Lifestyle

เลือกจานอร่อยเพื่อแม่สุดที่รัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกๆ เซเลบริตี้เลือกจานอร่อยแถมดีต่อสุขภาพคุณแม่

เลือกจานอร่อยเพื่อแม่สุดที่รัก

นงชนก สถานานนท์

          “วันแม่” เป็นอีกหนึ่งวันพิเศษที่บรรดาลูกๆ จะมารวมตัวและใช้เวลาทำกิจกรรมไปกับคุณแม่ และล่าสุด ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) นำโดย นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด จัดกิจกรรมเชิญลูกๆ เซเลบริตี้มาลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ “แฮปปี้ มาเตอร์' ส เดย์" (Happy Mother's day) กับเซ็ตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวงและกุ้งย่าง เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องดื่มหลากหลายที่จะเสิร์ฟในช่วงวันแม่ที่จะถึงนี้ พร้อมฟังไอเดียจากเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ว่าพวกเขามีแพลนในการทำกิจกรรม โดยเฉพาะมื้อพิเศษในช่วงวันแม่นี้อย่างไรกันบ้าง 

เลือกจานอร่อยเพื่อแม่สุดที่รัก

ศรัณย์ภัค-ณัฎฐกา เพ็ญชาติ

          เริ่มด้วยสาวสวย “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ซึ่งเล่าว่า วันหยุดส่วนใหญ่จะพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัดไปรับประทานอาหารนอกบ้าน แต่สำหรับวันแม่ปีนี้อยากจะพาคุณแม่ (ณัฎฐกา เพ็ญชาติ) มารับประทานเมนูใหม่ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสุขภาพ จึงเลือกร้านอาหารที่ตัวเองและคุณแม่ชอบตรงกัน เน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลักเพราะตัวเองก็เป็นคนดูแลรูปร่าง และอยากจะดูแลสุขภาพของคุณแม่ด้วย อย่างที่ซิซซ์เล่อร์ก็มีผักนานาชนิดให้เลือกหลากหลาย ปลอดสารพิษ แถมยังดีต่อสุขภาพของทั้งคุณแม่และครอบครัวด้วย

เลือกจานอร่อยเพื่อแม่สุดที่รัก

ปีติภัทร-จุฑามาศ คูตระกูล

          ด้านหนุ่มหล่อมากความสามารถ “แบม” ปีติภัทร คูตระกูล เล่าว่า ตัวเองกับคุณแม่ (จุฑามาศ คูตระกูล) สนิทกันมาก คุณแม่เป็นคนสอนในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องของการทำงานและการอยู่ในสังคม สำหรับในช่วงวันแม่จะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันกับคุณแม่เป็นประจำอยู่แล้ว ที่ง่ายที่สุดคือการรับประทานอาหารกับคุณแม่และครอบครัว โดยจะหาร้านอาหารอร่อยๆ ที่ถูกใจและถูกปากคุณแม่ อย่างที่ร้านซิซซ์เล่อร์ มีเมนูพิเศษในช่วงเทศกาลวันแม่ที่น่าสนใจมาก เพราะเป็นเมนูเซ็ตปลาเรนโบว์เทราต์จากโครงการหลวง ซึ่งปลาเรนโบว์เทราต์ถือเป็นปลาน้ำจืดที่มีรสชาติดี และที่สำคัญเมนูปลาถือเป็นเมนูโปรดของคุณแม่ด้วยเพราะท่านเป็นคนรักสุขภาพมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ