Lifestyle

เลือกสีสันให้กับหน้า...ง่ายนิดเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงเวลาแต่งแต้มใบหน้าให้มีสีสันกันแล้ว คราวนี้มีความเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายโดยเฉพาะสาวๆ ที่ชื่นชอบไอเทมที่เป็นคอลเลกชั่นพิเศษ ไม่ผิดหวังแน่นอน

เลือกสีสันให้กับหน้า...ง่ายนิดเดียว

 เค เอ็ม เอ พีช เมลโล่ คอลเลกชั่น

      ***เครื่องสำอาง เค เอ็ม เอ ค่ายโอซีซี เปิดตัวเมคอัพซีรีส์ใหม่ เค เอ็ม เอ พีช เมลโล่ คอลเลกชั่น อาทิ โทน อัพ, อายแชโดว์, บลัชออน, และลิปสติก โทนสีพีชหลากเฉดสี ผสานการบำรุงด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจากเบบี้ พีช และคาคาดู พลัม KAKADU Plum ที่ให้วิตามินซีธรรมชาติมากกว่าส้มถึง 10 เท่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เสริมสร้างคอลลาเจนแก่ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย และลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูมีชีวิตชีวาเปล่งประกายอ่อนเยาว์

เลือกสีสันให้กับหน้า...ง่ายนิดเดียว

โคคา-โคล่า เลิฟเวอร์

     *** “เดอะเฟสช็อป” ออกคอลเลชั่นใหม่เอาใจ โคคา-โคล่า เลิฟเวอร์ สู่เครื่องสำอางเมกอัพสุดคลูและน่ารัก ประกอบด้วยคุชชั่น ควบคุมความมันให้ผิวเนียนใส ตลับเล็กพกพาง่าย, อายแชโดว์ เน้นโทนสีนู้ดน้ำตาลส้มพีช ลิปสติกลิมิเต็ดเอดิชั่นมีให้เลือก 5 เฉดสี และมิ้นต์เนื้อเจลมาพร้อมกับกลิ่นโคคา-โคล่า มอบความชุ่มชื้นและกลอสให้แก่ริมฝีปากในคราวเดียวกัน

เลือกสีสันให้กับหน้า...ง่ายนิดเดียว

แกลม บิวตี้

     *** บริษัท แกลม บิวตี้ จำกัด เปิดตัวแป้งทูเวย์น้องใหม่ “แกลม บิวตี้” (Glam Beauty) เนื้อแป้งละเอียด บางเบา ที่สามารถควบคุมความมันได้ดี พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากวิตามินซี&อี ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าขาวกระจ่างใส อีกทั้งมีส่วนผสมของ SPF35 PA+++ ป้องกันแสงแดดและกันน้ำ ทำให้ไม่เกิดคราบ ช่วยให้สาวๆ สวยเนียนทุกองศา เป๊ะปังอลังการได้ตลอดทั้งวัน เปิดตัวให้เลือกถึง 3 เฉดสี ที่เหมาะกับสีผิวคนไทย

เลือกสีสันให้กับหน้า...ง่ายนิดเดียว

     *** อาร์ตี้ โปรเฟสชั่นนอล อายโบรว์ คุชชั่น ทูโทน นวัตกรรมสำหรับคิ้ว เพื่อการเขียนคิ้วให้รับกับใบหน้าที่ดูมีมิติ สวยติดทนตลอดวัน สวยแบบไม่ต้องสักคิ้วให้เจ็บตัว ด้วยรูปแบบคุชชั่นเขียนคิ้วเนื้อครีม มอบสีสันเด่นชัดเข้มข้น เขียนง่ายไม่สะดุด ช่วยสร้างโครงคิ้วให้ได้รูปคมชัด มี 2 โทนสี ใน 1 ตลับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ