Lifestyle

ผมทรงไหนเข้ากับใบหน้าสาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัว "เอ็กซ์เท็นโซ โอลิโอเชป" เพื่อการการยืดและดัดผมดิจิตอลสูตรใหม่

ผมทรงไหนเข้ากับใบหน้าสาวไทย

ชาฮอง โชว์เทคนิคผมดัดปรับรูปหน้า

       จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จึงต้องมีสิ่งใหม่ๆ มาอัพเดท ล่าสุด อวนิช บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ บริษัท ลอรีอัล ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัว “เอ็กซ์เท็นโซ โอลิโอเชป” เพื่อการการยืดและดัดผมดิจิตอลสูตรใหม่ ภายในงานจึงเชื้อเชิญ ชาฮอง (Cha Hong) แห่งชาฮอง อคาเดมี่แฮร์อาร์ทติสอันดับ 1 ของเกาหลี ผู้ออกแบบทรงผมให้กับดาราเกาหลีชั้นนำและเป็นหนึ่งใน ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล อินเตอร์เนชั่นแนล แฮร์เดรสเซอร์ มาถ่ายทอดเทคนิคการดัดผมเพื่อปรับรูปหน้าให้สวย รังสรรค์ผ่านคอลเลกชั่นผมดัดล่าสุด “แฮร์ ชาปปิ้ง" 

ผมทรงไหนเข้ากับใบหน้าสาวไทย

อวนิช บาจาจ

      ท่ามกลางเซเลบริตี้สาวผมสวย อาทิ ณิชชา บุณยากร, พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, ณชา จึงกานต์กุล, ชญาณ์​ทิพย์ รวงผึ้งทอง, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, วิไลลักษณ์ มหาสุวรรณชัย และ ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า ตบเท้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่เซน อีเว้นท์ แกลลอรี่ ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อวันก่อน

ผมทรงไหนเข้ากับใบหน้าสาวไทย

ณิชชา บุณยากร- พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์

       ในงาน ชาฮอง กล่าวว่า การยืดหรือดัดผมในยุคปัจจุบันเป็นเทรนด์แฟชั่นที่หลายคนเลือกเพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกและช่วยดึงความโดดเด่นในตัวออกมา เหมือนเป็นการจุดประกายความงามในสไตล์ที่ใช่ได้อย่างชัดเจนและลงตัว อาทิ “โวลุม แกลม เพิร์ม” เน้นสร้างเท็กซ์เจอร์ให้กับเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีผมลักษณะลีบแบน เส้นเล็ก ดูไร้น้ำหนัก ด้วยเทคนิคการดัดยกโคนให้มีวอลลุ่มส่วนบนเพียงเล็กน้อยและดัดเพิ่มวอลลุ่มในช่วงปลายจนถึงระดับกลางใบหู ซึ่งจะช่วยรับกับรูปหน้าของผู้หญิงเอเชียที่มีสไตล์เรียบหรูแต่น่ารัก ทำให้หน้าดูเรียว สวย มีมิติ และโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย 

ผมทรงไหนเข้ากับใบหน้าสาวไทย

ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง-ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า-วิไลลักษณ์ มหาสุวรรณชัย

       หรือ “มิดเดิล เวฟ เพิร์ม” สำหรับคนที่มีผมยาวประบ่ากำลังพอดี ก็สามารถปรับลุคด้วยการดัดผม เพิ่มเสน่ห์ชวนมองด้วยเทคนิคการดัดให้เป็นลอนกลางๆ ให้รับกับรูปหน้าก็เป็นอีกสไตล์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีความสวยแบบเป็นธรรมชาติ ทำให้ดูน่ารัก สดใส อ่อนกว่าวัยอีกด้วย ปิดท้ายด้วย “ไลท์ เวฟ เพิร์ม” สำหรับสาวน่ารักแบบใสๆ แต่ยังคงมีสไตล์ที่ไม่ชัดเจนและไม่โดดเด่น ไม่ต้องใช้การเซ็ตมาก โดยเริ่มออกแบบการตัดผมไล่ระดับจากด้านหน้า สร้างลอนดัดเป็นคลื่นและลอนคลายๆด้านหลัง เพิ่มการยืดที่บริเวณโคนผมเล็กน้อยเนื่องจากผมหยักศก เท่านี้ก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้แฝงสไตล์น่ารักแต่โดดเด่นได้มากขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ