Lifestyle

ของขวัญเก๋ๆ แทนคำขอบคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทคนิคการเลือกของขวัญสื่อรักแทนคำขอบคุณให้ภรรยา

ของขวัญเก๋ๆ แทนคำขอบคุณ

ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร

          เพราะความรักคือการเติมเต็มในทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิตคู่จวบจนกระทั่งการสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์แบบซึ่งมีพื้นฐานมาจากความห่วงใย รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องประดับอัญมณีสำหรับคู่รัก “เลิฟ แอนด์ โค” (Love & Co.) ภายใต้การบริหารงานของ ลภัสรดา ฤติวรางค์กูร เชื้อเชิญเหล่าเซเลบริตี้คู่รัก ได้แก่ นท เกริกฤทธิ์วณิช-ตะวันนา ธารา และคู่รักคนดัง พิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์ มาร่วมเผยเทคนิคในการเลือกของขวัญสื่อรักแทนคำขอบคุณให้ภรรยา และแนะนำเคล็ดลับการสร้างครอบครัวอบอุ่น ผ่านเครื่องประดับอัญมณีในคอลเลกชั่น ‘แอลวีซี ชาร์ม’ คอลเลกชั่นสำหรับคู่รักที่ต้องการสื่อรักแทนใจอย่างโรแมนติกในแบบฉบับของตัวเอง

ของขวัญเก๋ๆ แทนคำขอบคุณ

ตะวันนา ธารา-นท เกริกฤทธิ์วณิช 

          เริ่มจากหนุ่มนักลงทุน นท เผยว่า ประทับใจในตัวภรรยาที่เขาเป็นคนจริงจังในการใช้ชีวิตโดยเฉพาะเรื่องงาน ประกอบกับเขาเป็นคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข จนถึงจุดที่อยากมีครอบครัวแล้วก็เลยขอเขาแต่งงาน

เพราะเขาเป็นผู้หญิงที่ทำให้ รู้สึกว่ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาด ซึ่งหลังจากแต่งงานและมีลูกด้วยกันยิ่งทำให้ทึ่งในตัวเขามากขึ้นไปอีก ทั้งทำงาน ดูแลบ้าน ดูแลเราและลูกได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถ้ามีโอกาสสำคัญก็จะมีซื้อเป็นของขวัญให้เขาบ้าง จะชอบเลือกของที่มีมูลค่าและมีคุณค่าทางจิตใจ อย่างพวกเครื่องประดับเพชรที่ดีไซน์มีความหมายน่ารักๆ แฝงไว้

ของขวัญเก๋ๆ แทนคำขอบคุณ

พิธา-ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์

          ด้านนักธุรกิจชื่อดัง พิธา เล่าว่า ชอบที่ภรรยาเป็นคนสดใส ยิ้มง่าย ในขณะที่ตัวเองเป็นคนค่อนข้างจริงจัง ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำงาน แต่พออยู่กับเขาก็จะผ่อนคลายขึ้น เพราะเขามักจะมีวิธีทำให้ยิ้มได้เสมอ ซึ่งในวันที่ขอแต่งงานก็บอกกับเขาว่าจะซื่อสัตย์ สิ่งต่อมาก็คือความสม่ำเสมอ สุดท้ายก็คือความเสียสละที่ทั้งสองคนต้องปรับตัวเข้าหากัน กระทั่งมีลูกเขาก็ดูแลลูกเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ลืมที่จะเอาใจใส่ชีวิตคู่อย่างสม่ำเสมอ เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ด้วยของขวัญแทนใจให้เขารู้สึกดี ซึ่งจะชอบเลือกเป็นเครื่องประดับ ดีไซน์คลาสสิก สวมใส่ได้นาน เปรียบเหมือนชีวิตคู่ที่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ