ออกแบบชุดสปอร์ตแวร์ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในทุกๆ วันรวมไปถึงชุดออกกำลังกายเนื้อผ้าชนิดพิเศษจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ และสแปนเด็กซ์ ที่มีความยืดหยุ่น ให้สัมผัสที่นุ่มและสวมใส่สบาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับลวดลายและสีสันที่หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวที่รักแฟชั่นสปอร์ตแวร์ ให้สนุกสนานไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเท่ในแต่ละวันได้อย่างลงตัว

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         โดยคอลเลกชั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยคอลเลกชั่น “เรโทร สปอร์ต แอ็กทีฟ คอลเลกชั่น ฟอล 2018” ถ่ายทอดสีสันและลวดลายความงดงามของแฟชั่นยุค 90 ผ่านชุดแอ็กทีฟแวร์ ให้ดูโดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันที่จัดจ้านอย่างสีแดง สีเหลืองและสีชมพู เข้าคู่กับสีเบสิกอย่างสีดำและสีเทา ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ทุกเพศทุกวัยได้สนุกสนานสนานไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

          ถัดมาที่ “สปอร์ต แคชชวล” โดดเด่นด้วยเสื้อฮู้ดดี้ รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า “โพลี เอสซี” เสื้อฮู้ดดี้ที่ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์ ผสมกับผ้าสแปนเด็กซ์ มีความยืดหยุ่นและสัมผัสนุ่มเป็นพิเศษ สร้างลุคสปอร์ตสดใสด้วยลูกเล่นจากสีสันอันหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         ถัดมาที่ “พีม่า ที” คอลเลกชั่นเสื้อยืดผลิตมาจากเส้นใยผ้าฝ้ายพีม่าเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่ขึ้นขนหรือเป็นก้อน ผ่านการปรินท์สกรีนลายพิมพ์โลโก้สุดพิเศษจาก บอดี้ โกลฟ ให้ลุคสวยเท่ในวันสบายได้อย่างลงตัว

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         ปิดท้ายที่ “แอ็กทิเวท แวร์” เสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกาย ดีไซน์สุดเท่ด้วยลายกราฟฟิกสไตล์ บอดี้ โกลฟ มาพร้อมกับสีสันโดนใจ ถ่ายทอดบนผืนผ้าโพลีเอสเตอร์และสแปนเด็กซ์ ให้ความยืดหยุ่นเข้ากับสรีระผู้สวมใส่พร้อมให้ความสะดวกคล่องแคล่วยามออกกำลังกาย

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

        นอกจากนี้ ดลนภา ธรรมวัฒนะ ยังได้แนะเคล็ดลับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดสปอร์ตแวร์ สร้าง “ลุคสวยเท่” ในทุกวันว่า เราสามารถสนุกสนานไปกับการเลือกสวมสปอร์ตแวร์สร้างลุคในแต่ละวันอย่างง่ายๆ โดยลุควันสบายๆ เน้นความสะดวกและความคล่องตัว สามารถเลือกสวมกางเกงจ็อกกิ้งหรือกางเกงขาสั้นโทนสีพื้นแมทช์กับเสื้อยืดดีไซน์เท่หลากสีสันให้ลุคสุดเท่ในวันสบาย

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         ถัดมาที่ “ลุคออกไปเที่ยว” สามารถเลือกสวมสปอร์ตแวร์ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดสีสันสดใส สวมทับด้วยเสื้อฮู้ดดี้ช่วยกันแดดและกันลมได้เป็นอย่างดี

4 คอลเลกชั่นใหม่ได้ใจคนรักสปอร์ตแวร์

         ปิดท้ายที่ “ลุคออกกำลังกาย” ด้วยการเลือกชุดสปอร์ตแวร์เนื้อผ้ายืดหยุ่นเหมาะสมกับการออกกำลังกายแต่ละประเภท สาวๆ สามารถเลือกสวมสปอร์ตบราแบบเต็มตัวหรือครึ่งตัวก็ได้ เข้าคู่กับกางเกงออกกำลังกายแบบรัดรูปจะได้เคลื่อนไหวได้ง่ายไม่เทอะทะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ