Lifestyle

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองยิ่งใหญ่ 10 ปี 'อาซาวา'

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

พลพัฒน์ อัศวะประภา และครอบครัว

          080808 คือ จุดเริ่มต้นของ อาซาวา (Asava) แบรนด์เสื้อผ้าที่เกิดจากจิตวิญญาณ ความเชื่ออันแน่วแน่และความฝันของ “หมู” พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาวา กรุ๊ป อาณาจักรแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ที่ต้องการถ่ายทอดจิตวิญญาณ ความรักที่จะส่งต่อความสง่างามที่แท้จริง เนื่องในวาระครบ 10 ปี โดยใจความสำคัญไม่ได้เพียงเพื่อเฉลิมฉลอง แต่ยังถือโอกาสนี้ฉลองและยกย่องศักยภาพของการสร้างสรรค์ธุรกิจในวงการแฟชั่นไทย ด้วยความภาคภูมิใจในความคิดสร้างสรรค์และผลงานของคนไทย โดยถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์สั้น เรื่อง 080808 faithfully yours นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงเสื้อผ้า 25 ชุดพิเศษ ที่หยิบยกเค้าโครงชุดอันเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแบรนด์ และผลงานที่สร้างชื่อให้แก่แบรนด์ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

สุริยน ศรีอรทัยกุล-สลิล-สาระ ล่ำซำ

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

จุฑาทิพย์ ไกรฤกษ์-กัณณิกา วิโรจนวัธน์-ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี-วิภาดา โทณวณิก

          “หมู” พลพัฒน์ บอกเล่าเส้นทางในสายแฟชั่นตลอดหนึ่งทศวรรษที่ผ่านมาว่า แบรนด์อาซาวา เปรียบเหมือนมนุษย์ ที่ต่างเติบโตขึ้นและมีวิวัฒนาการ มีการเรียนรู้จากความผิดพลาด ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมานั้น บทเรียนต่างๆ สอนให้ได้เรียนรู้และได้พัฒนาทั้งความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบและวิธีการจัดการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในวาระนี้จึงเลือกจัดทำภาพยนตร์สั้น เพื่อใช้เป็นกระบอกเสียง และเป็นอีกกลไกหนึ่งที่บ่งบอกความเป็น Asava เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มคนที่ไม่ได้คลั่งไคล้ในแฟชั่น โดยสื่อถึงเรื่องราวของความรัก ความซื่อสัตย์และความศรัทธา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นรากฐานที่ทำให้ทุกอย่างเจริญงอกงาม โดยหลังจากนี้ในฐานะหัวหน้าครอบครัว เราอยากพาครอบครัวเดินทางไปกับความฝันที่มีจุดหมายเดียวกันอย่างมีความสุข ไม่กระเสือกกระสน และมุ่งสู่ความท้าทายในอนาคตที่เราต้องผลักดันตัวเองไปในทิศทางใหม่ ต้องออกจากวิธีการคิดแบบเดิมๆ เพื่อทำให้เราค้นพบสิ่งที่สดใหม่อยู่เสมอ

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

ดร.มาส-ณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

จารุจิต ใบหยก-บงกฎทิพย์ ภิรมย์ภักดี-พิมพ์เลิศ ใบหยก

เซเลบทุกสาขาพากันยินดี 10 ปี "อาซาวา"

สุมาลิน ฮุนตระกูล-ดร.กรนิจ โนนจุ้ย

          ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี คลาคล่ำไปด้วยบรรดาเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยต่างตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ “คุณดุ๊ก” ม.ล.ดิศปนัดา ดิศกุล- “น้ำหวาน” พิมพรรณ ดิศกุล ณ อยุธยา, "กุ๊ก" สมฤดี อมาตยกุล, สาระ- “น้ำ” สลิล - “แป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ, ดร.มาส- “ก้อย” ณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ, “ต้อง” จุฑาทิพย์-“กิ๋ง” นภมณี ไกรฤกษ์, "จิ๋ม" กัณณิกา วิโรจนวัธน์, “คุณหญิงต้น” ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, “ปูลม” วิภาดา โทณวณิก, เกรซ มหาดำรงค์กุล - “โน้ต” น.ท.จงเจต วัชรานันท์, “ทิปปี้” สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, “บุ๋ม” จารุจิต-“บุ๊ค” พิมพ์เลิศ ใบหยก, “มู่ลี่” อัญชิสา-สรัย วัชรพล, “บัว” บงกชทิพย์ ภิรมย์ภักดี, “หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, “เอย” กรณ์วิภา โชติกเสถียร, “ปอม” สุมาลิน ฮุนตระกูล-ดร.กรนิจ โนนจุ้ย, “แอน” อินทิรา ธนวิสุทธิ์, “ปิ๊บ” ภัทรพล พึ่งบุญพระ, เจย์-จริยดี สเปนเซอร์, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร, “อาร์ต” อารยา อินทิรา, “พลับ” ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์ ฯลฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ