Lifestyle

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดยอดเชฟซูชิจากญี่ปุ่นบินตรงมาเสิร์ฟคอร์สโอมากาเสะเพียง 3 วันเท่านั้น

          ศรีพันวา ภูเก็ต สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการเนรมิตสุดยอดคอร์สโอมากาเสะ โดย มาสเตอร์เชฟ ฮิโรชิ ซาเอกิ จากร้าน ซูชิซาเอกิ (Sushi Saeki) บินตรงจากโอซากา ประเทศญี่ปุ่น มาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม–2 กันยายนนี้

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

          โดยมาสเตอร์เชฟ ฮิโรชิ ซาเอกิ ถือว่าเป็นเชฟที่มีชื่อเสียงในด้านการปรุงซูชิ และเป็นเจ้าของร้านซูชิซาเอกิ ซูชิบาร์ร้านชื่อดังที่ตั้งอยู่ในโอซากา ซึ่งถือเป็นร้านที่โต๊ะเต็มตลอดทั้งปีและจองยากที่สุดร้านหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดยต้องจองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ปี นอกจากนี้มาสเตอร์เชฟ ฮิโรชิ ซาเอกิ ยังได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ รางวัล Silver in The Tabelog Award 2018 และรางวัล Bronze in The Tabelog Award 2017 ซึ่งเป็นรางวัลที่จัดโดยเว็บไซต์จัดอันดับร้านอาหารญี่ปุ่นที่ดังที่สุด ด้วยความใส่ใจและความพยายามอย่างที่สุดของเชฟ ที่เสาะแสวงหาวัตถุดิบเลอค่า สดใหม่ และมีคุณภาพพรีเมียมในแต่ละฤดูกาลด้วยตัวเอง เพื่อให้ลูกค้าที่ลิ้มรสอาหาร เข้าถึงแก่นแท้ของความอร่อยอย่างลึกซึ้ง โดยเฉพาะการเลือกปลาทูน่า ส่วนมากูโระอย่างพิถีพิถันจากเมืองอิชิจิ เพื่อให้มั่นใจว่าสดที่สุด ควรค่าแก่การเสิร์ฟในร้านของเขา

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

มากูโระเลิฟเวอร์ ต้องมาเจอกัน

          สำหรับผู้ที่ชื่นชอบซูชิ และเป็นมากูโระเลิฟเวอร์ทุกท่าน ต้องไม่พลาดงานนี้ เพราะศรีพันวาได้นำเชฟระดับเทพ ฮิโรชิ ซาเอกิ มาเปิดคอร์สโอมากาเสะให้ถึงเมืองไทย และที่สำคัญไม่ต้องต่อคิวรอข้ามปีอีกด้วย ผู้ที่ต้องการเพิ่มเติมประสบการณ์การพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ศรีพันวาก็มีแพ็กเกจห้องพัก เพนท์เฮ้าส์โซนใหม่สุดหรูของศรีพันวา พร้อมมื้ออาหารโอมากาเสะสุดพิเศษ สามารถสำรองแพ็กเกจได้ทาง [email protected] หรือโทร 076-371-000

 หมายเหตุ : ภาพจาก tabelog.com

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ