Lifestyle

โดนใจคนรักกาแฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม

         เพราะไลฟ์สไตล์ที่รีบเร่งของคนเมืองในยุคปัจจุบัน การจะมองหาเครื่องดื่มยอดฮิตของคนวัยทำงานอย่างกาแฟรสชาติดีๆ สักแก้วที่สามารถซื้อได้สะดวกเวลาอยู่นอกบ้าน หรือระหว่างการเดินทางจะเป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไป เพราะผลิตภัณฑ์เนสกาแฟเอาใจคอกาแฟที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟนอกบ้าน โดย สุจิน สุดสะอาด ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนการผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ แนะนำ “เนสกาแฟ ฮับ” ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม เมื่อวันก่อน

โดนใจคนรักกาแฟ

 สุจิน สุดสะอาด

         สุจิน สุดสะอาด กล่าวว่าการเปิดตัว “เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม” ถือเป็นฮับแห่งแรกในการเป็นอีกมิติหนึ่งของการนำเสนอการดื่มกาแฟจากเนสกาแฟ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงานที่เป็นคอฟฟี่เลิฟเวอร์และใช้บริการรถไฟฟ้าได้ลิ้มรสกาแฟสดคุณภาพดีของเนสกาแฟได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยหัวใจหลักสำคัญของแก้วกาแฟที่มีรสชาติดี คือ เมล็ดกาแฟ ที่สามารถสร้างความแตกต่างของกาแฟในแต่ละแก้วที่ดื่ม เนสกาแฟ ฮับจึงเลือกใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า เมล็ดกาแฟชั้นดีจากโคลอมเบีย 100 เปอร์เซ็นต์ ที่มีกลิ่นหอมหวาน นุ่มนวล และให้ความรู้สึกสดชื่นเพื่อรังสรรค์เมนูกาแฟเพื่อตอบโจทย์คนรักการดื่มกาแฟในยุคนี้

โดนใจคนรักกาแฟ

ณิชชา บุณยากร

         งานนี้ 4 เซเลบริตี้คอกาแฟตัวยง "ส้ม" ชนัดดา จิราธิวัฒน์, "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, "กบ" ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ และ “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร มาร่วมเวิร์กช็อปการรังสรรค์กาแฟสดแก้วอร่อยกัน ไม่ว่าจะเป็น เมนูชากาแฟ ซึ่งเป็นเมนูที่ผสมผสานระหว่างเอสเปรสโซ่กับชามะนาวเย็น และ คาเฟ่โมฮิโต้ กาแฟที่ได้รับแรงบันดาลใจจากค็อกเทลและเมนูสุดโปรดของสาวๆ อย่างโมฮิโต้ผสมผสานกับกลิ่นหอมสดชื่นจากใบมิ้นท์และความเปรี้ยวซ่าจากมะนาวและโซดา

โดนใจคนรักกาแฟ

ซาวาดะ ฮิโรชิ

         นอกจากนี้ยังร่วมชม ซาวาดะ ฮิโรชิ แชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกเป็นชาวเอเชียคนแรก มารังสรรค์เมนู “โตเกียว เอ็กซ์เพรส” การผสมผสานระหว่าง เมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีจากโคลอมเบียกับชาเขียวมัทฉะ และนอกจากนี้ยังมีการใส่ส่วนผสมพิเศษที่มีเฉพาะที่ เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอสชิดลม คือไซรัปส้มยูสุ ซึ่งจะมีกลิ่นหอมและสดชื่น เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มกาแฟฟิวชั่นสไตล์ญี่ปุ่นให้กับคอกาแฟชาวไทยได้ความสดชื่น ความหอมที่ลงตัวที่จะสามารถพกนำติดตัวไป และเริ่มต้นวันดีๆ กับ โตเกียว เอ็กซ์เพรส

โดนใจคนรักกาแฟ

ชนัดดา จิราธิวัฒน์

ด้านเซเลบริตี้ “ส้ม” ชนัดดา เล่าว่าปกติต้องดื่มกาแฟเป็นประจำทุกวัน เพราะช่วยให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าโดยส่วนตัวชอบดื่มกาแฟลาเต้ใส่นมเข้มข้น ที่สำคัญต้องหอมกลิ่นกาแฟคั่วบดแท้ๆ ก็จะเลือกซื้อกาแฟจากร้านกาแฟประจำหรือเลือกจากแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ