Lifestyle

วันนี้ทาครีมกันแดดหรือยัง???

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะดีกว่าไหมถ้ามี "ครีมกันแดด" ที่คอยปกป้องผิวทั้งนอกบ้านและในบ้าน

          "ครีมกันแดด" เป็นปัจจัยที่ห้าในชีวิตไปแล้ว ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แดดเมืองไทยก็ร้อนแรงแผดเผาผิว จนหมองไหม้ คล้ำเสีย และเหี่ยวย่นไปตามๆ กัน และคุณรู้หรือไม่ว่านอกจากแสงแดดนอกบ้านแล้ว ยังมีภัยเงียบจากแสงสีฟ้าในบ้านจากหน้าจออุปกรณ์ดิจิทัล ที่ส่งคลื่นความร้อนทำร้ายผิวรุนแรงจนถึงเซลล์ชั้นลึกอีกด้วย จะดีกว่าไหมถ้ามี “ครีมกันแดด” ที่คอยปกป้องผิวทั้งนอกบ้านและในบ้าน พร้อมยังบำรุงผิวให้แข็งแรงขึ้น ให้จบในขั้นตอนเดียวได้

วันนี้ทาครีมกันแดดหรือยัง???

         ** ไบโอเดอร์มา แนะนำ "โฟโตเดิร์ม อะควาฟลูอิด นิวทรอล" เอสพีเอฟ 50+ ยูวีเอ 24 (พีเอ++++) ครีมกันแดดสูตรน้ำ นวัตกรรมใหม่ อะควาฟลูอิด ทั้งเบาสบาย แห้งไว ไม่ทิ้งคราบขาว ลดการเกิดจุดด่างดำ ลดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ปกป้องสารต้านอนุมูลอิสระ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

  วันนี้ทาครีมกันแดดหรือยัง???

       ** คลาวด้า เดลี่ ซันสกรีน เนื้อครีมเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับไว สบายผิว ไม่มันวาว และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและกระจ่างใสก่อนแต่งหน้า เป็นครีม 5 free (paraben-free, alcohol-free, fragrance-free, oil-free, silicone-free) ไม่อุดตันหรือระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมยังฟื้นฟูผิวที่เคยถูกทำร้ายจากแสงแดด และบลูไลท์ ให้กลับมาแลดูอ่อนวัยและสุขภาพดีได้ เรียกว่าสยบทุกแสง พร้อมบำรุงในหลอดเดียว

วันนี้ทาครีมกันแดดหรือยัง???

         ** บอนท์แคร์ เวชสำอาง โดยแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง แนะนำผลิตภัณฑ์กันแดด “ดับเบิ้ล โพรเทคชั่น ซัน ฟิลเตอร์” ครีมกันแดด เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ช่วยปกป้องผิวหนังจากแสงแดด สารตกค้างที่มาจากเครื่องสำอางและมลภาวะ จึงช่วยชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย ป้องกันความหมองคล้ำ ทำให้ผิวสุขภาพดี และด้วยเนื้อครีมไม่มันจึงทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนและดูกระจ่างใส ไม่แห้งตึง

วันนี้ทาครีมกันแดดหรือยัง???

         ** “เซญ่า ฟลอว์เลส สกิน” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า 5 in 1 เนื้อครีมมูสสีเนื้อบางเบา ที่มีคอนลาเจนจากสารสกัดจากปลาดาว และไข่มุกดำ เป็นเหมือนเกราะป้องกันรังสีที่ต้องเจอในชีวิตประจำวันอันเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยวิตามิน B3 และวิตามิน B5 ช่วยผลัดเซลล์ผิวและฟื้นฟูเซลล์ผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอยได้อย่างชัดเจน ปรับผิวให้เต่งตึงกระชับ ปรับสภาพผิวหน้าที่หมองคล้ำให้แลดูขาวกระจ่างใส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ