Lifestyle

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เครียดนัก...ก็พักหน่อยค่ะทุกคน…นนน จะว่าไปเวลาผ่านไปเร็วเหมือนกัน ทำงานมาแป๊บๆ เข้าช่วงกลางปีกันแล้ว

 

          แต่งานเนี่ยไม่เห็นมีทีท่าว่าจะลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ จนทำให้หลายคนถึงกับกุมขมับเลยใช่ไหมคะ แล้วยิ่งช่วงนี้ฝนตก รถติดอีกความเครียดยิ่งทวีคูณ!!
    
          โอ๋ๆ ไม่เป็นไรนะคะทุกคน ถ้าเหนื่อยนัก เอิร์ธ แนะนำให้พักกันบ้างค่ะ พักดื่มน้ำ แต่งสวย พร้อมหากลิ่นหอมๆ มาไว้ดมสร้างความสดชื่น คลายเครียด จะช่วยให้เรามีแรงฮึดทำงานต่อได้นะ

          เล่มนี้เอิร์ธเลยจัด 5 Beauty Items ที่มีกลิ่นหอมมาแนะนำค่ะ อย่าเสียเวลา ไปดูกันเลยดีกว่า!

          1. NPW De-Tangle Pineapple Scent Hair Brush

 

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน

          ราคา 590 บาท
          หาซื้อได้ที่ Airmotionpro.thailand
    
          การหวีผมช่วยให้เราผ่อนคลายจากความเครียดได้นะคะ ลองนึกดูสิ ขณะที่หัวเรากำลังตื้อ คิดอะไรไม่ออก แค่พักหยิบหวีมาสางผมเบาๆ แอบนวดหัวนิดๆ ก็ช่วยให้เราหายตึงเครียดได้แล้วนะจ๊ะ แต่ตัวนี้พิเศษกว่า เพราะเขาเป็นหวีกลิ่นสับปะรด ที่หอม สดชื่นมาก…ใช้แล้วช่วยให้เฟรช หายง่วง หายเครียดกันแน่นอนจ้า เอิร์ธเองก็ใช้แก้เครียดบ่อยมาก แนะนำเลย

 

          2. Origins Sensory Therapy Peace of Mind

 

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน
          ราคา 650 บาท
          หาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขา
    
 

    
          ว่ากันว่ากลิ่นมิ้นต์ช่วยให้เราผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดได้ ดังนั้น ถ้าเครียดขึ้นมาก็ฟาดมิ้นต์เข้าไปค่ะ! ตัวนี้เป็นเจลคลายความเครียดกลิ่นมิ้นต์หอมสดชื่น ใช้ทาบริเวณต้นคอ ขมับหรือทาตามจุดชีพจรต่างๆ ก็ได้ เวลาดม เย็นสดชื่นมากค่ะ ให้ความรู้สึกสมองโล่ง สบายเหมือนได้หลับไปตื่นหนึ่งเลย เอิร์ธเองก็พกตัวนี้ติดตัวตลอดจ้า สามารถใช้เวลาขึ้น BTS ตอนชั่วโมงเร่งด่วน แล้วคนข้างๆ ไม่ได้สระผมมาก็ได้นะ เพราะช่วยให้หายเครียดและดับกลิ่นต่างๆ ด้วย

          3. CAUDALIE Peau Devitalise Eau De Beaute

 

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน
          ราคา 730 บาท
          หาซื้อได้ที่ Sephora ทุกสาขา
    
          ถ้าพูดถึงไอเท็มที่ช่วยให้เราสดชื่น ถ้าขาดสเปรย์น้ำแร่ไปนี่ถือว่าผิดเลยค่ะทุกคน เพราะมันคือสิ่งที่ทำให้ Working Woman อย่างเรา(รวมไปถึงหนุ่มๆ ด้วย) ตื่นจากความง่วงเหมือนได้อาบน้ำมาเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็นตัวนี้นะคะ บอกเลยว่าเฟรชมาก เหมือนได้น้ำตกไนแองการามาไว้ที่ห้องทำงาน! ด้วยกลิ่นองุ่นและสมุนไพร ที่รวมกันแล้วหอมอย่างกับได้ทำสปา พร้อมมีส่วนผสมของมิ้นต์ โรสแมรี่ ที่ช่วยให้เย็นสดชื่น แถมยังช่วยดูแลผิวกระชับรูขุมขน สวยด้วย สบายด้วย คลายเครียดด้วย ดี๊…ดีย์

 

          4. Thann Aromatic Wood Hand Cream

 

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน
          ราคา 550 บาท
          หาซื้อได้ที่ Thann ทุกสาขา
    
          ใครที่ทำงานแล้วปวดมือ เจ็บนิ้ว ต้องรีบอ่านด่วน เพราะเรานั่งทำงานกับคอมฯ หรืออยู่กับโทรศัพท์ทั้งวัน ถ้าไม่ดูแลหรือให้เขาพักบ้างโรคนิ้วล็อคถามหาแน่นอนจ้า ดังนั้น พักบ้างอะไรบ้าง ให้มือได้ผ่อนคลาย สะบัดมือ ดัดนิ้ว ยืดแขน ยืดขา และถ้าให้ดีหา Hand Cream หอมๆ มาทาสักหน่อย ก็จะช่วยให้เราคลายความเครียดได้นะ ตัวที่เอิร์ธแนะนำขอเป็น Thann กลิ่น Aromatic Wood ตัวนี้เลย เพราะกลิ่นสดชื่นมาก!! ดมปุ๊บเหมือนอัดอเมริกาโน่มา 2 แก้ว! สดชื่น ตื่นตัว พร้อมลุยงานสุดๆ แถมยังช่วยให้มือนุ่มละมุน เวลามีผู้ชายมาโดนมือตอนโหน BTS จะได้ไม่อายอย่างไรคะ

 

          5. Nivea Fruity Peach Shine

 

5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน

          ราคา 79 บาท
          หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป
    
          ถึงจะเครียดแต่ก็ต้องสวยตลอดเวลานะคะ จะมาปล่อยให้ปากซีดๆ แห้งๆ ก็จะยิ่งทำให้เราเครียดหนักขึ้นตอนส่องกระจก ดังนั้น เอิร์ธแนะนำนี้เลยค่ะ ลิปส์มันกลิ่นพีช ที่เวลาทาแล้วจะได้กลิ่นหอมๆ ดมแล้วสดชื่น มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น แถมยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ไม่แห้ง เนื้อลิปส์มีสีชมพูอ่อนๆ และมีความมันวาวนิดๆ ช่วยให้ดูสดใส ตะมุตะมิเป็นธรรมชาติค่ะ
    
          รู้ไอเท็มเด็ดๆ ไปหลายตัวแบบนี้แล้วก็อย่าลืมไปหามาไว้ติดโต๊ะทำงานกันนะคะ จะได้ช่วยให้ช่วงพักครึ่งของเราผ่อนคลาย และมีแรงพร้อมลุยงานต่อถึงเย็นเลยค่า


.................................
5 ไอเทมกลิ่น ห้อม...หอมที่ควรมีติดโต้ะทำงาน : By EARTHPYNN
ในบรรดาบล็อกเกอร์บิวตี้รุ่นใหม่โปรไฟลืแน่น รับรองต้องมีชื่อเอิร์ธ หรือ EARTHPYNN อยู่ในท๊อปลิสต์ ติดตามผลงานของเธอได้ที่ FB,IG,TWITTER,YOUTUBE: EARTHPYNN และใน Rabbit Today ทุกสัปดาห์

ที่มา : Rabbit Today

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ