Lifestyle

สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในยุค 4.0 ที่อะไรก็ดิจิทัลไปแล้วเสียส่วนใหญ่ และเรื่องสวยๆ งามๆ อย่างเครื่องสำอางก็กำลังจะ 4.0 ด้วยเหมือนกัน


    
          ในวันนี้ใครๆ ก็ช้อปออนไลน์รวมถึงคุณผู้หญิงที่ชอบซื้อเครื่องสำอางออนไลน์ก็มีไม่น้อย แต่หลายครั้งก็อาจจะเจอกับความผิดหวังว่า “เฮ้ย ไม่เหมือนที่คิดเอาไว้นี่หว่า” เพราะไม่ได้มีโอกาสลองบนใบหน้าแล้วมี Beauty Advisor คอยแนะนำว่าอะไรที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา เหมือนเวลาไปที่เคาน์เตอร์หน้าร้านจริงๆ

สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ

 

          แต่วันนี้ผมมีข่าวดีจะมาบอกครับ คุณผู้หญิงสามารถลองเครื่องสำอางแบบออนไลน์ แบบ Live กับ Beauty Advisor ได้แล้วครับ ด้วยแอพฯ ที่ชื่อว่า YouCam ที่ให้คุณสามารถลองเครื่องสำอางผ่านกล้องวิดีโอไลฟ์ คุยกันสดๆ กับพนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านความงามที่จะคอยแนะนำคุณ เหมือนว่าคุณไปลองที่ร้าน และเฉดสีของเครื่องสำอางต่างๆ ก็จะมาปรากฏอยู่บนใบหน้าในจอมือถือให้คุณได้เห็นภาพจริงๆ ที่น่าจะใกล้เคียงที่สุดถ้าใช้
 

 

สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ

 

          โดยคุณผู้หญิงสามารถพูดคุยปรึกษาเสมือนเพื่อนคุยกันได้เลย เช่น อยากได้ลุคสำหรับงานปาร์ตี้คืนวันศุกร์ หรืออยากได้ลุคเรียบร้อยสำหรับไปพบญาติผู้หญิง ชอบแบบไหนเลือกได้หมด หรือจะปรับแต่งเองเอาจนกว่าตัวเองจะพอใจก็ได้ เพราะคุณสามารถเลือกได้จนกว่าจะเห็นว่าบรรดาเฉดสีต่างๆ นั้นเข้ากับลุคของคุณแล้วหรือยัง
 

 

 

สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ
    
    
    
          สุดท้ายพอเลือกจนพอใจแล้วก็สามารถกดช้อปผ่านมือถือให้มาส่งที่บ้านได้เลย ช่างเป็นความสวยแบบ 4.0 จริงๆ ครับ
   

 

สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ

 

          ได้ยินแบบนี้แล้วอยากจะลองแล้วใช่ไหมครับ อีกหน่อยคุณผู้หญิงคงสามารถช้อปเครื่องสำอางได้สนุกมากขึ้นจากที่บ้าน ไม่แพ้กับการอยู่ที่ร้านเลยละครับ
YouCam Makeup
iOS >> Download <<
Android >> Download <<

.............................
สวยแบบ 4.0 มาลองเครื่องสำอางแบบ Live กันเถอะ : Nattapon Muangtum
หนุ่ยเป็นหนุ่มเอเจนซี่ที่เชี่ยวชาญเรื่อง Digital Marketing แฟนๆ สามารถติดตามงานเขียนชิ้นดีของเขาได้จาก เพจ ‘การตลาดวันละตอน’ รวมถึงที่นี่ Rabbit Today หนุ่ยตั้งใจ (มาก) กับงานเขียน เขาส่งต้นฉบับ Tech Toys เป็นประจำเพื่ออัพเดตข่าวคราวในโลกดิจิทัลและเทคโนโลยี ที่วันนี้และวันหน้าค่อยๆรุกคืบเข้ามาเป็นเพื่อนสนิทของมนุษย์
ที่มา : Rabbit Today 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ