Lifestyle

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน "เดอะ เวิลด์ อิน วัน ไบท์" รวมกว่า 100 ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด และคาเฟ่ยอดฮิตมาไว้ ที่เดียว

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

     ปักหมุดเป็นฟู้ดเดสทิเนชั่น รองรับไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของคนเมือง และนักท่องเที่ยว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จัดงาน "เดอะ เวิลด์ อิน วัน ไบท์" รวมกว่า 100 ร้านอาหาร สตรีทฟู้ด และคาเฟ่ยอดฮิตมาไว้ ที่เดียว พร้อมลิ้มรสเสน่ห์ของอาหารไทยแบบ ‘ฟินทุกจุด สุดทุกคำ’ ที่ อีทไทย เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ ลิ้มรสเมนูชั้นเลิศโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ และเจ้าของร้านดัง คลาสสอนทำอาหาร ฟู้ดเทสติ้ง ฟู้ดทอล์ค และมินิคอนเสิร์ต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

        บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าวว่า ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญใหญ่แห่งปี #INFINITEYOU (อินฟินิตยู) ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะแหล่งรวมร้านอาหารชั้นนำระดับโลก ตั้งใจมอบความสุขอันไร้ขีดจำกัดให้ลูกค้าและเหล่านักชิมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวมาสัมผัสความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับเมนูอาหารนานาชนิดหลากหลายรสชาติที่คัดสรรอย่างดี นำมารวมไว้อย่างครบครันในแบบที่คุณต้องการ เพื่อให้ทุกคนสามารถมาเอ็นจอย และเต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศอย่างไม่สิ้นสุด 

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

      ภายในงานบริเวณชั้น 2 – 5 ชวนทุกคนมาเช็คอินอิ่มอร่อยกับ 46 ร้านอาหารชั้นนำระดับโลกภายในศูนย์ฯ และเต็มอิ่มไปกับสารพันเมนูจากป็อปอัพคาเฟ่และร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ อีกกว่า 100 ร้าน ทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่มจากคาเฟ่สุดฮิตที่เหล่าคาเฟ่ฮอปปิ้งไม่ควรพลาด อาทิ ยู้ ลูกชิ้นปลาเยาวราช, ตัวแม่ปูดอง, ไอศกรีมหม้อไฟ ยศเส, FLAIR The Espresso Bar, Power Balls by กาละแมร์ ฯลฯ 

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

      อีกทั้งระหว่างวันที่ 11 - 12 สิงหาคม เชิญร่วมกิจกรรม ‘Tempting Tasters’ กับแขกรับเชิญจากรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดังระดับประเทศ ได้แก่ "ตั้ม" ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข และผู้ชนะเลิศ "เฟิส" ธนภัทร สุยาว ที่จะมาร่วมฟู้ดเทสติ้งกับทุกคน เปิดให้เข้าร่วมฟรี นอกจากนี้ยังชวนทำบุญร่วมกับดาราวัยรุ่นจากซีรี่ส์ฮอตรายได้นำไปบริจาคสมทบทุนมูลนิธิ เตียง จิราธิวัฒน์  พิเศษเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติเพียงแสดงใบเสร็จโดยไม่จำกัดยอดซื้อที่ Open House รับสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์กช็อปแต่งหน้าคุกกี้เพื่อคุณแม่ฟรี ตั้งแต่เวลา 12.00 – 19.00 น.

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

      ส่วนเสน่ห์อาหารไทยที่ อีทไทย ชั้น แอลจี มาในคอนเซ็ปต์ ‘ฟินทุกจุด สุดทุกคำ’ รวบรวมความเป็นที่สุดของสายกิน ไม่ว่า จะเป็นใหญ่สุด! กับขบวนลูกชิ้นยักษ์ที่ทั้งอร่อยและใหญ่ยักษ์จนต้องร้องว้าว หรือแซ่บสะท้านฟ้าและสดสุด! กับเมนู ‘ยำมะม่วงปูม้า’ ปูม้าสดๆ คลุกเคล้ากับมะม่วงรสเปรี้ยวจัดจ้าน ราดน้ำยำรสแซ่บซี๊ดซ๊าด พร้อมขบวนเมนูยำรสเด็ดอีกม่ากมายทั้ง ‘ยำหอยนางรม’, ยำตะไคร้กุ้งสด, ยำมะม่วงปลากรอบ และอีกหลายหลายเมนูรสเด็ดที่ต้องมาลอง! และพลาดไม่ได้กับคลาสสอนทำอาหารหลากหลายรูปแบบที่ อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ โดยยอดเชฟเมืองไทย “เชฟเอียน” พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พร้อมทีมงาน เปิดสอนสำหรับผู้สนใจอีกด้วย

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

เต็มอิ่มกับร้านอร่อยระดับโลก

     ร่วมชิมเมนูเด็ดหลากหลายสไตล์ ได้ระหว่างวันที่ 7 - 13 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 - 22.00 น. ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassyหรือ www.centralembassy.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ