Lifestyle

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเปรียบเสมือนพร็อปในการแต่งตัว

         เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเปรียบเสมือนพร็อปในการแต่งตัวของหลายๆ คน เมื่อมีเสื้อ ผ้าก็ต้องมีองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อแต่งเติมเสริมความสวย ความหล่อ ให้ตัวเองดูดี เช่นเดียวกับบ้านที่คนรักบ้านให้ความสำคัญในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน เพื่อให้บ้านแสนรักมีสไตล์และดีไซน์ที่ลงตัว    

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล

         ดังนั้นใครที่กำลังเล็งหาของตกแต่งบ้านงานดีไซน์ที่มาพร้อมคุณภาพระดับส่งออก รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ขอเอาใจคนรักบ้านจัดงาน “เซ็นทรัล ชิดลม ฮอท เฟอร์นิเจอร์ แอนด์ ไลท์ติ้ง ครั้งที่ 2”  งานสินค้าตกแต่งบ้านแนวดีไซน์ จากการรวมตัวของ 21 ดีไซเนอร์ แบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ที่รวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของตกแต่งบ้านจากแบรนด์ดัง เอแกล (AGAL), แองโก (ANGO), อาร์ต ออฟ ที (ART OF T), อโยธยา (AYODHYA), บ้านฉัน (BAANCHAAN), แบมบูนิค (BAMBUNIQUE), คอร์เนอร์ 43 เดคคอร์ (CORNER 43 DECOR), เดคอรั่ม (DÉCORUM), อีจีจี (EGG),  อิลิเมนท์ 26 (ELEMENT 26), ฮูเกะ (HYGGE), เคนคูน (KENKOON), คิดดี ดีไซน์ (KIDDEE DESIGN), มาเธอร์ กู๊ส (MOTHER GOOSE), นีค (NIIQ), พีดีเอ็ม แบรนด์ (PDM BRAND), พิน (PIN), พลัสเซนส์ (+SENSE), ติมา (TIMA), ทัชเอเบิล (TOUCHABLE), โยธกา (YOTHAKA) พร้อมให้เลือกสรรและพบกับคอลเลกชั่นใหม่มากมาย  

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         เริ่มจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ดีไซน์อ่อนหวาน เรียบง่าย นีค (NIIQ) เฟอร์นิเจอร์ที่ชวนให้หลงใหลในงานดีไซน์ ล่าสุดได้นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ Rams   Chair &  Loveseat  เก้าอี้ที่นำรายละเอียดการเชื่อมต่อแบบโบราณมาใช้ เช่น ระหว่างพนักพิงกับเสา  มีทั้งแบบเก้าอี้เดี่ยวและ Loveseat ตัวที่นั่งหุ้มผ้าสามารถถอดซักได้ เหมาะกับการใช้งาน

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         ขึ้นชื่อว่าแบรนด์  โยธกา (YOTHAKA) แบรนด์ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่สานด้วยมือ และสินค้าส่วนใหญ่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศเป็นเวลาติดต่อมานานกว่า 27 ปี แรกเริ่มผลิตเฟอร์นิเจอร์จากผักตบชวา ปัจจุบันได้มีการพัฒนาสินค้าออกมาอีกหลายรูปแบบ จากหลายๆ วัสดุแต่ยังคงใช้เทคนิคการผลิตเฟอร์นิเจอร์การสานด้วยมือ ซึ่งมีแบบให้เลือกกว่าร้อยรายการ มีความโดดเด่นในเรื่องของราคา รูปทรง และเทคนิคการสานที่ประณีตงดงาม และคงทนด้วยคุณภาพ สำหรับคอลเลกชั่นใหม่ที่นำเสนอคือ MADA DINING CHAIR วัสดุ โพลีเอทิลีน (Polyethylene) สวย มีดีไซน์ ชวนให้คนรักบ้านต้องจับจอง

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         หากกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ เอ้าต์ดอร์ และ อินดอร์ รวมไปถึง Sculpture และของตกแต่งต่างๆ อิลิเมนท์ 26 (ELEMENT 26) ผู้ผลิตชิ้นงานไฟเบอร์กลาส ที่มีประสบการณ์มากว่า 10  ปี  นำคอลเลกชั่นใหม่เอาใจคนรักการตกแต่งบ้าน ด้วย Collection TARA  ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจากก้อนหินแม่น้ำ ที่มีลักษณะโค้งมนดูเป็นมิตร จุดเด่นคือสามารถอยู่ เอ้าต์ดอร์ได้ น้ำหนักเบา ทนแดด,ฝน,น้ำเค็ม,ไอทะเล และด้วยการออกแบบที่ โค้ง มน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำขัง ส่วนคอลเลกชั่น VARA  ได้แรงบันดาลใจ จากเส้นโครงที่ดูนุ่มนวล จุดเด่นสามารถอยู่เอ้าต์ดอร์ได้ น้ำหนักเบา ทนแดด,ฝน,น้ำเค็ม,ไอทะเล  

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง เอแกล (AGAL) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ที่ประสบความสำเร็จจากการเสาะหาสินค้าสะสมชั้นยอดให้แก่ลูกค้าและตัวแทนทั่วยุโรปและสหรัฐอเมริกา ด้านประสบการณ์และความรู้ในวัตถุโบราณอย่างลึกซึ้ง  ผ่านผู้ออกแบบและช่างที่มีทักษะชั้นสูง แต่มีการใช้งานที่ร่วมสมัยกับปัจจุบัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก, รูปหล่อทองเหลือง, ภาพวาดลายไทย ซึ่งครั้งนี้ได้พาคอลเลกชั่นใหม่ Drum Coffee Table - โต๊ะกลอง แรงบันดาลใจในการออกแบบนั้น คือจากกลองที่ได้ทำหน้าที่เป็นเครื่องดนตรี และถูกนำมาประยุกต์ใช้เป็นของตกแต่งบ้านที่สวยงาม จึงนำคอนเซปต์นั้นมาสรรสร้างเป็นกลองแบบใหม่ ที่คงกลิ่นอายเดิม แต่ผสานโครงสร้างไม้สักที่แข็งแรงและลดแผงข้างออก ให้โดยรวมดูร่วมสมัยขึ้น โปร่งมากขึ้นสามารถใช้งานเป็นโต๊ะกลางได้จริง 

         ส่วนคอลเลกชั่น Horseshoe Armchair-เก้าอี้หลังโค้ง ซึ่งเดิมเก้าอี้ถูกออกแบบมาเพื่อ ราชาหรือขุนนางระดับสูงในประเทศจีน ลักษณะเด่นของการออกแบบก็คือตัวเก้าอี้มีขนาดสูงกว่าปกติเล็กน้อย แต่ยังมีหลังพิงที่โอบรับร่างกาย วางแขนได้สบาย อีกทั้งปรับรายละเอียดลดเสาให้เล็กลงร่วมสมัยเข้ากับปัจจุบัน และเพิ่มเติมด้วยการปิดขอบขาเก้าอี้ด้วยวัสดุทองเหลือง และเพิ่มโครงสร้างพนักพิงด้วยทองเหลือง เพื่อเพิ่มความคงทนและหรูหราอีกด้วย 

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         เป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ของเด็กๆ  เพราะ มาเธอร์ กู๊ส (MOTHER GOOSE) รังสรรค์แบรนด์ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กแรกเกิดและเด็กเล็ก เน้นการดีไซน์รูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็ก ให้มีความกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่  โดยเฉพาะในเรื่องของการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ และยังให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุที่เป็น solid wood โดยเลือกเฟ้นสีของไม้ธรรมชาติที่มีความทันสมัย และยังคำนึงถึงความปลอดภัยของสีสำหรับการผลิตเฟอร์นิเจอร์เด็กอีกด้วย สำหรับสินค้าไฮไลต์จุดเด่นของสินค้าเตียงเด็กรุ่น Parry Cot  ความพิเศษของดีไซน์คือความโค้งมนของเตียงเป็นรูปแบบที่ดูเป็นมิตรกับเด็ก  และมีฟังก์ชันที่เสริมสร้างบรรยากาศห้องนอนของลูกให้มีความอบอุ่น สบายๆ อีกทั้งยังสามารถปรับรูปแบบการใช้งานเตียงตามอายุของเด็ก 

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         ใครที่ชอบงานตกแต่งในสไตล์ธรรมชาติ  คิดดี ดีไซน์  (KIDDEE DESIGN) ผู้ผลิตนวัตกรรมสำหรับการตกแต่งผนังแนวธรรมชาติ งานสวนแนวตั้ง,อลูมิเนียมตกแต่งผนัง 3 มิติ แบรนด์นี้จัดให้เต็มรูปแบบ สินค้าไฮไลต์และสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ Prai Q สวนแนวตั้งสำเร็จรูป “ไพร” ที่สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัวในทุกพื้นที่ ออกแบบโดย หม่อมหลวงปรเมศ วรวรรณ ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นไม้ที่เติบโตอยู่บนหน้าผาหิน จึงได้นำมาออกแบบ เป็นกระถางที่สามารถเชื่อมต่อกันเป็นสวนแนวตั้ง ง่ายต่อการดูแลและต้นไม้สามารถเติบโตได้อย่างเป็นธรรมชาติ  ส่วน จีดีวอล (GD Wall) เป็นการสร้างมุมพักผ่อนสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง งานดีไซน์ที่ผสมผสานกับธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับผนังภายในบ้าน ด้วยสวนแนวตั้งรูปแบบใหม่ จีดีวอล แผ่นโลหะฉลุลาย ติดตั้งแสนง่ายเพียงแขวนเข้ากับผนัง เพิ่มเติมความเป็นธรรมชาติด้วยการประดับต้นไม้ประดิษฐ์  

ตกแต่งบ้านด้วยงานดีไซน์ ช็อปอย่างมีสไตล์

         แบรนด์น้องใหม่ ที่น่าจับตามอง เดคอรั่ม (DÉCORUM) ที่จากเดิมบริษัทเน้นธุรกิจการส่งออกเป็นหลักขายปลีกในประเทศ และมาเปิดแบรนด์ใหม่ ซึ่งคำว่า Décorum  เป็นคำที่คิดขึ้น โดยดัดแปลงจากภาษาอังกฤษคำว่า decorum ซึ่งหมายถึง รสนิยมอันดี เหมาะสมกับดีไซน์อันเรียบโก้หรูของสินค้า สินค้าเด่น 2 คอลเลกชั่นใหม่ที่จะนำเสนอ คือรุ่น SPACE และรุ่น GEO ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้เน้นเรื่องความดูโปร่งสบายตาของรูปแบบเป็นหลัก 
    คนรักบ้านที่ชื่นชอบงานดีไซน์ไม่ควรพลาด มาช้อปฯ ชม กันได้ในงาน “เซ็นทรัล ชิดลม ฮอท เฟอร์นิเจอร์ แอนด์ ไลท์ติ้ง ครั้งที่ 2”  ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ก.ค.61 ที่ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม เวลา 10.00 - 22.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ