Lifestyle

อยากหุ่นดี เรื่องนับแคลอรี่ก็ไม่ควรรีรอ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า อาหารมื้อเช้าสำคัญที่สุด และยังเป็นมื้อที่เปิดโอกาสให้รับประทานแป้งได้ในปริมาณมากอีกด้วย

 

          แต่ก็ใช่ว่าจะจัดหนักจัดเต็ม ไม่สนปี่ไม่สนขลุ่ยได้ เพราะยังไงแคลอรีก็เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับการดูแลสุขภาพอยู่ดี ว่าแต่เราควรรับประทานอาหารเช้าในปริมาณกี่แคลอรีกันนะ จะต้องคำนวณอย่างไร แล้วอาหารชนิดไหนบ้างที่แคลอรีสูงจนไม่น่ารับประทาน       

 

 

          โชคดี ที่ในปัจจุบัน เราไม่ต้องมานั่งจำปริมาณแคลอรีของอาหารแต่ละชนิดกันเองแล้ว เพราะมีโปรแกรมเมอร์ใจดีคิดแอปพลิเคชันออกมามากมาย สำหรับ rabbit today แอปพลิเคชันที่แนะนำให้ลองใช้คือ ‘แคลอรี ไดอารี’ แอปพลิเคชันฟรีมีภาษาไทย พร้อมให้คุณจัดตารางการลดน้ำหนักได้ตามแบบฉบับของตนเอง อยากจะลดเร็วเพราะต้องใส่บิกินีในหนึ่งอาทิตย์ หรือลดช้าๆ ค่อยเป็นค่อยไปก็ทำได้ แถมยังเช็กแคลอรีของอาหารได้เพียงแค่สแกนบาร์โค้ดเท่านั้นเอง

 

อยากหุ่นดี เรื่องนับแคลอรี่ก็ไม่ควรรีรอ!


          
          และด้วยความที่เป็นแอปพลิเคชันไทยทำไทยใช้ไทยเจริญ จึงทำให้ทราบแคลอรีของเมนูอาหารเช้าสไตล์ไทยๆ แบบแม่นเป๊ะๆ แต่ถ้าใครถนัดสาย ฝ. เน้นรับประทานอาหารต่างชาติมากกว่า ทางเลือกในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยิ่งเยอะไปกันใหญ่ ลองดูที่ถูกใจสักอัน แล้วมาเริ่มรักษาสุขภาพกัน

...............................
ที่มา : Rabbit Today

สื่อรายวันที่พร้อมจะเป็นเพื่อนกับผู้อ่าน เปิดกว้างในทุกๆมุมมองอย่างสร้างสรรค์ เราพร้อมที่จะเชื่อมต่อกับคุณในทุกช่องทาง เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆสู่คุณ...          

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ