Lifestyle

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

จารุวรรณ แสงแจ่ม-เอมม่า ฟ๊อรบส์

          เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความงามของผู้หญิงที่อยากเป็นเจ้าของผิวสวย นัมเบอร์เซเว่น จึงจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด “นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ไลน์ คอร์เร็คติ้ง บูสเตอร์ เซรั่ม” ทางเลือกใหม่ที่ช่วยขจัดริ้วรอยตรงจุด รวดเร็ว สวยจบแบบไม่เจ็บ พิสูจน์ประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง และอ่อนเยาว์ขึ้น 5 ปี โดยงานนี้มีเซเลบริตีิ้สาวผิวสวยเข้าร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่กันอย่างคับคั่ง อาทิ “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “มิ้นต์” จินดาภา บุณยากร, “พีช” ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์ ฯลฯ บนชั้น 3 วูฟแพค สเปซ (ศาลาแดงซอย1) เมื่อบ่ายวันก่อน โดยมี “ต่าย” จารุวรรณ แสงแจ่ม ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์นัมเบอร์เซเว่น บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) ให้การต้อนรับและแนะนำผลิตภัณฑ์

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

เจย์-จริยดี สเปนเซอร์

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิวงศ์

          ภายในงานได้เชิญ พญ.วรรณวิพุธ สรรพสิทธิวงศ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ มาร่วมพูดคุยถึงปัญหาริ้วรอย ซึ่งคุณหมอบอกว่า สัญลักษณ์ของความแก่คือริ้วรอยที่เหี่ยวย่น สาวๆ จึงต้องหาตัวช่วยอย่างเลเซอร์ โบทอกซ์ ฟิลเลอร์  แต่ทุกอย่างล้วนมีผลเสียและเกิดผลข้างเคียง จึงอยากแนะนำให้สาวๆ ปกป้องแต่เนิ่นๆ จะดีกว่า 

          “ริ้วรอยที่เกิดบนใบหน้า 70 เปอร์เซ็นต์เกิดจากแสงแดดซึ่งสาเหตุหลักในการทำลายผิว 20 เปอร์เซ็นต์เกิดจากความเสื่อมตามกาลเวลา และอีก 10 เปอร์เซ็นต์เกิดจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ดี จะเห็นว่าเราสามารถป้องกันได้ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ด้วยการทาครีมกันแดด และควรปรับไลฟ์สไตล์งดกินน้ำตาลหรือกินในปริมาณน้อย เพราะทำให้คอลลาเจนเสื่อม ทั้งนี้ริ้วรอยจะเกิดในจุดที่กล้ามเนื้อต้องทำงานเยอะๆ ซึ่ง 6 จุดหลักๆ คือ หน้าผาก คิ้ว หางตา ร่องแก้ม บนริมฝีปาก และถุงใต้ตา จึงอยากจะแนะนำวิธีการทาครีมบำรุงในจุดต่างๆ เหล่านี้ ด้วยการหยดเซรั่มลงตรงจุดนั้นๆ แล้วคลึงเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของหลอดเลือดบริเวณนั้น แล้วตบเซรั่มเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ” ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

ภชสร ลีนุตพงษ์-นาขวัญ รายนานนท์

    หลังจากอัพเดทผลิตภัณฑ์ล่าสุดกันแล้ว เซเลบสาวยังร่วมแชร์เคล็ดลับผิวสวยในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มจาก “ฬินา” ภชสร เผยว่า ตัวเองเป็นนอนดึกทำให้ผิวแห้งและเป็นขุย จึงต้องใช้การมาสก์หน้าช่วย และต้องปรึกษาคุณหมอ ซึ่งคุณหมอแนะนำให้นอนเร็วขึ้น และพยายามให้นานถึง 8 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังต้องออกกำลังกาย เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยออกกำลังกายเลย เพิ่งจะมาออกกำลังกายเมื่อช่วง 3 ปีที่ผ่านมาด้วยการคาร์ดิโอครั้งละ 45 นาทีอาทิตย์ละ 3 วัน

ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของผิวสวย

ศิลป์ศุภา อภิรักษ์ทานนท์

          ขณะที่ “พีช” ศิลป์ศุภา บอกว่า ในวัยใกล้ 30 ริ้วรอยจะเกิดขึ้นตามร่องแก้ม และผิวไม่เด้งเหมือนแต่ก่อนจึงต้องดูแลให้มากขึ้น อย่างในเรื่องอาหารก็ต้องเลือกมากขึ้น ไม่กินหวาน ไม่กินเผ็ดมากเกินไป รวมทั้งไม่กินอาหารมัน นอกจากนี้ยังต้องใช้การออกกำลังมาช่วยด้วย เพราะผิวพรรณจะดีหรือไม่ก็มาจากภายใน ส่วนภายนอกต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิว โดยเน้นตรงร่องแก้มและใต้ตาเป็นหลัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ