Lifestyle

"มาส์ก" บำรุงผิวหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วนให้กลับดูสวยสดใส

         แม้ทุกคนจะทราบกันดีว่าการนอนหลับพักผ่อนช่วยให้ผิวสวยงาม แต่หลายคนก็อดไม่ได้ที่ต้องนอนดึกจากกิจกรรมที่ติดพัน ประกอบกับแต่ละวัน ความเครียด สภาพอากาศและมลภาวะที่พบเจอ อาจทำให้รู้สึกเหนื่อยล้า และก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ง่าย จะดีแค่ไหนถ้าคุณมี "มาส์ก" เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วนให้กลับดูสวยสดใส สุขภาพดี...

"มาส์ก" บำรุงผิวหน้า

         ** “เอเรียล” (Ariel) แนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับ 7 วัน เพราะในหนึ่งสัปดาห์สภาพผิวหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน “7 เดย์ มาส์ก” มาส์กบำรุงผิวหน้าที่สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่แสนยุ่งและไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ บำรุงผิวคุณให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งปลั่ง

"มาส์ก" บำรุงผิวหน้า

         ** ฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้าอย่างเร่งด่วนด้วยมาส์กเอสเซนส์เข้มข้น “วัตสัน ฟรุ้ตตี้ มาส์ก” อีกขั้นของการฟื้นฟูผิวด้วยเอสเซนส์ สารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น โดดเด่นด้วยส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอย่างเต็มที่ในปริมาณ 30 มล. ต่อมาสก์ 1 แผ่น เพราะเพียงแค่ใช้วัตสัน ฟรุ้ตตี้ มาสก์ แผ่นเดียวก็สามารถเห็นผลเทียบเท่ากับการทาเอสเซนส์เป็นอาทิตย์

"มาส์ก" บำรุงผิวหน้า

         ** ชิเซโด้ แนะนำมาส์ก 2 สูตรใหม่ล่าสุด “วาโซไฟอิ้ง พีล ออฟ มาส์ก” มาส์กแบบลอกออกช่วยขจัดสิ่งสกปรกรวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอุดตันรูขุมขนและฝังตัวบนร่องผิวได้อย่างหมดจด เผยผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนเหมือนใหม่ และ “วาโซ บิวตี้ สลีปปิ้ง มาส์ก” มาส์กก่อนนอน เนื้อเจลฉ่ำชุ่ม อุดมส่วนผสมมอบความชุ่มชื่นปริมาณมากให้ผิว พร้อมฟื้นบำรุงสภาพผิวและกลิ่นหอมผ่อนคลายยามคุณหลับใหล เพื่อเผยความกระจ่างใสในตอนเช้า

         ** ปัญญ์ปุริ แนะนำ “เฟช ทรีทเมนท์ ออย ออร์แกนิก” น้ำมันบำรุงผิวหน้า เน้นการสร้างเกราะป้องกันผิวหน้าเพิ่มความแข็งแรงและชุ่มชื้น ลดริ้วรอยบนผิวหน้าและบริเวณหางตา พร้อมเพิ่มคอลลาเจนความแข็งแรงยืดหยุ่นให้ผิวและกระชับผิวของสารสกัดจากเมล็ดลูพิน ผสานการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากดอกบัว และการรวมตัวของน้ำมันออร์แกนิก 5 ชนิด อาทิ มันมะกอก โจโจบา มารูลา โบราจ และรำข้าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ