Lifestyle

มาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้หญิงล้วนอยากมีผิวสวยแลดูอ่อนกว่าวัย และปัจจัยที่จะช่วยให้หญิงสาวสมความปรารถนามีเพียงไม่กี่ขั้นตอน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ต้องไม่ละเลยขั้นตอนการบำรุงผิว

มาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

โซลวาซู

     *** “โซลวาซู เฟิร์ส แคร์ แอคติเวทีฟ เซรั่ม มิสท์” พรีเซรั่มเข้นข้นในรูปแบบสเปรย์บำรุงผิว ที่มาในรูปแบบ Bi-Phase แบ่งชั้นน้ำและน้ำมัน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่น และมอบคุณค่าสารบำรุงจากส่วนผสมอันล้ำค่า อย่าง JAUM Balancing Complex™ ช่วยปลุกสมดุลผิวจากภายในให้เปล่งประกายพร้อมคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว ผสานเทคโนโลยีไมโคร สเปรย์ อณูขนาดเล็กสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

มาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

โปรวาเมด

    *** “โปรวาเมด แอคนิเคลียร์ พอร์ แมท” เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยเบลอรูขุมขน และช่วยกระชับรูขุมขนพร้อมควบคุมความมัน และยังสามารถลดปัญหาหน้ามันในระหว่างวัน โดยทาทับเมกอัพทำให้ผิวหน้าแมตต์ไม่มันวาว เบลอรูขุมขนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่ก่อเกิดสิวอุดตัน ด้วยประสิทธิภาพของสารสำคัญ Retinol และ Salicylic ช่วยลดสิวอุดตัน พร้อมทำให้ผิวใส ไร้สิว ดูเนียนเป็นธรรมชาติ

มาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

เลอวีเนียร์

     *** เลอวีเนียร์ ไบโอไวท์ โบทานิคอล แอมพลูส์ ในรูปแบบแคปซูลขนาดเล็ก แต่เต็มเปี่ยมและทรงประสิทธิภาพของ 15 สารสกัดจากธรรมชาติ โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อผลิตเจลที่มีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้เนื้อเจลสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความมันบนผิว มอบผิวเปล่งประกาย สดใส ยืดหยุ่น และเรียบเนียน

มาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงให้หน้าดูอ่อนกว่าวัย

การ์นิเย่

     *** การ์นิเย่ แนะนำ “การ์นิเย่ เอสเลจ ไวท์ ซุปเปอร์ เอสเซ้นส์” เอสเซ้นส์ลดเลือนริ้วรอยพร้อมให้ผิวกระจ่างใส ด้วยพลังโปร-คอลลาเจน และวิตามินซีเข้มข้นขึ้น 20 เท่า ผสานพลัง แอนไท ออกซิแดนท์ ด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น กับเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทั้งหน้าผาก รอยตีนกา ร่องแก้ม รวมถึงความหมองคล้ำจุดด่างดำ กระ และฝ้าแดด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ