Lifestyle

อวดคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวมีสไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระเป๋าใบเก๋ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินไปท่องเที่ยวไปในหลายประเทศ

          ทุ่มเทสร้างแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย ให้ครองใจแฟชั่นนิสต้ามาเป็นเวลากว่า 3 ปี พร้อมแต่งเติมสีสันให้การแต่งตัวของสาวๆ มีความสนุกสนาน และมีสไตล์โดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว

ล่าสุด “คิเซ่” (KIIZE) จัดงานเปิดสาขาล่าสุด บนชั้น 3 เอ็มโพเรียม พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินไปท่องเที่ยวไปในหลายประเทศ ที่นำมาถ่ายทอดเป็นแอ็กเซสเซอรี่ใบเก๋ ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ท่ามกลางเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์, “จินนี่” จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา, “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์, “ปิ๊ง” ชญาภา จูตระกูล เป็นต้น

อวดคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวมีสไตล์

วิลาสินี สุรเลิศรังษี-อริยะ เตชะไพบูลย์-ภีม ภาณุพัฒนพงศ์

          อริยะ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร พร้อมด้วย วิลาสินี สุรเลิศรังษี ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ มากความสามารถ และ ภีม ภาณุพัฒนพงศ์ อาร์ตไดเร็กเตอร์ กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจที่อยากให้สาวไทยได้มีกระเป๋าหนังแท้คุณภาพสูง ผลิตจากหนังวัวอย่างดีจากโรงงานที่อิตาลี ใช้งานได้นาน ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ เพื่อตอบสนองผู้หญิงที่ชอบแอ็กเซสซอรี่ที่มีดีไซน์สนุกๆ มีความเปรี้ยว และความอาร์ตผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้เป็นกระเป๋าที่เข้ามาเติมสีสันให้การแต่งตัวสำหรับผู้หญิงทุกคน    

อวดคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวมีสไตล์

สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์-จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา

อวดคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวมีสไตล์

ธีระพัทธ์ นิยมทรัพย์-ชญาภา จูตระกูล-พริษฐ์ จิตตโรภาส

อวดคอลเลกชั่นใหม่เอาใจสาวมีสไตล์

พิชชา ธนาลงกรณ์

          “เม” พิชชา ธนาลงกรณ์ เซเลบริตี้สาวเก๋ บอกถึงสไตล์กระเป๋าแบบที่ชื่นชอบว่า ถ้าเป็นกระเป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ชอบสไตล์กระเป๋าถือ เพราะใช้งานง่าย สะดวกในการหยิบของ แต่ถ้าออกงานสังคม จะเลือกกระเป๋าที่ดูทางการขึ้นมาหน่อย หรือกระเป๋าที่มีขนาดเล็ก อย่างคลัทช์ดีไซน์เก๋ๆ ส่วนโทนสีจะดูตามความเหมาะสม และกาลเทศะของแต่ละสถานที่ เช่น ถ้าไปทำงานการแต่งตัวไม่มีสีสันมากจะเลือกกระเป๋าสีเรียบๆ และมีฟังก์ชั่นที่สะดวกในการใช้งาน แต่ถ้าไปงานสังคมแต่งตัวเรียบๆ ควรมีกระเป๋าที่มีสีสัน หรือดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อเสริมให้การแต่งตัวดูมีลูกเล่นมากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ