Lifestyle

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวและหวานที่ผสมผสานชารสเลิศ

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

     ไม่บ่อยนักที่จะมีการนำชาหลากรสมาเป็นส่วนประกอบของอาหารจานอร่อย ทีดับเบิลยูจี ที (TWG TEA) ผู้นำเข้าชาชั้นดี เปิดตัวเมนูใหม่ทั้งอาหารคาวและหวานที่ผสมผสานชารสเลิศ พร้อมทั้งนำเสนอชาที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อฉลองรูปโฉมใหม่ของทีดับเบิลยูจี ที ซาลอน แอนด์ บูติก ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ออกแบบตกแต่งอย่างสง่างาม โดดเด่นด้วยวัสดุทองเหลืองเงางามเสริมแต่งด้วยขอบทอง และภูมิใจนำเสนอส่วนของปาติสเซอรีหลากหลายชนิด พร้อมจุดบริการซื้อกลับบ้าน รวมถึงไอศกรีมได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

สแกลลอป คาร์ปาชิโอ

      เริ่มต้นลิ้มรสความอร่อยด้วยสตาร์ทเตอร์ สลัดนิซัวส์ทูน่า ที่มาพร้อมไข่นกกระทา มะกอกดำ มะเขือเทศเชอร์รี่ และหอมแดง ราดด้วยน้ำสลัดทำจากน้ำส้มสายชูหมักจากไวน์แดง ผสมกับชาอีเทอร์นัล ซัมเมอร์ ที เพิ่มความหรูหรามากขึ้นอีกนิด ควรลองหอยเชลล์ธรรมชาติสดๆ สแกลลอป คาร์ปาชิโอ เป็นเนื้อหอยเชลล์สดใหม่ในฮิบิคัส เดรสซิ่ง รสชาติเผ็ดนิดๆ ผสมกับชาเจด ออฟ แอฟริกา ที โรยหน้าด้วยพริกไทยสีชมพู

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

 แซลมอน นอร์เวย์ในซอสมัทฉะ

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

ดัคกงฟีต์

        สำหรับเมนคอร์สอันโอชะประกอบไปด้วย แซลมอน นอร์เวย์ในซอสมัทฉะ แซลมอนชุบซอสเทริยากิ เสิร์ฟพร้อมข้าวอบกะทิ ถั่วแระญี่ปุ่น และเห็ดนางรมผัด ราดด้วยซอสเนยขาวผสมมัทฉะ หรือจะเป็น ปลาหิมะย่างกับซอสถั่ว ให้เนื้อปลาหิมะ และ เต้าหู้ทอด เคียงคู่ด้วยซอสถั่ว ราดด้วยซอสมิโสะและเฟนเนลที่ผสมกับชาเฟรนช์ เอิร์ล เกรย์ ยังมี ขาแกะซอสไวน์แดง ขาแกะตุ๋นในซอสไวน์แดงผสมชาสไปซ์ รูท ที เสิร์ฟพร้อมข้าวคูสคูสหุงด้วยเนย และผักตามฤดูกาล สุดยอดของความเปื่อยนุ่มและไร้กลิ่นสาบ และผักตามฤดูกาล สุดยอดของความเปื่อยนุ่มและไร้กลิ่นสาบ

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

 ขาแกะซอสไวน์แดง

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

แคปปาเล็ตติเนื้อปูกับทรัฟเฟิล

       คนชอบพาสตาสามารถเลือกเป็น สปาเกตตีหอยแมลงภู่และหอยเชลล์ซอสมารินารา คลุกเคล้าในซอสมะเขือเทศกับสมุนไพรอิตาเลียนที่ผสมกับชาอัลฟองโซ ที โรยด้วยพาร์สลีย์สับและพาร์เมซานชีสขูดฝอย หรือ แคปปาเล็ตติเนื้อปูกับทรัฟเฟิล พาสต้าโฮมเมดสอดไส้เนื้อปู เห็ดทรัฟเฟิล และถั่วแระญี่ปุ่น เสิร์ฟในซุปฟักทองที่อบด้วยสมุนไพรผสมชา คอมทัวร์ เดส์ อันเดส์ ทีและเฮิร์บ บัตเตอร์  

เมื่อ "ชา" ผสานจานอร่อยอย่างลงตัว

 สตรอเบอร์รี่ พานาค็อตตา

       ปิดท้ายการรับประทานอย่างสวยงามด้วยของหวานที่สรรค์สร้างอย่างสุดฝีมืออีกหลายอย่าง แนะนำ สตรอเบอร์รี่ พานาค็อตตา พานาค็อตตาวานิลลา เสิร์ฟพร้อมสตรอเบอร์รี่ คูลี่ และครีมที่มีส่วนผสมของชาซิลเวอร์ มูน ที เคียงคู่ด้วยซอร์เบต์ผสมชาซากุระ! ซากุระ! ที และผลไม้สด หรือ เค้กเอิร์ล เกรย์ ลาวา ที่อวดโฉมพร้อมกลิ่นหอมยั่วยวนใจและให้อยากลิ้มลอง เคียงคู่มากับไอศกรีมโฮมเมด ที่มีส่วนผสมของชาวานิลลา เบอร์เบิน ที

    เชิญไปลิ้มรสเมนูใหม่ของทีดับเบิลยูจี ที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ