Lifestyle

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ "พญา" ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

     ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์โก้หรู “พญา” (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับชั้นนำของไทย แนะนำสไตล์การแต่งตัวต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ด้วยกระเป๋าและเครื่องประดับสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน หลังจากสร้างความประทับใจให้เหล่าสุภาพสตรีที่ชื่นชอบสไตล์อันโก้หรูบนงานดีไซน์ของกระเป๋าหนังและเครื่องประดับสุดลักซ์ชัวรี่มาตั้งแต่ปี ค.ศ.2016 ล่าสุด จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบแห่งแบรนด์ “พญา” ได้ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ด้วยการแนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวที่สามารถเสริมเสน่ห์ของหญิงสาวให้โก้หรูได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

จิรยง อนุมานราชธน

       จิรยง อนุมานราชธน เผยว่า “พญา” แบรนด์กระเป๋าหนังและเครื่องประดับดีไซน์คุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ โก้หรู สุนทรียะ และเหนือกาลเวลา สี่คำที่สามารถบ่งบอกถึงงานดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่ถูกคัดสรรมาอย่างบรรจง ด้วยเทคนิคการผลิตอันแยบยลตอบสนองความต้องการของหญิงสาวที่ชื่นชอบในความโก้หรูและการใช้งานที่สะดวก เสริมภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาดและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด สมกับเป็นหญิงสาวผู้มีความสง่างามตามแบบฉบับของ ‘พญา’

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

       และสำหรับซีซั่นนี้ จิรยง ได้แนะนำเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับกระเป๋า พร้อมเสริมคาแรกเตอร์ให้ดูสวยสง่าด้วยเครื่องประดับว่า ปกติแล้วผู้หญิงเราเวลาจะเลือกใส่เครื่องประดับก็มักจะเลือกชิ้นที่เหมาะกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง แต่ถ้าเราใส่รายละเอียดลงไปอีกนิดด้วยการเลือกชิ้นที่เหมาะกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือสไตล์การแต่งตัวของแต่ละวันก็จะทำให้ลุคของเราดูสวยสมบูรณ์แบบและลงตัวมากขึ้น เช่น ถ้าเป็นวันที่เลือกใส่เดรสเราอาจจะหยิบสร้อยคอยาวหลายๆ เส้น มาใส่แล้วปรับขนาดให้สั้นยาวไล่ระดับกัน และอาจจะเลือกถือกระเป๋าทรงบ็อกซี่หรือกระเป๋าคลัชแมทช์กับรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคโก้หรูที่มีความโมเดิร์นแฝงอยู่ หรือหากเป็นวันที่ต้องแต่งตัวทางการ ลุคเบสิกสำหรับผู้หญิงเลยก็คือสแลคสีดำซึ่งไม่จำเป็นต้องแมทช์กับเบลเซอร์สีเดียวกันเสมอไป และเพิ่มจุดสนใจให้เสื้อผ้าเรียบๆ ด้วยการติดเข็มกลัดสักชิ้น และกระเป๋าสะพายข้างในขนาดกะทัดรัดเท่านี้ก็ดูดีแล้ว

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

       โดยเครื่องประดับคอลเลกชั่นที่ผ่านมาของ ‘พญา’ (PHYA) ซึ่งเปิดตัวในปีค.ศ.2016 นับตั้งแต่เปิดแฟลกชิป สโตร์ในเดือนกรกฎาคมนั้น มีไอเทมหลักคือ สร้อยคอยาวที่ประดับด้วยไข่มุกสีขาวเม็ดงามในเฉดสีขาวที่ถูกร้อยลงบนสายสร้อยอย่างแยบยล เพิ่มความดึงดูดด้วยเส้นที่เลือกใช้ไข่มุกดำ เหมาะสำหรับหญิงสาวผู้ต้องการความโก้หรูสำหรับงานปาร์ตี้ยามค่ำคืน รวมถึงเข็มกลัดที่ประดับด้วยเส้นสายของไข่มุกสีขาวและสีโรสโกลด์ที่ร้อยเรียงกันได้อย่างงดงาม และตอกย้ำดีไซน์อันโดดเด่นด้วยการประดับโลโก้หกเหลี่ยมของทางแบรนด์ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความมั่นใจ และความเป็นผู้นำได้อย่างดีเยี่ยม โดยจะถูกวางลงบนเครื่องประดับของ ‘พญา’ ทุกชิ้น

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

คอลเลกชั่นพรีฟอล "พญา" มาแล้ว

       สัมผัสความงดงามของเครื่องประดับดีไซน์โก้หรูจากแบรนด์ ‘พญา’ ได้ที่แฟลกชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ชั้น 3 พร้อมเตรียมพบกับกระเป๋าและเครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่ในงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี แบรนด์ ‘พญา’ ได้ในเดือนกันยายนนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ